Rainbow Veins

995 67 24
                                    

Lời khuyên từ tác giả: Hãy nghe bài hát trên để thưởng thức bộ truyện một cách trọn vẹn nhất.

____________________________________

Bokuto Koutarou nghĩ về bản thân rất nhiều thứ, nhưng trên hết là sự mạnh mẽ, không sợ hãi và cứng rắn. Khi anh ấy 15 tuổi và bị gãy tay sau khi thực hiện một pha đóng thế bóng chuyền rất mạo hiểm với người bạn thân nhất của mình Kuroo Tetsurou, hóa ra anh ấy không phải là người như vậy.

Anh ta hiện đang nằm trong phòng chờ của bệnh viện gần trường nhất của mình, nán lại trên một trong những chiếc ghế với cánh tay phải được bọc bằng thạch cao trắng. Đôi mắt anh vẫn cay xè vì những giọt nước mắt đau đớn mà anh đã rơi và tất cả, anh đang có một tâm trạng thực sự tồi tệ.

"Đây hoàn toàn là lỗi của cậu." anh lầm bầm với người bạn thân nhất của mình đang ngồi bên cạnh.

"Đừng như vậy nữa. Đó là ý tưởng của cậu, không phải của tôi. Hãy nhận trách nhiệm. "

Lời nhận xét đó khiến anh khịt mũi. "Xem ai đang nói kìa."

Tetsurou chỉ đáp lại bằng một tiếng cười nhạo khiến Koutarou giơ cánh tay vẫn còn nguyên vẹn của mình lên.

Tuy nhiên, trước khi anh có thể đấm Kuroo, cha mẹ anh ta đã trở lại cùng với một bác sĩ. Koutarou sững người khi nhìn thấy khăn giấy giữa các ngón tay của mẹ anh và những giọt nước mắt trên mắt cô.

Anh ngay lập tức nắm lấy tay áo của người bạn thân nhất của mình và mở to mắt nhìn về phía Kuroo.

"Tôi biết mà! Tôi đã biết điều đó và tất cả là lỗi của cậu, thằng khốn! " Sau đó, anh quay đi khỏi Tetsurou một lần nữa, gục đầu ra sau và những ngón tay xé mái tóc bạch kim của anh. "Tôi sẽ không bao giờ có thể chơi bóng chuyền nữa!"

"Con có vui lòng thả quả bóng chuyền buồn tẻ đó của con một lần và lắng nghe những gì bác sĩ nói, Koutarou?"

Cậu bé vừa nói vừa nuốt nước bọt và ngậm miệng ngay lập tức. Cha anh ấy hầu như không bao giờ nghiêm túc như vậy nhưng khi ông ấy làm vậy, điều đó thật đáng sợ.

Ôi Chúa ơi. Anh ấy sắp chết...

Nó không thực sự giúp anh ấy bình tĩnh lại khi bác sĩ bắt đầu nói với một giọng rất chậm với anh ấy. Như thể cậu ấy là một đứa trẻ sắp bật khóc bất cứ lúc nào vì nó làm rơi que kem của cậu ấy. Được rồi, có lẽ anh ấy thực sự sẽ bắt đầu chảy nước mắt khi đánh rơi cây kem của mình, nhưng chỉ vì kem ngon chứ không phải vì anh ấy là một đứa trẻ. Bây giờ anh ấy đã học trung học và rất trưởng thành.

Anh cảm thấy khuỷu tay của Tetsurou đang chạm vào bên mình trong một nỗ lực đau đớn để thu hút sự chú ý của anh. "Anh bạn, bạn có đang nghe không?"

Anh ta thu hút sự chú ý của mình trở lại bác sĩ khi anh ta nói điều gì đó về việc chụp X-quang mà anh ta phải làm và một khối u trên một trong những bức xạ. Đôi mắt anh ta lập tức mở to vì hoảng sợ.

"Mẹ!"

Anh quay sang mẹ mình với vẻ mong đợi, như thể bà sẽ nói với anh rằng tất cả những gì bác sĩ vừa nói chỉ là một trò đùa hay gì đó.

[BokuAka] Rainbow VeinsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ