Adora vùi mình trong căn studio quen thuộc. Cô cố sắp xếp lại thứ tự những việc cần phải làm trước khi rời đi trong vài tháng nữa. Mọi kế hoạch thu âm đều gần như đã hoàn thành. Bây giờ Adora chỉ cần giữ lời hứa hát guide cùng Taehyung và viết giai điệu cho Jungkook nữa là có thể yên tâm rời đi rồi. Trong khi cô đang nghe lại ca khúc của Taehyung thì có tiếng gõ cửa bên ngoài. Adora dừng nhạc và ra mở cửa thì không ngoài dự đoán. Jungkook đã đến tìm cô.
Cậu bực dọc ngồi xuống chiếc ghế bành trong phòng, chẳng thèm chào hỏi cô lấy một câu. Adora lắc đầu ngao ngán, cậu nhóc này vẫn còn thật trẻ con.
"Sao lại đến đây rồi trưng ra bộ dáng ủ rũ đấy?"
Jungkook không thèm nhìn Adora khi nghe thấy cô hỏi, mắt vẫn dán chặt vào đôi giày của mình.
"Noona phải đi thật à?"
"Đương nhiên rồi."
"Tại sao phải đi chứ?"
"Chẳng phải vì lợi ích của công ty sao? Đó là chiến lược. Nếu không tìm cách tiến tới thì chúng ta sẽ bị thụt lùi. Em hiểu chuyện đó mà."
"Nhưng sao phải là noona chứ?"
"Thế nếu là Slow Rabbit hay Pdogg phải đi thì em có buồn không?"
Jungkook bị hỏi trúng chỗ khó, không biết trả lời thế nào cho phải nên đành im lặng trong bực dọc. Adora thấy vậy chỉ có thể lắc đầu, cô ngồi xuống cạnh Jungkook, đưa tay xoa xoa tóc cậu mà an ủi.
"Là ai thì em cũng sẽ buồn thôi, thế nên đừng trách cứ nữa. Vả lại đây cũng là cơ hội phát triển của chị. Em đừng chỉ nghĩ theo hướng tiêu cực mà hãy nghĩ đến tương lai tốt đẹp chứ."
Jungkook tròn mắt nhìn Adora, khuôn mặt có chút phụng phịu, bĩu môi nói với cô.
"Thế noona nổi tiếng rồi thì không chịu về với Bighit nữa thì sao?"
Adora bật cười trước sự mè nheo của một thanh niên đã hơn hai mươi mấy năm tuổi. Cô liền bắt bẻ cậu.
"Vậy em và Bangtan bây giờ quá nổi tiếng rồi, có chịu chấm dứt hợp đồng với Bighit để sang công ty khác không?"
Jungkook im lặng vài giây rồi lại cười, làm lộ ra hai chiếc răng thỏ thương hiệu. Cậu nói.
"Em biết noona sẽ không rời bỏ bọn em đâu. Em sẽ đợi cho đến khi noona trở về."
Adora tạm biệt Jungkook sau khi hai người đã trò chuyện với nhau thật nhiều về quãng thời gian cùng làm việc vừa rồi. Đến tận lúc đóng cửa, Jungkook vẫn cố nói thêm lần cuối.
"Noona, nếu có thể em mong chị sẽ ở lại."
"Đừng có bướng nữa."
Adora xua tay đẩy Jungkook ra ngoài rồi đóng cửa lại. Cô quay trở lại chỗ chiếc ghế bành mà cậu vừa ngồi, nước mắt bắt đầu tuôn trào thành dòng trên gương mặt xinh đẹp.
Adora cuối cùng cũng có thể nói được lời từ chối với Jungkook rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTSxADORA] Bản Tình Ca Không Hoàn Thiện
FanfictionTình yêu là thứ phép màu kỳ diệu có thể mang đến sự sống cho nhân gian, nhưng đồng thời cũng có thể bòn rút sức sống của những trái tim non trẻ... Yêu đã khổ, yêu đơn phương lại càng đau khổ hơn... Vòng tròn tình cảm giữa Adora - nữ producer duy nhấ...