Demo

37.4K 62 3
                                    

Nandito ako ngayon sa isang subdivision naghahanap ng madedemohan ng product na binebenta ko. Btw ako nga pala si Richie nagtatrabaho sa isang company na ang pangalan ay Fvcking corporation. Pangalan pa lang ambastos na eh kase naman tong binebenta ko ee bagay naman talaga sa pangalan ng company. Pano ba ko napasok dito? Sympre naman kailangan ko ng Pera atsaka masaya naman ako sa trabaho ko at nasasarapan din haha. Nandito na ako sa tapat ng gate ng isang may katamtamang laki ng bahay.

~Dingdong bells*
~Gates open*

"Magandang hapon po." Sabi ko
"Oh iha? Anong maipaglilingkud ko saiyo?"
"Ah, nandito po ako para sana mag demo ng product na ibenebenta ko po. Maaari po ba kahit sandali Lang?"
"Oh sige pasok-pasok."

Iginiya niya ako papasok ng bahay, katamtamang laki para sa isang pamilyang kakasimula pa lamang. Pagpunta namin sa sala tumambad sakin ang medyo may mga edad na lalaki pero matitipuno ang mga pangangatawan. Mga 4 sila at panlima yung mamang kausap ko kanina. Pinaupo niya ako sa couch. Masaya at sexciting to.

"Magandang hapon po sainyo."
"Magandang hapon naman din saiyo iha." Sagot nila.
"Nandito po sana ako para mag demo sa product na binebenta ko, okay Lang po ba sainyo? Madali Lang naman po ito."
"Sige iha, ano ba yang product na ibenebenta mo?" Fafa#1
"Ou nga ano ba yang ededemo mo?" Fafa#3
"Uhm, magpapakilala muna kami saiyo iha. Ako nga pala si Bricks. Sabi ni fafang #1
"Cielo here." Fafang#2
"Ethan" Fafang #3
"Christian" fafang #4
"Fordy" fafang #5
"Ahh, Nice meeting you po sainyo, btw ako nga po pala si Richie, 25 years old nagtatrabaho po ako sa Fvcking corporation. Eto pong product na ededemo ko is pampaligaya ng asawa po Ito. Nakakadagdag excitement at sarap po Ito sainyung pagtatalik which is Dildo and vibrator." Ipinakita ko ang product sa kanila at nakikinig din naman ata sila ng maigi. Ngayon Lang ba sila nakakita nito? Impossible!
"Familiar po ba sainyo tong mga to?"
"Familiar naman pero hindi masyado." Ethan.
"....." Sila
"Ginagamit po kase Ito sa sex o kaya sa pagsasarili ng mga kababaihan. Ito pong dildo parang ka look a like po siya ng burat ng tao pero medyo jelly Lang po Ito naglalabas din po Ito ng oil na pampadulas. Pwede din po sya both gamitin halimbawa po kapag nag sesex kayo ni misis eh Yung burat ninyo nasa puke Niya at itong dildo naman ay para sa pwet niya. Nakakadagdag din po Ito ng intensity para sa inyong pagsesex. Meron din po ditong double sided dick dildo. Para po Ito sa mga babaeng nagsesex halimbawa po nga threesome po kayo pwede po itong ipasok sa puke at pwet nga mga babae habang kinakantot niyo po yung isa para kahit Isa Lang po Yung burat ninyo ee parang kinakantot na din po sila ng burat at masasatisfied din naman po sila. Eto naman pong vibrator ee may mga level po. May low, medium at maximum. Itatapat Lang po sya sa tinggil ng asawa ninyo at mararamdam nya na po itong vibrator. Parang vinabibrate po ang puke Niya. Pwede din naman po Ito ipasok pero mas better po na habang kinakantot niyo sya ee nakatapat po Ito sa tinggil Niya. Tiyak masasarapan po sya ng todo." Mahabang paliwanag ko sa kanila. Pucha! Nawewet ako sa pinagsasabi ko ano ba to. Nanlalagkit na ako.
"Any comment or questions sir?"
"Magkano ba yan?" Fordy.
"Wala bang actual demo?" Bricks.
"Wala bang expiration yan?" Christian.
"Proven and tested na ba yan?"  Cielo.
"Masarap ba talaga Yan?" Ethan.
"Hmm?  Mura Lang po Ito sir 1500 po kapag dildo, double sided dick dildo at vibrator po. Isang set na po Yan. Pero kapag isang dildo Lang is nagkakahalaga po Ito ng 600 each." Sagot ko Kay Ethan.
"May actual demo naman po sir kaso may bayad." Sagot ko Kay Bricks.
"Wala naman po sir except Lang po kapag nabali or nasunog, huhugasan din naman po kapag tapos ng gamitin."  Sagot ko Kay Christian.
"Opo proven and tested na po actually marami na pong gumagamit nito all over the world." Sabi ko naman  Kay Cielo.
"Uhmm? Para po malaman ninyo bumili na po kayo para ma try ninyo sa asawa ninyo po. May warranty naman po kami ng 1week kapag Hindi po kayo sang-ayon o Hindi po kayo nasatisfied ee pwedi ninyo naman pong isauli pero may bawas na po Yung perang ibabalik sainyo." sagot ko Kay Ethan.
Isa-isa kong sagot sa kanila para maliwanagan sila.
"Magkano ba ang bayad sa actual demo para naman Makita namin Kung pano gamitin para kapag ginamit namin Kay misis ee Hindi kami mapapahiya."
"2500 po kada isang dildo."
"Gawin mo ng 3500, deal?"
"Deal po." Tiba-tiba ako ngayon.

Kinuha ko ang mga product at inilagay sa isang tabi, hinawi ko Yung palda ko at tumambad sa kanila ang panty kong medyo basa na. Tumingin ako sa kanila isa-isa at may pakagat labi pa.

"Gawin mo ng 4000 pero ako yung magpapasok ng dildo diyan sa puke mo, ano deal?" Libog na libog na Ani ni Cielo.
"Deal." Sabi ko while kagat labi. Itinapat Niya yung middle finger Niya sa tinggil ko.
"Oops! Wala po yan sa deal natin another 2000 po kapag Wala sa deal."
"Fine. Walang problema." Cielo. Inirub Niya yung middle finger sa puke ko at hinawi Yung panty ko.
"Ahhmmm, ohhhhh."
"Basang-basa kana Chie, ang dulas-dulas na ng puke mo."
"Ohhh, uhhmmm"
"Itong dildo ang gagamitin ko ha? Ipapasok ko na."
"Ahhhhh, Ahhhh hinay-hinay Lang pooohhh. Ahhhh ahmmm."
"Ako naman Chie itong vibrator ang gagamitin ko" Ani ni Fordy. Kinakantot ako ng Dildo ni Cielo sa puke habang vibrator naman ang kay Fordy.
"Ohhhh, ahhhhh, uhhhmmmm, fvccckkkk." Ang sarap naman heavennnn. Sila Ethan, Christian at Bricks naman ay may kanya-kanyang ginagawa. Sinususo ako ni Bricks at Christian. Pinapajakol ni Ethan Yung burat niya sakin.
"Chie? Imamax ko tong vibrator ha Kung anong epekto saiyo." Fordy.
"Ahhhhhhhhhhhhhh, ohhhhhhhh, fvccckkkk Ahhhh ahhhhh saraaappppppp." Habang maximum ang vibrator labas masok naman ang dildo sa puke ko. Angggsaraaap! Sabay nilang tinanggal dahil hinubad nila ang kanya-kanyang suot. Puchaaa! Nag squirt Lang naman ako dahil sa sarap. Yumuko si Ethan para lamutakin ang puke ko habang naghuhubad Yung iba. Sinimot ang katas kong tumulo pa. Pinatalikud ako ni Fordy.
"Try kaya natin tong dildo sa pwet mo at itong burat ko naman sa puke mo habang ang vibrator ay sa tinggil mo kong masasarapan ka bang talaga."
Ipinasok na ang dildo sa pwet ko at itinapat na ang vibrator sa tinggil ko. Hindi ko Alam anong mananaig sa nararamdaman ko ang sakit ba dahil may dildo sa pwet ko ang sarap dahil may vibrator sa tinggil ko at burat sa puke ko.
"Hinay-hinay Lang poohhh, ohhh masaakeeet po sa may pwet kooohh ohhh Ahhhh ang saraaaappp ahhhhh."
Patagal ng patagal bumibilis ang kantot ni Fordy. Pasarap ng pasarap.
"Ahhhhhh ohhhhh urgghhh saraaaaapppp fvccckkkk."
"Lalabasan na akoooo Chie hetooooo naaaaaa." Pinakain Niya sakin ang napakaraming tamod na nilabas Niya.
"Kami naman tian halika rito, dito ako sa puke Niya at dito ka pwet niya parang double sided dick dildo." Sabi ni Bricks.
"ahhhhh ahhhmmm Ahhhh hinay-hinay Lang po pleaseee, parang nabibinat puke koooohh. Ahhhhhh."
"Ang sarap mo Chieee, ang sikip moooohhh." Christian.
"Ahhhh Ahhhh saraaapp po niyan. Ahhhh iyutin niyo pa po akoooo. Ohhhhh."
(Plok~plok-plok-plok-plok) sabay nilang kanyod. Para akong nasa langit sa sarapppp.
"Puta ka chiee lalabasan na akoooo ohhhhhhh saluin mo itonggg tamoooddd koooo ohhhh Ito naaaaaaaaa." Bricks.
"Ahhhhh fvcckkkkkk (blurrkkkk blurrkkkk blurrrkkk) Nabilaukan pa ako sa dami ng katas na inilabas Niya.
"Lalabasan na ako Chieeee, tanggapin mo itong tamod ko sa puke mong masikiiiip ohhhhh." Christian.
Shoot lahat sa pwet ko ang tamod Niya tumulo pa. Napakainit namaaaaan.
"Kami naman Chie." Ani ni Ethan at Cielo. Kinantot din nila ako sa pwet at sa pukeee. Napakasarap sa feeling. Ang lalaki ng mga burat. May pinachupa pa ako at pinahandjob habang kinakantot ako sa dalawang butas ko habang may vibrator na nakapasak.

Ngayon pauwi na ako, tiba-tiba na naman ako ngayooon. Pinakyaw Yung products ko plus may bayad pa sa demo. Masaya din naman ako sa trabaho kong to. Kumikita pa ako plus nasasarapan pa ako. Thanks to Fxcking Corp.

The End.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 07, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Smuts Compilations On-goingWhere stories live. Discover now