Anou, toy muốn nói là truyện viết theo gu toy nên có thể có rape, mấy man mà ko thích thể loại này thì xin đừng ném gạch đá. Giờ dzô truyện thui.
~~~~~~~~~~~~~~~~Giải phân cách
Hinata bây giờ là năm nhất cao trung, cậu cao khoảng 1m60,với mái tóc màu cao, đôi mắt to và đôi môi mọng nước trong rất khả ái. Hinata tham gia câu lạc bộ bóng chuyền Karasuno. Một hôm đội bóng của cậu được nhận lời mời đấu tập với Seijou-câu lạc bộ bóng chuyền đứng thứ hai của huyện. Với sự phản xạ cùng thể chất trời phú, Hinata đã làm cho tất cả bất ngờ không loại trừ hắn-Oikawa Tooru. Hắn yêu cậu từ cái nhìn đầu tiên, yêu nụ cười toả nắng cùng với giọng nói trong trẻo, nhưng hắn cũng ghét cậu, ghét cái cách mà cậu cho người khác động chạm mình, ghét nụ cười không phải cho riêng mình hắn. Vì thế hắn quyết định biến cậu thành của riêng mình.
-Chào em, Chibi-chan! Hắn chào cậu:'Em đợi anh có lâu không?'
"Không đâu ạ, em cũng vừa mới tới thôi. Giờ mình đi đâu đây Tooru-san?"
Cậu nở nụ cười thật tươi với hắn, hiện tại, hắn và cậu đang hẹn hò.
*Em ấy dễ thương quá, phải giấu em ấy đi mới được.* Hắn bất giác nở nụ cười gian xảo.
" Bây giờ anh dẫn em tới một chỗ này. Trước khi đi, em hãy che mắt lại đi, anh muốn cho em một bất ngờ." Hắn gian xảo nói. Cậu nghe tới bất ngờ thì vô cùng hào hứng mà để hắn che mắt lại.
Đi một hồi thì tới nhà Oikawa, hắn mở bịt mắt cho cậu, dùng cái khăn đã tẩm thuốc mê từ trước bịt mũi cậu lại. Cậu ngất xỉu trước khi nhận biết được điều gì.
Tỉnh lại, cậu mơ hồ nhìn xung quanh, cậu chỉ nhớ tới khúc mà Oikawa mở bịt mắt cho cậu, cậu bỗng cảm thấy lạnh, nhìn lại thì thấy mình đang khoả thân nhưng may mắn là có một chiếc chắn mỏng che đậy cơ thể mảnh mai của cậu, cậu định mở chăn thì phát hiện tay và chân cậu đang bị xích lại. Một cảm giác bất an xuất hiện, cậu thử kêu lên:"Anou, Tooru-san."
Hắn lúc này từ ngoài bước vào:" Em tỉnh rồi à, Chibi-chan?"
"Em đang ở đâu đây, Tooru-san?" Cậu hỏi hắn với vẻ mặt sợ hãi.
"Nhà anh!" Hắn trả lời vô cùng bình tĩnh.
"Tại sao em lại bị xích và khoả thân thế này, Tooru-san?"
"Để đề phòng việc em bỏ trốn và tiện cho việc anh ăn em" hắn nở nụ cười có thể khiến bao con tim xao xuyến nhưng đối với Hinata, cậu chỉ cảm thấy đáng sợ, cậu vô thức lùi vào góc tường. Hắn cũng theo đó mà áp sát vào cậu. Hắn từ từ kéo chăn ra khỏi người cậu, môi hắn không tự chủ được mà hôn cậu mạnh bạo, cậu thật sự sợ hãi hắn lúc này. Sau khi ngấu nghiến đôi môi của Hinata, Oikawa rất tự nhiên thò một tay qua đùi cậu, tay còn lại hắn xoa nắn nhũ hoa đã cứng lên. Miệng hắn linh hoạt mút nơi đầu ti khiến cậu rên rỉ vì sướng, tay chạm đùi cậu cũng nhẹ nhàng đưa lên hạ thân cậu mà lên xuống.
Cậu lúc này chỉ biết nằm rên rỉ:"Hah..ah..Tooru-san...dừng..lại..đi" Hắn ngước lên nhìn cậu:"Sao vậy Chibi-chan, không phải em đang sướng sao?" Hắn tiếp tục công việc của mình, cậu vì quá sướng mà đã bắn ra. Hắn mỉm cười, đưa ngón tay vào hậu huyệt của cậu, nhẹ nhàng nới lỏng để vừa với thứ to bự của hắn. Hắn cởi quần để lộ thứ to lớn, cậu nhìn nó mà khóc, hắn nhẹ nhàng đưa vào trong hậu huyệt. "Ahhh..ahhhh" cậu la lên trong đau đớn rồi bắn. "Mới đưa vào mà em đã bắn rồi sao, phải phạt em mới được." Hắn nói rồi thúc mạnh vào người cậu, cảm giác được sự nóng ấm của hậu huyệt, hắn muốn nữa, hắn dần dần thúc nhanh hơn, cậu lúc này đã mất ý thức, chỉ cảm thấy sướng từ phía hậu huyệt mà không ngừng uốn éo. Hắn càng thúc càng mạnh, rồi hắn ôm lấy cậu và bắn hết tinh túy của mình vào trong người cậu. Cậu gục rồi nhưng hắn thì chưa, hắn cứ thế ra vào cho đến khi thoả mãn.
Sáng hôm sau, cậu tỉnh dậy trong tình trạng nhức mỏi, đặt biệt là dưới mông, một chút tinh chảy ra ở phía dưới do quá nhiều, cậu thấy hắn đã mở khoá, định trốn đi. Lúc này, hắn nằm bên cạnh, nói trong giấc mơ:"Đừng đi Chibi-chan, đừng bỏ anh, anh không thể sống thiếu em được" nước mắt hắn từ từ chảy xuống. Cậu ngồi bên cạnh không thể nào bỏ mặc người yêu cậu được, cậu ôm lấy hắn mà khóc:"Em sẽ không đi đâu hết, Tooru-san, em sẽ ở lại với anh."
Hắn mỉm cười*Em thật ngây thơ Chibi-chan*
~~~~~~Hết~~~~~~
Đôi lời
Toy thấy toy viết dở vì dù gì toy cx ngu văn mà nên đừng ném đá toy nhá.
BẠN ĐANG ĐỌC
•HAIKYUU• Tình Yêu Với Mặt Trời Nhỏ☀️
RomanceToy sẽ viết oneshot r18 về các nhân vật mà toy ship với Hinata trong truyện Nhà xây rồi nên mong mọi người đừng ném gạch đá