Baliw na siya .. >_<

34 3 0
                                    

Chapter 9 :

(Nadia's P.O.V) 

 "oh Bb Nadz  bat ang laki ng eyebags mo?"  pababa na ako ng hagdan ng marinig ko yung sinabi ni kuya ,,   kasi di ako nakatulog ng maayos kagabe kuya  ,, sabi ko kay kuya sabay upo para kumain na ng Breakfast  ... "bakit anong iniisip mo ha?"  hala patay anong palusot ko ngayon?  ahhhh ano kasi *ttttiiinggggggg* may naisip na ako yes ,, ahh kasi ano kuya napuyat ako sa Ass namin , "ahh  sa susunod tawagin mo ko para matulongan kita ,,"   yan ang gusto ko kay kuya gwapo tsaka mabait  pa binabawi ko na yung sinasabi ko sa kanya noon .. ^_^  .. "sige bilisan mo na dyan bb Nadz baka malate pa tayo"  ok po kuya susunod na , sabay inom ko ng tubig tsaka lumabas na ng bahay ...    dahil nandito na kami sa school malamang eh baba na ako diba ,, hehheehe  "bye bb nadz" sabay kiss ni kuya sa forehead ko ayieeeeeeeeee  ang sweet mo kuya ..  byeeeeeeeee   kuya   ....  tapos naglakad na ako papunta sa room ng biglang may humila sa akin ,, Arayy ano ba yan kailangan pa ba talagang manghila noh?  "baka nakalimutan mo na SLAVE na kita ngayon?" napatigil ako sa pagpulot ng mga gamit ko nahulog kasi nung pagkahila nya kaya di ko siya tinitingnan kanina ,,  BAKIT KAILANGAN BA TALAGANG MANGHILA NOH!!? pasigaw kong tanong sa kanya nakakainis kasi porket Crush ko siya ganyan na ang trato nya sa akin ..  ay di nya pala alam na crush ko siya  ehh  ....   " woahh so sinisigawan mo na ngayon ang BOSS MO!!?   ay hala oo nga noh SLAVE nya ako wahhhhh  .. huhuhuh kawawang Nadia .. TT_TT   hala BOSS sorry naman noh nabigla lang , sarkastic kong sabi sa kanya sabay talikod ko , nyehh papasok na ako no ang swerte nya naman para samahan ko pa siya ,, lalakad na sana ako ng bigla nya akong hinila pabalik ,, " samahan mo ko SLAVE " sabay hila nya sa akin hoyy ano ba Liam may pasok tayo nakalimutan mo ba ha?  grabeh ang bilis nyang maglakad noh at hila'2 pa talaga ako ang sakit na ng kamay ko  ..... TTT_TTT  " alam kong may pasok hindi ako tanga so please tumahimik ka"  pagkasabi nya non eh hinarap nya ako ,, grabeh wala siyang mudo eh bat ko ba cya naging Crush ?  "wag mo kong titigan ng ganyan alam kong GWAPO ako wag mo ng ipamukha kasi alam ko na"  wow ang hangin nya diniinan pa talaga ang gwapo noh ? kong sa bagay totoo naman hehhehe ... hoy ang yabang mo Liam haa porket Crush k----  .. ohh no  muntik na yun ahh ... O-O   "porket ano Crush mo ko ?"  hala lagot na  ,, :(   y-yuck h-hindi n-no ASA ,,  ibig kong sabihn porket crush ka nila ,, sabay turo ko sa mga babaeng dumadaan ..  "weeee"  bahala ka na nga dyan Liam ...  tsaka iniwanan ko na siya  ....

(Liam's P.O.V)

bwesit talaga tong mga mokong nato ,  inutusan lang naman nila ako na PAIBIGIN si Ms Clumsy .. yuckk ang engot  di ko kaya type yung  babaeng yun ,, kahit maganda , cute at sexy yung babaeng yun di ko siya TYPE !! she*** lang talaga ...    nandito kasi ako nakatayo lang naman malapit sa room namin para hintayin si Ms C----  este Nadia  asan na ba kasi yung babaeng yun kanina ko pa siya hinihintay pero hindi pa rin siya dumating bwesit sa Gwapo kong to eh pinapahintay ?  aalis na sana ako ng nakita ko si Ms ---  Nadia bwesit nakasanayan ko na talaga ang tawagin siyang Ms Clumsy ang corni ko tuloy -_-  ...  papasok na sana siya sa room kaya  hinila ko na  siya  bago siya makapasok sa room ,, "Arayy ano ba yan kailangan pa ba talagang manghila noh?" sabi nya sa akin habang pinupulot yung mga gamit nya na nahulog pagka hila ko hindi ko siya tinulungan no ako ang boss nya at siya ang slave so kaya nya na yan gamit nya naman yung nahulog ehh .. baka nakalimutan mo na SLAVE na kita ngayon? sabi ko sa kanya diniinan ko pa talaga ang slave haha baka kasi nakalimutan nya sa ako ang boss nya nako mahirap na ..,  kung gusto nyang makuha ang Hello Kitty ek-ek nya kaya kailangan nyang mag effort noh ... swerte nya naman tsaka bayad din nung dinala ko siya sa clinic na late tuloy ako ...  

Chapter 10 :

napatigil siya sa pag pulot ng mga gamit nya at  tiningnan nya ako ng masama woaahh palaban tong  chanak na to ahh ,, "  BAKIT KAILANGAN BA TALAGANG MANGHILA NOH!!?"   arayy  ang sakit sa tinga grabeh lang san ba to ipinaglihi ng nanay nya ?   woahh so sinisigawan mo na ngayon ang BOSS MO!!?  sabi ko sa kanya eh halata naman nagulat siya , psshh nakalimutan nya siguro yung Slave thingy na sabi ko sa kanya kahapon ,, pffffffttttttttttt  ulyanin na ata ..  " hala BOSS sorry naman noh nabigla lang ,"  sabi nya sa akin wow diniinan pa talaga ang Boss noh ,, tsk halatang sarcastikkk !!  papasok na sana siya sa room ng hinila ko siya dadalhin ko siya sa rooftop para  bigyan ng RULES  at kung kailan matatapos ang kalbaryo nya ..  samahan mo ko SLAVE  ,, sabay hila ko sa kanya  ,, "hoyy ano ba Liam may pasok tayo nakalimutan mo ba ha?  tanong nya sa akin , nehhhhhhh  malamang alam ko na may pasok kami noh .. alam kong may pasok hindi ako tanga so please tumahimik ka sabi ko sa kanya , ito pa pinaharap ko siya hahaha matatawa naman ako sa mukha nya grabeh para siyang ewan .. wag mo kong titigan ng ganyan alam kong GWAPO ako wag mo ng ipamukha kasi alam ko na , sabi ko sa kanya eh ang reaction nya yun ohh parang matatae sa galit hahah .. pinigilan ko talaga na di matawa sa reaction nya wooo grabehh .. "hoy ang yabang mo Liam haa porket Crush k---- "   pagkasabi nya nun ehh biglang may evil na nabuo sa isipan ko ,, porket ano Crush mo ko ?  " y-yuck h-hindi n-no ASA ,,  ibig kong sabihn porket crush ka nila" sabay turo nya sa mga babaeng dumadaan at super lagkit ng tingin sa akin ,, ang hirap talagang maging gwapo  (mahangin lang)  weeee ,,  yun nalang ang nasabi ko sa kanya  ang pula na kasi ng mukha nya ,, "bahala ka na nga dyan Liam ..." tapos iniwan nya na ako .. letche ehh paano ko sasabihin ang  rules?  HOY MAG-KITA TAYO MAMAYA SA ROOFTOP!!  sigaw ko sa kanya tapos tumakbo na ako nakakahiya kaya noh , baka akala ng mga students eh niyaya ko siyang makipag date sa akin noh nahh .. NO WAY!!  

(Camille's P.O.V)

"grabeh best it's that true na Liam is gustong makipag kita sayo in the rooftop?"  tanong ni Aila kay Nadia nandito kasi kaming tatlo ngayon sa Canteen ,, "tsss may kailangan lang siguro yung mokong na yun" sabi ni Nadia sa amin , hala bago to ah  bat di siya kinilig ? kasi ano crush nya kaya si Liam noon nga eh kahit dadaan lang si Liam abot hanggang tinga ang ngiti nya eh bat ngayon ? oh mooo  ....  "hoy ikaw best ha baka naman na DEVELOPE  to the highest level na yang si Liam sa ganda mo?"   "Aila hindi noh , ikaw talaga yang mga iniisip mo!"  sabay inum nya ng tubig ,, yeah tubig hindi kasi kami mahilig sa softdrinks kaya water lang ,, ^_^   ahmm Nadz parang bago to ahh wala kanang kilig to the highest level ahh  agree ako kay Aila sabi ko kay Nadia ,,  "HAHA naman, di ko lang talaga feel ang kilig ngayon ,," sige byee una na ako sa inyo bessie ha  .. " sabay beso'2 nya sa amin ,,  tapos umalis na , nagkatinginan kami ni Aila .. "anong nangyare?" bobeta talaga tong babaeng to grrrrrrrrrrr  .. malamang Aila di ko rin alam .. shunga ... 

( HELLO READERS  SORRY KONG HINDI AKO NAKAPAG UPDATE KA GABI ,, SUPER BUSY KASI AKO DAMING PROJECTS ... -_-  SORRY KONG MEDYO NAKAKABITIN ,, BABAWI PO AKO PROMISE ... MWAAHHHHHH  .. TEEEEN CHUU SA PAG BABASA .. )  

Loving U!! &lt;/3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon