Chapter 5 : First Kiss

14 0 1
                                    

"Stef, hali ka na. Magpa-practice na  kami" - Stef

"Sige, susunod na po" - Scar

"Bilisan mo nga! hahah"- Mellisa

  Well, actually hindi naman ako swimmer kagaya nina Stef  at Dexter.. Sinasamahan ko lang tong si Mel manuod ng practice ng boyfriend niya.. Ayaw kasing mga.isa eh ito pagwala ang bf ako ang nirerecruit.. Hahay naman.. Eh natutuwa naman akong manuod kasi actually may gwapong teammates sina Dexter kaya ayun.. Sasama naman palagi ang baklang si Jess dahil ang landi talaga!!..

" Ikaw?. bakit ka sasama?" sabi ko kay Will nang sumunod siya..

"Bago siyang pasok sa Raging Sharks, swimmer kasi siya sa previous school niya at nagcocompete na nationwide" sabi ni Dexter..

"For real? as in ang Luzviminda?. WOW nman Will.. Gwapo na athletic pa.." complement ng bakla

" Thanks Jess." pa humble naman tong Gago.. " Gusto mo turuan kita?"

"Sure?! OH MY GOD.. bukas nalang di ko pa dala swimsuit ko eh" - jess

"HAhay lumalandi na naman.." - Scar

" Insecure ka lang.. Will oh gustoniya ring magpaturo" - Jess

" Alam ko nang mag swim nuh lulunurin pa kita diyan. Wag mu nang turuan yan Will mas mahusay pa yan lumangoy sa pugita." sagot ko

"WOW" - Will

"Eh kasi gusto mo ikaw lang turuan niya. Silent Seducer ka ha. ganda strategymo te!!" -Jess

"Shut up sea creature"

"SEA MONSTER!!!"

Ayun nagbihis na sila at dito ako nakaupo sa mga benches kasama ang mga babae at baklang nagkakati. At lumabas na sila.

"OH MY! Look at that body.. HI WILL!!" -Jess

" Ang EW mo bakla"- Scar

"NICE BODY DAW SABI NI SCAR!" -Jess

At ginulpi ko bakla. Joke sinakal ko lang ng parang manika sa barang..

"Uy guilty cea" Pahirit pa ng bruha.

"Thanks Scar.." - Will.. naniwala rin ang unggoy?..

"Pag ikaw hindi tumahimik makakakita ka ng baklang tinai habang nalulunod" babala ko kay Jess.

" Sshhhh guys! magpapakitang gilas na sila.. GO DEXTER GO BABES" sigaw ni Mellisa..

Hay naman tignan niyo nang resulta sa love love na yan.. mukhang nang baliw ang dalawa sa kakasigaw at cheer..

" Ano pinanuod mo Scar?. Chess? I cheer mu nga sina Dexter, Will at Stef" pinagalitan pa ako ng bakla..

"yehey" sigaw ko..

Nataposna rin ang practice at lumabas ang dalawa para bumili ng snacks.. Nagstay nalang ako dahil ginagawa ko mga ass. ko.. oh bait na bata to ( GANDA RIN )... Pumunta na sa shower ang ibang swimmer except ni Will.. Eh anong paki ko kung magpaiwan siya rito eh uuwi naman lang kami mamaya.

  At I never expected what happened next. Nagsplash yung water ng mabilis na mabilis. Teka? si Will ba yun nalulunod?. Deba National Competitor swimming..Teka muna ano gagawin ko?. wait lang ang loading ko..

"Hoi ang best actor mO!! Umahun ka nga diyan.."

but he never stopped and he tried to cry for help but he can't.. Kaya tumakbo ka agad ako sa Shower room to call for help.. My freaking God Lock ang door..

" Stef! Dexter! mga schoolmates at kung sino pang tao diyan.. SI Will nalulunod help niyo na siya bilis!!!"

Eh mukhang nagkakatuwaan yung mga tao sa loob. Nagtatawanan, nagkakantahan.. oh my god! they cant hear me.. I tried to slam the door. Pero ang layo nung doow sa Shower Room.. Bumalik ako sa pool without any choice..

" WILL magwait ka lang lalabas rin yun.."

ano ba iniisip ko. nalulunod na yung tao pinahihintay ko pa.. Di bale na I just Cant stand and see him die.. Never that mean.. I took my shirt off ( buti nalang hindi ganun k sexy ng bra ko ).. anD I jumped..

" Will wake up!! Nightmare lang to.. mY GOD help me pls!!!.. hoy gumising ka na. Kala ko ba magaling ka?. sige na please hindi na kita aawayin basta gumising ka lang. Will naman oh pinapahirapan pa ako.. hoi WILL!!!."

Wala pa rin lumalabas. Ano to?. Nagpaparty sa shower.. I can feel his pulse but not his heart beat... Ano na ba to.. Talagang mag CPR ba ako nito?.. Hindi paako na kikiss tapos yung first ko dito sa gagong ito?. Eh kesa mamatay naman ito?. i really cant do this but i have no choice.. i closed my eyes and in the count of 5 4 3 2 1....

(His lips were so smooth.. i cant imagine first kiss ko ang taong ngayon kolang nakilala.. The Heck?! Sa lahat ng nakakaalam hindi po ito counted.. Tumutulong lang.. iba yung kiss sa CPR! so please)

Oh My God!! why is he not still breathing?. Bwesit naman oh sinacrifice ko na nga yun first kiss ko palpak pa...

"Yun Kiss mu hindi nakakabuhay, Kiss mo nakakamatay. "

ANAK NG>.<!!!!! Will!! Humanda ka!!!!!!!!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 08, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

#Alone Doesn't Mean Lonely :3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon