AllHina(Part 1)

2.7K 133 27
                                    

Warning: Np, dirty talk(chắc zậy), OOC, phi logic, trình còn non nên đừng ném đá.
______________________________

   Hinata Shouyou là thanh niên 21 tuổi nhưng em mang một vẻ đẹp ngây thơ thuần khiết tựa như thiên sứ, ai nhìn vào cũng sẽ si mê em.

   Tất cả mọi người đều nghĩ rằng em là con người hiền lành, tốt bụng. Nhưng không, Hinata Shouyou chính là một con người dâm đãng, mang trong mình dục vọng cao ngất mong muốn được thoả mãn.

    Dựa vào vẻ đẹp của mình, em đã quyến rũ được rất nhiều người, đặc biệt là các nhân vật nổi tiếng như: cầu thủ bóng chuyền chuyên nghiệp Ushijima Wakatoshi, Kageyama Tobio, Sakusa Kiyomi, Miya Atsumu,....và gamer nổi tiếng Kozume Kenma, người mẫu ảnh Haiba Lev, và các anh chàng đẹp trai sáu múi như Sugawara Koushi, Tsukishima Kei, Kunimi Akira, Oikawa Tooru, Iwazumi Hajime..... Em cho họ biết đến tình yêu, trao cho họ niềm tin. Họ yêu em đến điên cuồng, muốn vấy bẩn em, muốn đem em về làm của riêng mình. Em cho họ một bước lên thiên đàng, rồi nhẫn tâm đẩy họ xuống vực thẳm.

     Hôm nay là ngày lễ tình nhân, họ cùng nhau lập ra kế hoạch chuốc say em, để em chính thức thuộc về bọn hắn. Trong bữa tiệc, Hinata không ngần ngại uống từ ly này đến ly khác đến say khướt, để lại bầy sói với nụ cười gian xảo. Nhưng bọn hắn không biết rằng họ đã rơi vào cái bẫy tình của em. Vì vốn dĩ em không hề say, tửu lượng của Hinata rất cao, em giả vờ say để xem thử họ làm gì em. Ngoài sự mong đợi là họ đè em ra tình, em như bộc lộ dục vọng bấy lâu mà đè lại bọn hắn khiến họ rất phấn khích đi.

      Em leo lên người Ushijima, anh là vận động viên nên người có cơ bắp rất nhiều, khác với cơ thể mảnh mai của em. Em nhẹ nhàng thoát y cho bản thân rồi thành thục cởi từng cúc áo của người nọ. Đưa đôi môi ngọt ngào của mình áp lên môi anh, Ushijima thuận theo em, vươn đầu lưỡi của mình cùng em nấu món cháo lưỡi. Bọn người còn lại nhìn cảnh này mà nuốt nước miếng, cự vật bọn họ bắt đầu rục rịch rồi. Môi lưỡi giao hoà đã đời thì Hinata tha cho nhau, không quên kéo theo một sợi chỉ bạc đầy ám muội. Gương mặt ửng đỏ, hơi thở đầy gấp gáp khiến cho không khí càng thêm kích tình.

     Em lại bò qua người Sakusa, cặp mông mềm mại không yên phận mà đưa qua đưa lại, vô tình hay cố ý mà cọ vào cự vật bán cương của y, khiến cho hơi thở của Sakusa thêm nặng nhọc. Em cứ lướt từ người này đến người khác, Kageyama,Tsukishima, Kenma, Kuroo, Lev,.... ngay cả Sugawara ngày thường dịu dàng mà bây giờ cũng muốn đè em ra thao chết cậu bé dâm đãng này. Em đương nhiên biết bọn họ đang nghĩ gì, nhưng em vẫn tiếp tục quyến rũ ấy mà không biết rằng đó sẽ mở đầu cho cuộc làm tình 1 tuần đầy điên dại này.

      Bọn hắn bắt đầu tiến tới sờ soạng em, đôi bàn tay chai sạn của Hoshimi bóp lấy bầu vú nhỏ nhắn của em mà nắn, đưa miệng gã vào nhũ hoa hồng hào mà hút như thể nó có sữa. Trong khi gã chiếm lấy hai đầu ti, bọn người còn lại cũng chia nhau ra mà mần thịt. Em chỉ biết nằm đó sung sướng mà rên ư ử. Bỗng bàn tay của Oikawa đánh lên mông em, in hằn dấu tay:
"Chibi-chan thiệt là dâm đãng nha, con chim bé nhỏ của em cứng rồi kìa, anh cũng sắp tới giới hạn rồi." Nói rồi, Oikawa lấy tay chạm vào cậu bé của Hinata mà sục lên sục xuống.
   
     Đột nhiên, có bàn tay tách lấy cánh mông của em, lộ ra phần hậu huyệt hồng phấn dễ thương, Kenma nhìn Kuroo cảnh cáo, anh không muốn y vào trước mình. Bọn gã ai cũng muốn vào trước, nên đã chia bằng cách oẳn tù xì. Và vận may đã đến với chủ tịch, gamer Kenma. Anh nhẹ nhàng đưa con hàng to lớn của mình vào trong cậu, khi vào được một nửa, anh cảm thấy sung sướng vì trong em như có hàng nghìn cái miệng nhỏ mút lấy vật to lớn ấy của mình, anh nhịn không được mà đâm lút cán vào trong Hinata.
"Ahhh~~s..sướng..hahh..quá...nữa..em muốn...n..nữa, mạnh...mạnh..lên"
Nghe tiếng rên đầy dâm dục của em, anh đỏ mắt mà nắc mạnh hơn, bọn người kia cũng đã chịu không nổi nữa, giải phóng dương vật của mình. Em tròn mắt nhìn độ lớn của bọn họ mà thầm nuốt nước bọt.
    
    Bỗng có hai cự vật trước mắt em, đó là của Kageyama và Tsukishima, mùi nam tính từ chúng khiến em thèm thuồng, em đưa chiếc lưỡi đỏ hỏn của mình mà liếm từng cái, chiếc lưỡi điêu luyện của em khiến bọn họ không khỏi sung sướng mà thở hắt ra thoả mãn. Hai bàn tay em không được tự do mà bị hai người khác nắm lấy đưa lên dương vật của bản thân, độ nóng hổi của cự vật Bokuto và Akaashi khiến em không khỏi giật mình, xúc cảm mềm mại từ lòng bàn tay em khiến họ thoải mái.
"Sướng quá, Boge, cái miệng dâm đãng của cậu liếm tôi sướng quá." Kageyama thốt lên.
"Cái đồ con tôm yêu nghiệt, thật biết quyến rũ người khác mà." Tsukishima tuy trêu chọc em nhưng hông vẫn không ngừng luân động đều nhịp cùng với Kageyama mà ra vào khoang miệng ấm nóng của em.
"Shouyou, tôi sướng quá, cái lỗ của em tham lam thật đấy, hút chặt tôi không buông." Kenma ra vào càng lúc càng nhanh, miệng không ngừng thốt ra những lời khiến người nghe phải đỏ mặt. Nhưng Hinata là ai, lời nói của Kenma như thuốc kích dục, khi ơiến em càng hứng tình hơn thôi.

•HAIKYUU• Tình Yêu Với Mặt Trời Nhỏ☀️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ