9.

134 15 0
                                    

Ngày cuối cùng ở Bighit, Adora cảm thấy buồn tẻ đến phát khóc. BTS đang có lịch quay nên các chàng trai rất bận rộn. Cô đã chờ để tạm biệt họ nhưng xem ra không kịp rồi. Trong thời gian chờ đợi đến giờ ra sân bay, Adora tranh thủ bật giai điệu mà cô đã viết cho Jungkook lên nghe lại thêm lần nữa. Cô định sẽ gửi nó cho cậu khi cô đã đến được Mỹ. Căn phòng yên ắng ngập tràn âm thanh êm dịu từ dàn loa bất ngờ bị phá vỡ bởi sự xông vào đột ngột của một ai đó. Adora hoảng hồn vội vàng bật dậy, rồi đơ người nói không nên lời khi thấy kẻ xông vào chính là Yoongi.

"Anh làm gì mà như ma đuổi thế?"

Yoongi thở hổn hển, nói không ra hơi.

"Anh sợ mình về trễ, sẽ không gặp được em."

Adora đưa cho Yoongi chai nước suối trong khi nói.

"Mọi người quay xong rồi à?"

"Không, chỉ mới có anh hoàn thành xong thôi."

"Yoongi, gần đây anh phải tập luyện rất nhiều cho lần comeback tới, vai của anh vẫn ổn chứ?"

Yoongi uống hết nửa chai nước, cậu ngồi xuống ghế điều hoà lại nhịp thở.

"Thỉnh thoảng vận động mạnh sẽ rất đau. Nhưng yên tâm, sau lần comeback này, anh sẽ đi điều trị."

"Vậy thì quá tốt rồi."

"Còn em?"

"Em sao?"

Adora hỏi ngược lại Yoongi trong sự ngơ ngác. Còn cậu thì thở dài.

"Em quyết định đi thật à? Thật sự không từ chối sao?"

Adora nhìn xuống sàn nhà, hai tay xoay xoay chiếc USB trong khi trả lời.

"Em đi rồi về mà. Mọi người sao cứ gặp em là hỏi câu này thế. Em còn tưởng anh hiểu em."

"Anh hiểu em nên mới tranh thủ đến đây tạm biệt em này. Nhớ giữ sức khỏe và báo tin về cho mọi người nhé."

"Em biết rồi. Chỉ sợ mọi người bận rộn không thèm trả lời em thôi."

Adora tinh nghịch trêu ghẹo, nhìn đồng hồ đã đến giờ phải đi rồi. Cô đứng dậy đến gần Yoongi, chìa chiếc USB ra cho cậu.

"Yoongi, khi em đã đến nơi, hãy đưa nó cho Jungkook. Cậu ấy sẽ biết phải làm gì với nó."

Yoongi nhận lấy thứ mà Adora vừa đưa, tông giọng có chút mất kiềm chế.

"Là thứ em hứa viết cho Jungkook đúng không? Em vẫn còn mù quáng đến như vậy sao Adora?"

"Sao là mù quáng chứ? Em là một producer, em viết bài cho ca sĩ của em thì có gì là không đúng chứ?"

Yoongi cố nén tiếng thở dài, cậu đưa tay lên bóp lấy hai bên má của mình. Giọng nói lạnh lùng đến tàn nhẫn.

"Trong lòng em tự biết em viết bài hát này cho Jungkook vì điều gì. Anh cũng giống như em nên anh không có tư cách khuyên nhủ em."

Yoongi siết chặt chiếc USB trong tay, giọng nói nặng nề như chất chứa ngàn tảng đá lạnh.

"Anh chỉ muốn em biết, anh cũng là con người. Anh cũng biết đau lòng."

[BTSxADORA] Bản Tình Ca Không Hoàn ThiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ