Ninong Part V

39.7K 45 0
                                    

Natuliro ako sa sinabi ni Ninong pano na yan? Pano kapag nalaman to ni Daddy ano nalang ang sasabihin Niya T.T Nakakastress naman to oh Kung bakit pa kasi binanggit banggit ko pa ang pangalan ni Ninong ee T.T Ano nalang gagawin ko? Nalilito ako sa mga ededesisyon ko. Potek naman kasi Yung deal ni Ninong eh nakakaba at nakakawet. Ito kasi yung huling sinabi sakin ni Ninong bago sya umalis.

"Ano tin? Wag mong itanggi kitang-kita ng dalawang mata ko at dinig na dinig ng mga tenga ko ang pag tawag mo sa pangalan ko sa video. Mamayang alas 10 ng gabi pupunta ako sa kwarto mo magsuot ka ng palda dapat wala kang panty at sando wag ka nang mag abalang mag bra at matatanggal din naman yan, wag mong ilolock ang pinto kung ayaw mong malaman ng Daddy mo ang pinaggagawa mo. Naiintindihan mo ba ako tin?"
"O-oo po nong."

Syet naman mag aalas 10 na ng gabi, pano ba to? Anong gagawin ko? Nakabihis na rin ako ayon sa gusto ni Ninong. Syet na malagkit, puke ko na excite masyado. Mag tulog-tulugan nalang ako bahala na si Ninong kung anong gawin niya sakin.

(Makalipas ang ilang minuto) *Ennkkk door opens

Gab's POV

Pumasok na ako sa kwarto ang dilim at ang tahimik, tulog na ata si tintin. Pucha! Naeexcite na ako sa mangyayari pumayag ba naman sa sinabi ko. Jackpot! Papunta na ako sa kama niya. Nakita ko syang nakakumot, hinawi ko ang kumot ang tumambad sakin ang napakakinis na legs ni Tintin. Tayong-tayo na ang burat ko. Nakatapis lang ako ng towel bago kasi akong ligo. Hinaplos ko ang kanyang hita pataas sa kanyang singit. "Ooohhh ang lambot, nakakaulol." Pucha! Ang swerte ko talaga. Hinaplos haplos ko ang mga hita niya at ibinuka ang kanyang mga binti. Kitang-kita ko ang malarosas niyang puke na nangingintab dahil sa katas niya.
Ibinuklat ko ang labi ng kanyang puke. Grabe sobrang masabaw naman nito umaagos. Pinasok ko ang dalawang daliri ko ng sagad.

"Ahhhh ohhhh." Ungol ni Tintin. Gising naman pala to. Pasarapan nga ng todo. Fininger ko siya ng dahan-dahan.
"Ohhh nongg bilisan mo please?" Pakiusap niya. Mabagal pa rin ang pag finger ko sa kanya gusto kong marinig ang pagmamakaawa niyang bilisan.
"Nong pleaseee bilisan mooo paaaahhh, Ahhhh Ahhhh oohhhh." Ungol niya noong binilisan ko na, hangsarap sa pandinig. Mas binilisan ko pa lalo at mas naging maingay pa syang lalo.
"Ooohhh Ahhh Ahhhh Ahhhh nonnggg sigeee paaah ohhhhh ayan na nong malapeeeettt naaaa. Ahhhhhhhhhhhhhh."Hinang hina niyang ungol. Sinimot ko ang katas niya. Pucha! Ang tamis. Dinila-dilaan ko tinggil hanggang sa butas ng pwet niya.

Tintin POV

Ang sarap bumorotcha ni Ninong. Ahhhh heaven feels like. Hinang hina ako pagkatapos pati butas ng pwet ko d pinalagpas. Heto siyaa ngayon at sinususo akoooohh ohhh saraaapppp.

"Sige pa nonngg iyong-iyo Lang yaaannn ohhhh." Sarap na sarap ako sa ginagawa niya. Pinahawak niya sakin ang sobrang tigas niyang burat. My gosh! Ang tambok at ang habaaa! Kakasya ba to? Pinachupa niya ako ng hardd.

"*bluuurrkkk bluuurrkkk bluuurrkkk* Nabibilaukan nako sa tindi ng pagkantot niya sa bibig ko. Pinatuwad niya ako pagkatapos ko siyang chinupa. Ipinasok Niya ng dahan-dahan ang burat niya sa puke ko.

"Aray po Nong masakit poohh T.T." maluha-luha kong Sabi sa kanya.
"I'll be gentle bby, just say my name Gab not Ninong."

Naipasok na ang ulo, ulo pa Lang binat na binat na ang puke ko. Jusko! Mashaakeeett! Hanggang sa naging kalahati hanggang sa tuluyan na ngang naipasok lahat. Ohhh sarappp punong-puno puke koooohh." Di muna sya gumalaw parang sinasanay pa niya ang puke ko sa laki ng burat niya.

"Uulos na ako bby,uhmmm"
"Ohhhh dahan-dahan muna Gab pleaseee?"
"For you bby, ohhh ang sikip ng puke mooohh."
"Ahhhh Ahhh uhmm fvck saraaapppp."
"Masarap ba bby? I wanna fvck you hard pero baka masaktan kaaaa."
"Ahhh Hindi na masakit Gab, sgeee paaahh harder pleaseee?" Nakikiusap ko ng tugon. Wala ng sakit purong sarap na nalang ang nararamdaman ko.
"Are you ready bby? I will fvck you hard now."
"Yesss! Gab. Ahhh Ahhhh Ahhh Ahhhh fvck ohhhhh anggg saraaapppp kantot paaa, iyutin mo pa akooo. Sagad pa pleaseee? Ang sarap ng burat mo Gab."
"Uhhmmm bby ang sarap mo, ang sikip mo. Urghhh uhmmm."
"Gabbbbbb lalabasan na akoooo ohhhhhhh."
"Etooo na riinn ako bbyy ohhhhh ohhhhhhh fvxkkk Ahhhh."

Simula non lagi na kaming nagkakantutan ni Ninong kapag Wala si Daddy sa bahay.

The End*

Smuts Compilations On-goingWhere stories live. Discover now