Tại Hàn Tư Diễm không ngừng thúc giục hạ, hai người cử hành kết lữ đại điển ngày đó rất nhanh liền đến.
Hàn Tư Diễm là thật nóng vội, tuy rằng không sợ sư tỷ trên đường nuốt lời, nhưng là nàng đến mức hoảng a, từ một đêm kia qua đi, hai người không còn có hoan ái qua. Nàng mới nếm thử cá nước chi nhạc, thực tủy biết vị, đúng là khát cầu thời điểm, nhưng sư tỷ cái kia đầu gỗ, mặc kệ nàng như thế nào triền, như thế nào làm nũng chơi xấu, không nói được đợi đến thành thân lúc sau.
Hàn Tư Diễm vì thế liền nghẹn một cỗ khí, sẽ chờ động phòng chi đêm phát tiết một phen rồi.
Hiện giờ Tu Chân Giới kết lữ nghi thức cũng không rườm rà, bái thiên địa lạy thân sư, tại thiên đạo chứng kiến dưới thề, từ nay về sau hai người vinh nhục cùng, trở thành nhất thể.
Chỉ là Hàn Tư Diễm dù sao cũng là một tông đứng đầu nữ nhi, cho nên còn mời đông đảo đạo hữu tham dự chứng kiến, tu sĩ nhóm nhìn quen sóng to gió lớn, hơn nữa Tu Chân Giới ma kính long dương việc cũng không hiếm thấy, cũng không ai đối hai nữ tử thành thân tỏ vẻ dị nghị.
Tóm lại kết lữ đại điển rất thuận lợi.
Tư Trinh ngồi ở mép giường, mặt ngoài bình tĩnh tự giữ, nội tâm không biết làm sao, Hàn Tư Diễm đang tại nàng trước mặt, một thân đỏ thẫm gả quần áo, so với nàng ngày xưa yêu xuyên hồng y càng thêm rườm rà tinh xảo, sấn đến nàng càng thêm minh diễm động lòng người, ánh mắt sáng quắc, cả người như một đoàn hỏa, tựa hồ muốn đem nàng tổn thương.
Nàng buông mắt, âm thầm hít vào một hơi, cảm giác có chút không thích hợp, thấp giọng nói, "Này huân hương là?"
Hương vị kỳ lạ, lại để người thập phần thả lỏng, nàng nhưng lại không có ngửi qua.
"Một chút trợ hứng vật." Hàn Tư Diễm nghiêng người ngồi vào Tư Trinh trong lòng ngực, cười nói, "Sư tỷ cũng biết hiểu động phòng hẳn là làm cái gì?"
"Ân, đại khái hiểu biết." Tư Trinh do dự sẽ, vẫn là đỡ Hàn Tư Diễm eo, lại lấy ra một khối màu đỏ ngọc bội.
Kia ngọc bội cả vật thể màu đỏ, không hề tỳ vết, trơn bóng ánh sáng, có khắc một chỉ trông rất sống động phượng hoàng, vừa thấy liền biết là cực kỳ trân quý tốt nhất chi phẩm.
Này thật sự là ngoài ý muốn việc vui rồi, Hàn Tư Diễm vui vẻ nói, "Sư tỷ đưa ta?"
"Ân." Tư Trinh nói, "Bên trong còn có cái trữ vật không gian, có thể gửi vật còn sống."
Có thể gửi vật còn sống trữ vật không gian cực nhỏ, này hồng ngọc có thể xem như khó được bảo vật rồi, sư tỷ định là mất một phen tâm tư!
Hàn Tư Diễm vui vẻ mà tiếp nhận ngọc bội, vào tay ấm áp, ngọc bội mặt trái còn giống như có cái gì, nàng lật qua đến, phát hiện phía trên thế nhưng có khắc chính mình tên, là sư tỷ chữ viết!
Này vui sướng khó có thể dùng ngôn ngữ biểu đạt, Hàn Tư Diễm ôm Tư Trinh sau cổ, kích động mà hôn lên kia mỏng môi.
Tư Trinh không có kháng cự, thậm chí thuận theo mà mở ra môi, thả kia cái lưỡi tiến vào. Mấy ngày này hai người tuy rằng không có chân chính hoan ái, nhưng tại Hàn Tư Diễm chủ động cùng nhiệt tình dưới, môi lưỡi tương giao là có qua không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-FUTA] Sư Tỷ - Hoảng Hốt
Storie d'amoreĐứng đắn cấm dục Đại sư tỷ công × nhiệt tình dính người Tiểu sư muội thụ, futa, ngậm chút ít rất nhỏ cưỡng bách tình tiết, không mừng chớ vào. Không có phương tiện sung giá trị hoặc nghĩ duy nhất xem toàn văn đích, có thể đến Weibo @Dear- hoảng hốt...