Baliw lang . -_-

47 3 2
                                    

Chapter 3:

''oh best bat di ka nga pala pumasok kanina?'' tanong ni Aila sa akin siya ang Bestfriend ko , actually tatlo kaming magBestfriends si Aila,Ako at si Camille nasa Canteen pa kasi si Camille bumibili ng pang lunch nya ... kasi si kuya nagtatampo ako sa kanya hindi nya ako pina sakay sa kotse pina commute nya lang ako , ayan tuloy napala ko natapilok ..  '' nako ang Bad naman pala ni Nath '' Nath ang tawag nya kay kuya di nya daw masikmura na mag kuya kay kuya kasi may Crush daw siya kay kuya .. ayieeee kinikilig ako  :D  " kainan nahhhhhhhhh......"  si Camille yun patakbong lumapit sa amin ni Aila .., "oh bat andami mong Order Camille?"  tiningnan ko naman si Camille Oo nga ang dami nyang Order nan dyan si Junkfoods, Burger , Chocolates etc ... pero hindi naman siya tumataba?   "kasi super gutom mats ako ehh" sabay pout pa ni Camille , bakit di ka ba pipakain ng mommy at daddy mo? sabi ni Aila sa kanya , "oy  sobra ka naman Aila syempre pinapakain nila ako no, sa katunayan nga hindi sila papayag na papasok ako sa school ng hindi nag Bre-breakfast "  " oy ito naman , dinibdib? syempre joke lang yun ano ka ba .."  hay nako ang O.A nyo talaga ehh bat di ka na lang umupo dito Camille para kumain no? sabi ko kay Camille kasi gutom na ang mga bituka ko eh ,, wehhehehe joke lang ..     "hmmm ang charap chikman nyo"  Camille don't talk if your mouth is full.. sabi ko kay Camille kasi naman eh ang puno2x na ng bibig nya nagsasalita parin .. -_-     "Nadia, Nadia, Nadia"  oh aray bakit ba Aila? kasi hinila2x nya ang damit ko di nya ba nakikita na kumakain ako ? yan tuloy nabuhusan ang skirt ko ng ketchup .. :(  "Nadia look oh!! "  di ko pa rin tinitingnan kong sino ang tinuturo ni Aila kasi busy ako sa pag-pagpag sa skirt ko na may ketchup .. "Oh Me Gosh!" narinig kong tili ni Camille , kaya tiningnan ko na lang din kong sino ang paparating  . pag lingon ko ahhhhhhhhhhhhhhhhh  eyes to eyes OH MEY GED!! woooaa woooaa water please water ..!!!  hinila2x ko si Aila at Camille . he is so GWAPO ahhhhhhhhh  , sa sobrang kilig ko eh di ko napansin tumatalon na pala ako .. wooaaa woooaaa  wooooooooooo!!!!!!!!!!!!!!   "hey Nadia tumigil ka na " NO it can't be! ang gwapo ni L----  (PAK)  ouch naman ! sinampal ako ni Aila ang bad nya . huhuhuhu  bat mo ko sinampal Aila? tanong ko sa kanya , kasi ang sakit ng pagka sampal nya sa mukha ko .. "di ba halata kong bat kita sinampal?" hindi bat ba? sabay pout ko kay Aila .. "sinampal kita kasi para kang tanga sa pag talon2x mo dyan tsaka baka isipin ni Liam BALIW ka no nako mahirap na"  oo nga no thanks sa pag sampal Aila .,, sabay hug ko kay Aila .. "ako ba ehh di kasali?"  tiningnan namin si Camille , "syempre kasali ka bestfriend right?" yeheyyyy   lumapit si Camille sa amin then para kaming mga linta na nag dramahan sa  ground ....     "hay mga BALIW !! "  tiningnan namin kong sino ang may sabing baliw kami well walang iba kundi si Margarrete lang naman at ang mga back-up devils nya ...   "ahmm Nadia mabuti pa eh umuwi na tayo?"  sabi ni Camille i know Camille naman eh pag ganitong mga pangyayari between Margarrete and us ehh dapat kami nalang ang mag ge-give way , so kasi mabait kami .. "tama ka Camille" pagsang-ayon naman ni Aila kay Camille .. grrrrrrrrrrrr kong di lang talaga ako mabait !! sabay kuha ko sa bag ko sa nilalagyan ko,,               "bye Nadia see you tomorrow" sabay beso2x naming tatlo ,, geh bye take care mwahhhh . .  "bilis na Bb Nadz" ahh nagmamadali? may lakad may lakad?   kaya pumasok na ako sa kotse ni kuya ng naka pout . :+   "hoy bb Nadz, "  tawag ni kuya sa akin nasa loob na kami ng sasakyan pero do ko parin siya kinakausap , galit pa rin ako sa kanya bahala siya ang bad nya kaya ..  "oy bb Nadz sorry na oh, promise di ko na uulitin yung pag iwan ko sayo kanina ,, eh napangiti naman ako dun tapos tiningnan ko si kuya , promise ? hope to die? cross your heart? mamatay ka man ngayon? ang sama ko diba pero jenojoke ko lang si kuya ayaw ko pa kayang mamatay siya no , "bb Nadz naman agad2x ? gusto mo na bang mamatay ako?  ehh ikaw bahala baka mawawalan kana ng kuyang gwapo "  nehh!! ang kapal mo kuya ,, hahahhaha sabay hug ko sa kanya . syempre joke lang yun di ko tatanggapin na mamatay ang kuya kong kasing pangit ni mojacko .. :D  ahahahhahahah "hahahhahaah ang bad mo bb nadz" sabay gulo nya sa buhok ko ...  pasok na tayo an dami ng lamok oh ... 

Chapter 4 :

" hey, goodmorning Nadia .... "  hello goodmorning  din ,, bati ko sa mga dumadaan ,,   "Nadiaaaaaaaaaaaa..................   neh , ang laki talaga ng bunganga mo Camille .. "toh naman" di joke lang yun , si Aila nasa locker .. ahh lika puntahan natin ..  naglalakad kami ni Camille papuntang locker   ....   nakita ko si Liam papunta sa akin ?   "Hi" sabi nya wahhhhhhhhhhh   ...  opss kailangan di ako kiligin kasi baka mahalata nya na type ko siya ,, Hehe-hello   ehh na bubulol ako ?    ''HI BABE .. ''    napatingin ako sa likod ko akala ko ako ang sinabihan nya .. nakakahiya .. waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa  ...   '' san mo gustong kumain mamaya babe?''  ahh sh*t nag paparinig ba tong Natasha na toh sa akin?  bwesit!!     maka alis na nga lang ..  lalakad na sana ako ng may humila sa akin .. ano ba pwede bitawan mo ko? nagmamadali ako eh .. '' hey .,, punta ka naman sa birthday ko ohh'' gosh c Natasha, gusto akong papuntahin sa birthday nya? may lagnat ba toh?   ehemm.. ako ? as-in si NADIA gusto mong papuntahin sa birthday mo? '' yeah bakit masama bang makipag friend sayo?   sh*t nag pa mukhang anghel ang leche ..  ahahaha no thanks ..  tapos tinalikuran ko na siya ang rude ko diba .., well alam ko namn na pag tritripan lng ako ng Natasha na yan ehh .. oo clumsy ako pero may utak naman ako no ..  ''bestttt   !! partner tayo!!''  huh-huh? partner para saan? ''aii blanko ?''  di para saan nga? '' sa reporting .. may binigay si maam na project ,, kailangan ng maireport sa lunes''  t-teka sa lunes, ehh  friday na tayo ngayon ahh .. bat ngayon mo pa sinabi sa akin, ang bad mo namn Aila .. ''hoy sinabihan na kita no loka , '' ohh, kelan?   ''edi nung nag di-daydream ka ''  sabi ni Camille na bigla2x nalng sumusolpot ..  t-talaga? kelan? ''edi kahapon !'' sabay nilang sabi ,, ok sorry naman no .. so sinong ka partner mo Camille?  ''si ano si Jimwel"  si Jimwel ? yung kababata ni Liam as-in? tanong ko kay Camille kasi badboy kaya yang Jimwel na yan .. :( baka awayin nya Bestiee ko .. " ayieee nako partner nya ang Crush nya ..." tiningnan ko si Aila ,. Crush ? ikaw Camille may Crush ka kay Jimw------   "sshhhhhhhh  wag mong banggitin ang pangalan " sabi ni Camille sa akin sabay takip nya sa bibig ko .. "ohh bakit anong arte nanaman ba yan Camille ha?"    "kasi nga di ba pag pinag-uusapan nyo ang isang tao ehh bigla2x nalng silang susulpot ?  " OO nga noh ,,  tama nga tong si Camille may point sya kasi tingnan nyo oh si Jimwel paparating"  sabay nguso ni Aila ,  si Jimwel nga kasama sina Mirko at Liam ang mga Badboy Heartrob sa school nato ...  "hali na kayo dito Camille" tawag ni Aila sa amin ,, sabay2x kaming tatlo na bumalik sa mga upuan namin ...   "ahhhh he is soo Cute talaga"  "OO nga ehh kaya nga i love the three of them so gwapo !!"   hay nako asusual mga babae na namn tong nag bubulungan ,, ang landiiiiiiiiiiiiiiiiiii  .....    "ehemmm ehemmm" tiningnan ko kong sino eh si Jimwel lng naman pala lumapit kay Camille ...  

(yeah .! sa wakas may naisulat pa ako ... Hi Readers !!  :D :D ) ----> engot na Author   

Loving U!! </3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon