3.

206 17 0
                                    

Yoongi gật đầu hài lòng với bản phối âm hoàn chỉnh cuối cùng của bài hát chủ đề cho BTS. Ghi chú vào phần producer, bên cạnh những cái tên quen thuộc, lần này còn có thêm tên 'JK'. Có thể nói bài hát lần này đánh dấu cho màn debut đầu tiên của em út BTS với vai trò producer. Cậu nhóc đã dành rất nhiều tâm tư cho ca khúc lần này và Yoongi rất mừng vì Jungkook đã càng ngày càng thêm trưởng thành hơn. Thế nhưng, bên cạnh sự vui mừng đó, Yoongi lại cảm thấy rối bời, bởi cũng chính vì lần làm việc chung này giữa Jungkook và Adora. Cậu lại vô tình phát hiện ra nữ producer duy nhất của công ty đã có cảm tình với Jungkook từ rất lâu rồi. Ngang trái hơn cả là chính bản thân Yoongi cũng đang đơn phương Adora. Vòng tròn tình cảm phức tạp này lại diễn ra theo cách drama nhất mà nó muốn, mặc cho trái tim của những kẻ theo đuổi tình yêu có đau đớn đến nhường nào.

Yoongi bật bản thu âm lần đầu của Seesaw lên, để chế độ lặp lại bài hát rồi leo lên ghế dài nằm. Bản tình ca đầu tiên trong sự nghiệp của BTS Suga. Nhưng nó lại chẳng phải là một câu chuyện tình tươi đẹp, mà là nỗi chán chường trong chuyện yêu đương lẩn quẩn. Chiếc bập bênh lên xuống tưởng chừng bình yên nhưng lại chứa đựng nỗi bức bách của hai người trong cuộc. Cuối cùng, Yoongi đặt dấu chấm hết cho cuộc tình đã cạn này bằng cách chủ động rời khỏi. Thế nhưng, thực tế mà nói, dường như chính cậu còn chưa được tham gia vào chiếc bập bênh tình yêu của chính mình. Bởi lẽ đầu cầu bên kia vốn dĩ chưa từng có người ngồi. Từ đầu chí cuối vẫn luôn là một mình Yoongi đối diện với nó. Vậy thì cậu làm sao để rời khỏi chiếc bập bênh vô tận đó.

Adora không phải là một cô gái ngốc, cô có dư EQ để cảm nhận được tình yêu mà Yoongi dành cho cô. Chỉ là từ trước đến nay cô không hề cho cậu biết lý do tại sao cô không bao giờ đếm xỉa gì đến lời thỉnh cầu của cậu. Cho đến gần đây, khi Yoongi bắt gặp ánh mắt khác lạ của Adora dành cho em trai út của mình thì Yoongi mới vỡ lẽ. Cậu đã đến muộn một bước rồi.

Yoongi không trách Jungkook, không trách bản thân, lại càng không thể trách Adora. Bởi cậu biết tình yêu là thứ rất ngang ngược, nó làm người ta bất chấp đúng sai, hi sinh, chờ đợi. Nó hủy diệt sức sống của trái tim nhiệt huyết một cách nhanh chóng. Yêu đương như một liều thuốc phiện, biết là có hại, là phạm pháp nhưng vẫn khiến người ta tự nguyện say đắm, kể cả là kẻ ít học hay dân trí thức. Mọi người đều phải phục tùng dưới chân của tình yêu. Mà thể loại tình yêu khắc khổ nhất của nhân loại phải kể đến chính là tình đơn phương.

[BTSxADORA] Bản Tình Ca Không Hoàn ThiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ