What Happen to him?

17 3 0
                                    

Chapter 25:


(Nadia POV)


Maaga akong gumising ngayon kasi excited na akong makasama si Chubie .. kahit sariwa pa yung sakit na ginawa ni Liam sa akin ok na kasi nandito na ang Bestbud ko ^_^ .. pero half lang ako masaya kasi tampo parin sina Aila sa akin .. sinubukan ko silang tawagan Out of coverage naman ewan kong saang lupalop na ang dalawang yun, na try ko ng eh text pero no response , susubukan ko ngang humingi ng sorry mamaya eh .. "ahh kuya mauna na ako sayo" sabi ko kay kuya , kanina pa kasi ako katok ng katok sa kwarto nya tulog pa siguro yun ,, hahaha malamang tulog pa yun 4;30 pa kasi , ang aga ko diba .. di bali na mag jo-jogging nalang muna ako ^_^ ... Nandito na ako sa labas ng bahay namin .. "Ang aga natin ngayon ahh?" napatingin ako sa likod ko ,, si Mirko lang pala yung kabarkada ni kuya remember? hindi yung Kabarkada ni ehemmmm —- basta ni ano ni Li—- basta!! i don't want to mention his name cuz it's too masakit .. T_T awww OA hahahha .... "ahh kasi anoh ahmm —— gusto ko lang" sabi ko nalang ano ba yan kalalaking tao napaka chikadora.. "wow ganda ng sagot eh no" he mutters .. "ahhm kuya Mirko una na ako sayo ha" "oh sige ingat'2 na lang " sabi nya sabay wave ...


*SCHOOL*

Nakita ko sina Aila at Camille sa may field lalapitan ko ba sila? breath in breath out.. hmmmm lalapitan ko na sila kailangan ko ng mag sorry i super miss them na kasi eh .. "Ahhh Camille may gagawin pa pala ako" sabi ni Aila kay Camille pagka dating ko dun ,, :( di nila ako gustong maka.usap .. "Aila — Cam——-" "ahh Ako din Aila ehh" tapos umalis na silang dalawa .. wahh gusto ko ng maiyak sa scene na ito .. T_T di ko napansin na may lumapit sa akin at niyakap ako .. "Chumie, kakausapin ka din nila" sabi nya sa akin .. di ko nalang siya sinagot pinilit ko nalang hindi umiyak .. Nandito kami ngayon ni Kian sa rooftop .. "Chubie masama ba akong kaibigan?" tanong ko bigla kay Kian , napatingin naman cya sa akin .. napatigil siya sa paghahalungkat sa bag nya , ewan parang may hinahanap kasi cya sa bag nya eh di ko alam kong ano .. "Alam mo Chumie, hindi ka naman masama na kaibigan eh, pero alam mo kahit masama ka nandito pa rin ako sa tabi mo" :) wahh teardrops fallen ang sweet ni Kian .. niyakap ko cya .. "Thanks Chubie" ——- "No Worries basta ikaw Chumie" then he hug me back ..


Chapter 26 :

(Aila POV)


Nandito ako ngayon sa bahay nina Camille , nag-uusap tungkul kay Nadia , to be Honest , we miss Nadia na soooooo much .. pero kailangan muna namin siyang iwasan , para matoto na yun sa mga kabaliwan nya ,, di naman kami nagalala kasi nandyan naman si Kian yung long lost bestbud nya .. "Aila I miss Nadia na" sabi ni Camille saakin , yakap'2 nya yung Teddy Bear na pink yung bigay ni Nadia sa kanya .. "ako nga rin eh, na gui-guilty ako sa pag-iwas natin sa kanya kanina" "buti pa makig bati na tayo sa kanya bukas" sabi nya nge as.if naman nag.aaway tayong tatlo diba?


**past forward tayo**


(Third person's POV)


Naka.uwi na si Aila galing kina Camille kasi may family dinner pa sila ,, si Camille naman still nka Hug parin kay Huggy kasi she miss Nadia na so much ... On the other way naman .. gusto ng kumawala ni Liam kay Marga kasi na realise nya na Inlove na pala cya kay Nadia sa di nya alam nakadahilanan ,, "NO ! Liam you can't do this to me!! Noooooo!!!" sabi ni Marga na nagmamakaawa kay Liam .. "Marga, I'm sorry pero may mahal na kasi ako." Liam mutters, "who's the girl Liam, si Nadia ba?" tanong ni Marga, "wala ka ng paki Marga. goodbye" tuluyan ng iniwan ni Liam si Marga na umiiyak ... "kailangan kung puntahan si Nadiee magtatapat na ako sa kanya, ang tanga ko kasi napakalaki kung tanga!" Liam's mind .. pagka dating nya sa school , bigla siyang napangiti ng makita si Nadia na naka upo sa may bench ,, "go Chubieeeeee ......" sigaw ni Nadia ., tiningnan ni Liam kong sino ang tinitingnan ni Nadia .. nalungkot siya bigla ng makita si Kian na lumapit kay Nadia at bibigyan ng kiss si Nadia sa cheeks ,,, >_< di nya napigilan ang nararamdaman nya kaya bigla nyang nilapitan ang dalawa at sinuntok nya si Kian ..


(Nadia POV)


Nandito ako sa may field tiningnan ko si Chubie kung pano mag laro ng soccer well magaling naman siya kaya napapasigaw ako minsan .. pagkatapos ng laro nila nilapitan na ako ni Kian at kiniss sa cheeks ,. sa totoo lang na shock ako sa ginawa nya kaya di ako nakapag react nung nakita kung bigla nalang natumba si Kian .. "Ano ba pare bat bigla ka na lang nanununtok?" sabi ni Kian sabay punas sa may lips nya na may pasa .. shock parin ako sa ginawa ni Liam bat nya sinuntok si Kian .. "Gago ka pala e bigla ka nalng nanghahalik !" sabi ni Liam kay Kian makikita mo talaga ang galit ni Liam .. pero sh*t lng nagseselos ba siya? "e ano naman sayo, parang sa cheecks lang," sabi ni Kian sabay tayo nya .. "wala—— " susuntukin na sana ni Liam si Kian ulet , sa wakas nakapag react na din ako .. "ANO BA YAN LIAM, NANUNUNTOK KA LANG BIGLA!!" pinagtitinginan na kami ng ibang mga students dito nakakahiya na center of attraction na kami oh ... "hali ka na Chumie uwi na lang tayo" sabay hila ni Kian sa akin .. si Liam naman ayun di na kumikibo . tulala iwan anong ng yari sa taong yun . bigla nalang nanununtok ! pagka dating namin sa bahay agad kung kinuha ang first aid kit at inaply ko kay Kian kawawa naman si Chubie ko .. "a-arayy Chumiee naman dahan'2" sabi nya diniinan ko kasi eh kasi naiinis ako kay Liam , kaya sa kanya ko inilabas ang inis ko siya lng kasi ang nandito eh .. pagkatapos kung gamutin si Kian nagpapaalam na cyang umuwi .. pagka pasok ko sa loob ng bahay natulog na ako ,, super pagod na kasi .. zzzzZZzzzzz


(ayoooooooooooooo ... im back!!! sorry again and again ,, ang tagal ng UD ko tapos di pa kumpleto ang mga scene sorry talaga .. napaka iresponsable ko, BC kasi ako tapos wala pa kaming PC .. kasalanan ko din naman kasi gumawa ng story tapos ang bagal makapag UD .. sorry e-dedlete ko na nga sana ang story na ito eh pero nasasayangan ako sa PISO'2 na nagamit ko kaya ,, kahit ewan na tong mga story na naisulat ko .... tatapusin ko na lang ,... SORRY talaga .. i know naiirita na kayo sa kabagalan ko .. Sorry again nexxttt superr tagal Chapter ... THANK YOU sa mga nag LIKE sa fanpage ko sa FB ito nga pala ang link sa gustong mag LIKE ... ——->>>> https://www.facebook.com/pages/Loving-U/1557068327890841?ref=hl)

Loving U!! &lt;/3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon