KurooHina: Yêu

2K 116 4
                                    

  Hinata Shouyo là một cậu bé dễ thương, xinh xắn với mái tóc cam bồng bềnh cùng đôi mắt màu hạt dẻ, nhưng đáng tiếc thay chiều cao của em lại rất khiêm tốn nên đối với bộ môn bóng chuyền em khá là thất thế.
   Cũng nhờ môn bóng chuyền, em gặp hắn-Kuroo Tetsuro- đội trưởng của đội Nekoma-hàng xóm của Karasuno.
    Kuroo-hắn yêu em từ cái nhìn đầu tiên, hắn cảm thấy thật may mắn khi trên đời lại có một tiểu thiên sứ đáng yêu như vậy.
             ---------------
     Trong thời gian tập huấn, Kuroo luôn theo dõi cử động của em, tuy kĩ thuật có chút vụng về nhưng không thể phủ nhận rằng ý chí của em rất kiên cường, em luôn đem lại động lực cho cả đội. Ngay cả Kenma-bạn từ nhỏ của hắn, người không hứng thú với cái gì ngoài game-cũng hứng thú với em.
    Hắn cảm thấy rất bực bội khi xung quanh em luôn toả vầng hào quang thu hút người khác. Khi em để những tên đồng đội chạm vào em, hắn chỉ muốn đem giấu em đi ở nơi mình hắn nhìn thấy.
           ---------
    Hinata Shouyo luôn cảm thấy anh đội trưởng của đội Nekoma rất ngầu khi ảnh có quả đầu mào gà và rất đẹp trai khi anh ấy khi không vuốt tóc.
     Khi nhìn Kuroo, em cảm thấy trái tim mình đập rất nhanh và mặt em trở nên rất đỏ, em có hỏi Yachi về những biểu hiện đó thì cô ấy nói em đã biết yêu rồi. Đây là lần đầu tiên trong đời em yêu một người.
            --------
Khi Hinata thổ lộ tình cảm với Kuroo thì hắn đã vui sướng đến phát điên. Hắn và em bắt đầu một mối quan hệ yêu đương ngọt ngào từ những năm cao trung đến khi em trở thành một cầu thủ bóng chuyền chuyên nghiệp.
           ----------
Mọi chuyện sẽ rất bình yên cho tới khi hắn thấy em đang đứng nói chuyện với đồng đội của em rất thân mật, tên Atsumu còn hôn má em, máu ghen hắn nổi lên rồi.
Hắn kéo em về nhà, đẩy em nằn xuống giường, một tay hắn giữ hai tay em ở trên đầu, mặc em chống cự, tay còn lại từ từ vén áo em lên.
Hinata đang rất hoảng, em run run hỏi :"Kuroo-san, anh đang làm gì vậy?"
   "Tất nhiên là chuẩn bị ăn em rồi!" Kuroo nở một nụ cười nhìn Hinata làm em giật mình.
*Chết rồi, Kuroo-san ghen rồi!* Hinata suy nghĩ trong đầu, Kuroo rất hay ghen, nếu hắn thấy em nói chuyện với ai đó thì sẽ kéo em đi và mắng em không đuợc tới gần họ nữa. Nhưng lần này có vẻ nghiêm trọng.
   Trong khi em suy nghĩ thì Kuroo đã lột sạch đồ của em. Đến khi Hinata cảm thấy có chút lạnh thì bản thân đã trần như nhộng rồi.
   Kuroo mất bình tĩnh trước cơ thể của em, tuy em là cầu thủ bóng chuyền nhưng em rất mảnh mai, hai đầu nhũ hoa bé tí màu hồng phấn khiến hắn không nhịn được mà cuối xuống liếm mút nó, hắn bất ngờ trước sự mềm mại của nó.
   Bàn tay không an phận mà mò xuống dưới vuốt ve tiểu dương vật nhỏ xinh mà em chưa từng để ý vuốt ve nó. Hinata cảm thấy rất sướng, lần đầu tiên em cảm nhận được khoái cảm, chỉ biết nằm đó rên rỉ mà bắn ra. Chính tiếng rên ngọt ngào như mật ong của em khiến đại dương vật của Kuroo biểu tình mà ngóc đầu lên.
  Hinata sợ hãi trước độ lớn của nó.
Kuroo bắt đầu dùng tay để nới lỏng nơi hậu huyệt đo đỏ. Cảm thấy có một ngón tay rồi đến hai ngón xâm nhập phía sau khiến Hinata không khỏi sợ hãi, đến khi Kuroo chạm đến tuyến tiền liệt của em, Hinata cảm thấy rất sung sướng, em muốn nữa, muốn nhiều hơn cả ngón tay.
     Đôi mắt long lanh nhìn Kuroo mở miệng cầu xin :" K...Kuroo-hah-san, em-hah ha-em muốn nữa!"
Kuroo không nhịn được nữa rồi, đều do người yêu của hắn quá đáng yêu đi, là do em quyến rũ hắn. Hắn không ngần ngại đâm thẳng cự vật to lớn của mình vào trong hậu huyệt. Bên trong em cứ hút chặt lấy hắn không buông, hậu huyệt cắn chặt làm cho hắn cực kì sướng. Hắn càng đâm càng mạnh bạo, còn Hinata chỉ biết nằm đó rên rỉ trong sung sướng.
Tới lúc muốn bắn, hắn đâm vào tận sâu bên trong và bắn ra một dòng tinh dịch nóng ấm, Hinata lúc này chỉ biết nằm thở thôi. Bất chợt em lên tiếng:"Kuroo-san...hah, hôn em"
"Nếu đó là điều em muốn, bé yêu"
Hắn đặt xuống đôi môi mềm mại của em một nụ hôn nồng cháy kiểu Pháp.
"Này Shouyo, một hiệp nữa nhé!" Kuroo lại hứng lên rồi, chưa để em trả lời,hắn lại đè em xuống.
Em chỉ biết chịu trận mà chìm vào trong giấc ngủ.
             ---------
Sáng hôm sau, Hinata tỉnh dậy thì thấy cơ thể vô cùng đau nhất, đặc biệt là phía dưới mông nhưng may mắn thay là cơ thể em vô cùng sạch sẽ, Kuroo rất tốt đấy chứ, chỉ là hắn hơi chiếm hữu quá thôi.
  Em nghe mùi đồ ăn từ phía dưới toả lên, khiến em đói không thôi, dù sao hôm qua cũng hoạt động nhiều mà. Hinata vớ đại một cái áo thun mà đi xuống lầu ăn sáng. Toàn là đồ ăn yêu thích không thôi. Thấy Hinata đi xuống một cách khó khăn, Kuroo mau chóng chạy lại dìu em đi tới bàn ăn. Hắn cảm thấy thật là tội lỗi quá đi nhưng mà hắn không hối hận, em ngon như thế cơ mà.
"Anh không ăn à,Kuroo-san?" Hinata cất giọng hỏi.
"Em ăn đi, còn anh ăn em." Kuroo nở nụ cười gian manh.
"B.. Biến thái" Hinata đỏ mặt nói.
*Dễ thương quá* Kuroo suy nghĩ trong lòng.
Cuộc sống của Kuroo và Hinata cứ trôi đi nhẹ nhàng như vậy, buổi sáng thì ai làm việc nấy, buổi tối thì làm việc ở trên giường.
           

           

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
•HAIKYUU• Tình Yêu Với Mặt Trời Nhỏ☀️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ