Chương này là nhân thú, nhưng khi dduj thì vẫn ở hình dang con người nên tôy không biết nên ghi sao.
Còn phần tiêu đề thì tôy cũng không đặt sao nên để trống nhé.
----------------------------------
Kozume Kenma là một người thú, bản thể của anh là một con mèo tam thể trông vô cùng yếu ớt nên đồng loại luôn luôn bắt nạt anh. May thay, anh còn một người bạn thân là Kuroo, một con mèo đen, luôn bên cạnh an ủi Kenma. Ngày định mệnh cũng đã tới, Kenma bị mọi người trong làng đánh đuổi ra khỏi làng, mặc dù Kuroo cố gắng giúp đỡ nhưng vẫn vô dụng. Kenma bị đuổi khỏi ngôi nhà của mình, anh chính thức là người vô gia cư. Anh chỉ có thể dùng bản thể của mình để mà đi. Một đêm mưa tầm tã, Kenma gặp Hinata Shouyou-một cầu thủ bóng chuyền đang trên đà phát triển.Hinata Shouyou là một cầu thủ bóng chuyền có lối chơi vô cùng độc đáo, cậu là nguồn cảm hứng của giới trẻ hiện nay. Hinata vô cùng đẹp, một vẻ đẹp phi giới tính khiến người ta nhìn vào là yêu ngay. Sau khi tham gia tiệc với mọi người trong đội, Hinata trở về nhà trong trời mưa, một thế lực nào đó khiến cậu phải đi vào trong ngõ nơi Kenma đang trú và đem anh về nhà mà chăm sóc.
Hinata cảm thấy chú mèo vô cùng đẹp nhưng vết thương ở khắp nơi, khiến cậu vô cùng thắc mắc. Sau khi băng bó vết thương và cho ăn thì Hinata thiếp đi.
Một lúc sau Kenma tỉnh dậy và ngơ ngác khi phát hiện mình đang ở một nơi xa lạ.
Bỗng nhiên Hinata thức dậy và bất ngờ khi trước mặt mình là một người vô cùng đẹp trai, tim cậu bỗng lệch đi 1 nhịp trước vẻ đẹp của anh. Nhưng sau khi hồi thần thì Hinata phát hiện, chú mèo mới nãy đâu và người kì lạ có tai và đuôi là ai.
Hinata lên tiếng hỏi :" Anh là ai, và làm sao anh có tai và đuôi, chú mèo trên giường ở đâu?"
Kenma lên tiếng trả lời :" Tôi là Kozume...Kenma, có thể cậu không tin, tôi là một người thú nên tôi có tai và đuôi, còn chú mèo mới nãy là bản thể của tôi.
Hinata shock với thông tin trước mặt, cậu không ngờ trên đời này lại có người thú, nhưng cậu không cảm thấy sợ hãi mà rất hứng thú.
Kenma tất nhiên bất ngờ vì không ngờ Hinata lại không sợ. Cả hai nhanh chóng trở nên thân quen với nhau.Kenma đã có thể biến thành dạng người, và hiện tại anh đang là 1 streamer về game vô cùng nổi tiếng, sở hữu một công ty lớn rất phát triển. Kenma đang giúp đỡ Hinata trên con đường phát triển của mình, một phần vì trả ơn, một phần vì tình yêu với người ấy. Ngay từ lúc cậu không kì thị hoặc sợ hãi anh thì anh đã có một chút gì đó đối với cậu rồi.
Hai người sống với nhau và hành động như người yêu, nhưng bọn họ hiểu lầm rằng người kia chỉ coi họ là bạn.
Một ngày nọ-ngày mà bọn họ chính thức trở thành người yêu đã xảy ra. Hinata vốn là một cầu thủ nên việc tiếp xúc với đồng đội là không thể tránh khỏi, nhưng khi Kenma thấy Hinata có một chút thân mật với đồng đội của mình thì bản tính chiếm hữu của loài mèo trỗi dậy.
Kenma kéo tay Hinata đi về chiếc siêu xe Lamborghini của mình, phóng thật nhanh về nhà của anh và Hinata. Về tới nhà, không nói không rằng, Kenma đẩy Hinata xuống chiếc giường King size, thoát y cho cậu cũng như cho mình. Anh mất bình tĩnh trước cơ thể săn chắc và trắng trẻo của cậu.
Vật to lớn đang ngủ yên của anh có dấu hiệu thức tỉnh. Anh nhìn bộ ngực mê người của cậu, tay bắt đầu mơn trớn hai đầu nhũ hoa mềm mại, Kenma đưa miệng vào nhũ hoa bên phải, tay đang rảnh rỗi vì có miệng thay thế thì mò xuống phía dưới để kích thích tiểu dương vật đồng thời, nới lỏng nơi sắp phải chứa con quái vật của anh. Cậu bắt đầu phản kháng nhưng cậu là con người còn anh là thú, dù cậu có khỏe nhưng không thể xê dịch nổi anh.
Kenma đưa môi của mình vào môi của Hinata, thấy cậu không chịu tách miệng, anh liền ác ý đâm ngón tay thật mạnh và phía dưới khiến cậu giật mình phải há miệng ra. Anh bắt đầu luồn lưỡi điên cuồng để hút lấy mật ngọt trong miệng cậu. Tiếng chóp chép vang lên khắp căn phòng, đến khi cậu không thể thở được nữa mới nhả ra kèm theo một sợi chỉ bạc nối liền hai khoang miệng.
Khuôn mặt của Hinata lúc này đã đỏ lịm, kèm theo sợi chỉ bạc mà đê mê nhìn Kenma khiến cho sợi dây lí trí cuối cùng của anh biến mất. Anh bắt đầu mạnh bạo, rút tay ra khỏi tiểu huyệt. Đâm một phát mạnh bạo, lút cán vào trong cậu. Cậu trợn trắng mắt vì đau, nhưng khi anh bắt đầu đưa đẩy, chạm vào tuyến tiền liệt của cậu, cậu sướng đến mức bắn ra.
"Ah...ah, sươ...sướng quá Kenma." Anh cũng đưa đẩy cỡ chục cái nữa rồi bắn vào bên trong. Anh rút cự vật của mình ra, nhìn lỗ nhỏ đang co rút mãnh liệt để nuốt lấy tinh dịch của anh khiến cho đại dương vật của anh lại ngóc đầu dậy. Hai tay kéo người còn đang mềm nhũn dưới thân xuống, đâm thẳng vào trong, vì lần này có chất dịch bôi trơn nên đi vào dễ hơn so với lần đầu. Anh bế cậu dậy, ôm cậu vào nhà tắm, đặt cậu trên bồn rửa tay để cậu nhìn thẳng vào gương.
Anh đưa tay nâng gượng mặt cậu lên:" Nhìn rõ cậu dâm như thế nào này Shouyou." Anh ra vào một cách thô bạo, Hinata lúc này đã kiệt sức chỉ biết nhìn bản thân mình trong gương mà ú ớ:" Ch... Chậm...Chậm...lạ...lại...." Chưa kịp nói hết câu thì Kenma lại ác ý đâm mạnh vào. Anh hôn lên cơ thể cậu, còn để lại nhiều dấu hôn và dấu răng ám muội. Cậu đã xụi lơ và bất tỉnh, vật nhỏ của cậu chỉ còn nhỏ ra vài giọt dịch trong suốt.
Kenma mặc kệ cậu bất tỉnh vẫn tiếp tục cày bừa trên cơ thể cậu rồi bắn vào trong. Nhưng anh không biết rằng, hạt giống của loài nhân thú có thể khiến cho con người, cả nam lẫn nữ có thể mang thai. Sau khi làm Hinata đến mệt, Kenma ôm cậu đi tắm rồi lên giường ngủ mặc kệ dương vật của anh còn đang ở trong cậu.
Sáng hôm sau, Hinata tỉnh dậy, cậu cảm thấy cơ thể đau nhức không thôi, cảm giác có gì đó trướng ở bên dưới, Hinata đỏ mặt mà cố gắng nhích cơ thể ra khỏi con quái vật to lớn. Khi nhích ra gần hết thì Kenma không nói không rằng liền kéo hông cậu lại, đâm thật mạnh vào cậu, ôm cậu vào lòng mà thủ thỉ:" Shouyou, tớ yêu cậu" Hinata bất ngờ với lời tỏ tình của người thương, cậu ôm lại anh, hôn vào đôi môi anh thổ lộ:"Tớ cũng yêu cậu, Kenma." Sau màn thổ lộ thì Kenma bắt đầu thời gian rong ruổi trên Hinata. Thế là, Hinata phải xin nghỉ tập hai ngày để ở nhà dưỡng thương.Không lâu sau, Hinata có dấu hiệu ốm nghén, cả hai đi khám bác sĩ mới phát hiện, Hinata đã có em bé, nhưng bác sĩ bảo rằng cả hai không cần lo vì đã có nhiều trường hợp nam mang thai và sinh đẻ bình thường nên hai người cũng yên tâm.
Trong thời gian Hinata mang thai, Kenma không cho cậu động vào việc nhà, cũng bắt cậu phải xin nghỉ thi đấu 1 năm ở nhà tịnh dưỡng. Và sau khoảng thời gian 9 tháng 10 ngày, một em bé dễ thương ra đời. May mắn là mẹ tròn con vuông. Từ đó, họ sống hạnh phúc với nhau.
------------------Hết------------------
Tôy cảm thấy kết chương này khá xàm nên đừng chửi tôy nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
•HAIKYUU• Tình Yêu Với Mặt Trời Nhỏ☀️
RomanceToy sẽ viết oneshot r18 về các nhân vật mà toy ship với Hinata trong truyện Nhà xây rồi nên mong mọi người đừng ném gạch đá