Ninong Part III

40.9K 40 2
                                    

Cristine's POV

Kinabukasan naligo ako't bumaba para kumain. Nasa hapagkainan na si Daddy at Ninong ng makababa na ako. Hindi man lang ako ginising ni Daddy.

"Kumain ka na anak."
"Di mo man lang ako ginising dad."
"Mahimbing na mahimbing kasing tulog mo pagpunta ko don, eh ano ka ba namang bata ka magsuot ka nga ng panty kapag natutulog. Nakabuyangyang ka pa naman matulog baka mapasukan ng hangin yan."
"Daaaaaaddd! Hello! May kasama po tayo dito! Tsk!" Nakakahiya talaga, ang bulgar talaga ni daddy nakalimutan ata niyang nandito si ninong. Tsk!
"Okay lang yun ano, ganyan na ganyan ka rin nong bata ka pa." Ani Ninong
"Eh kaso nga kumpare eh dalaga nato, di man lang mahiya mabuti nga lang at kami lang ng ninong mo ang nakakaalam eh pano kong magkaboyfriend ka?"
"Matagal pa naman po yun Dad."
"Teka! Baka makalimutan ko, may lakad pala ako mamaya ikaw munang bahala dito anak ha? Asikasuhin mo si Ninong mo."
"Pare naman, makaasikaso ka naman parang lumpo naman ako niyan haha."
"Haha! Hindi naman pare sympre hindi mo pa alam ang pasikot-sikot dito sa bahay at sa lugar namin. Basta kapag may kailangan ka kausapin mo lang itong si Tin. O sya'sya aalis na ako't mamaleyt na ako sa trabaho. Bye pare, bye anak!" Sabay halik ni Daddy sa cheeks ko.

Nakakailang naman ang katahimikan kami nalang ni ninong ang kumakain. Teka! Ang kati naman yata ng puke ko. Ano ba to? Parang tumitindi ang kati. Baka nakagat ng langgam to. Binilisan ko ang pagkain at nagpaalam kay ninong na pupunta sa kwarto ko. Pumunta ako sa banyo at hinugasan, ang kati talaga. Baka napasukan to ng langgam kagabi ng hindi ko namalayan. Putragiss naman oh.

"Ohhhh, ano ba to? Ahhh. Basang basa naman ata tong puke ko ngayon? Ahhh ohhh ang kati mashadooo!" Hindi ko na matiis ang kati kaya naglaro na muna ako.

"Ahhh ohh uhmm, ansarap! Fvcckk! Sge paahhh! Ohhh kating-kati na ang puke ko iyutin mo na akooo! Ahhhh! Ipasookk mo pa ganyan nga bby fvck! Gigil na gigil na ako sa ginagawa ko parang intense na intense ang paglalaro ko ngayon. Parang gusto ko yung totoong burat. Ano bang nangyayari saakin? Hindi naman ako dating ganito ah?

"Oooooohhhhhhh." (Whiiiisssskkk) nag squirt ako sa sobrang sarap. Hays! Heaven. Naligo ako at same as usual na damit bumaba gusto ko manood ng tv. Nakakabagot talaga kapag summer nasa bahay lang kasi ako palage at hindi kasi ako palagala.

"Ano pong palabas nong?" Habang nakatingin sa kanya sheeet nakaboxer lang si ninong kitang kita ang abs niyaa. Tutulo ata laway ko.
"Wala nga eh, walang magandang palabas."
"Ay. Sayang."  Inupuan ko yung mukha ng teddy bear kasi para kumakati na naman puke ko.
"Marunong ka bang mag guitar?"
"Ahhhh, hin--diii poooohhh." Paungol kong sabi, pucha! Hindi ko macontrol ano bang nangyayari sakin? Basang basa na naman ang puke ko.
"Ha? Tin, okay ka lang ba?"
"Ahmm o-poooo!" Kinakanyod ko na ang teddy bear kasi kating-kati na ako.
"Anong nangyayari sayo? Bat mo kinakanyod ang teddy bear? May masakit ba sayo?" Alalang-alala na tanong ni ninong. Pano ba to? Mas tumindi ang kati at ang pagkabasa ko. Ano ang sasabihin ko? Nakakahiya naman.
"Ahhh kasi nong."
"Ano yun? May masakit ba? Sabihin mo lang."
"Nahihiya kase ako nong eh."
"Ano ka ba! Wag kang mahiya para mo na rin akong pangalawang tatay."
"Kase nong makating-makati po kase yong puke ko." Nahihiya kong sagot. Pulang pula na ako sa hiya.
"Ha? Makati? Bakit? Halika ka nga dito umalis ka sa teddy bear na iyan." Pag tayo ko tumulo na yung katas sa binti ko at nangangatog na yung tuhod ko.
"Umupo ka dito sa couch, ibuka mo ang mga binti mo at ng makita ko."
"Ha? Ah, nong nahihiya po ako eh."
"Sus! Wag ka mg mahiya tayo-tayo lang naman ang nandito eh. Anong gusto mo hindi magamot yang kati sa puke mo?" Nagdadalawang isip pa ako kung susunod ako o hindi kaso kating-kati na talaga.
"Ibuka mo yung binti mo."
"Tapos na po nong."
"KingIna basang basa ka na oh." Grabe nakadadagdag wet ang pagkabulgar ni ninong.
"Oo nga po nong eh, biglaan."
"Patuluin mo na natin ha?"
"Opo." Nakakahiya bukang buka ako sa mismong mukha ni tito. Mas lalong nakakawet sa pakiramdam. Nang medyo wala ng katas sinimulan na ni ninong.
"May masakit ba?"
"Wala naman nong makati lang talaga."
"Ipapasok ko isang daliri ko ha, kakalikutin ko baka may nakapasok na langgam o mga insekto."
"Sige po nong." Habang ipinapasok niya ang daliri niya nasasarapan ako ng sobra, iba pa rin pala kapag ibang kamay ang napasok sa puke mo. Pigil ungol ang ginagawa ko at nakakahiya naman. Kalikot dito, kalikot doon. Puchha! Isang daliri palang parang lalabasan na ako.
"Ipapasok ko ang isa pang daliri ko ha? Para kasing mashadong masikip hindi ko kita kapag binuklat ko mamaya."
"Ahhhmm uhhmm sgeee poo nonngg kayoo na pong bahalaaaa." (Plok~plok~) tunog ng daliri niyang naglabas masok sa puke ko.
"Bibilisan ko Tin ah, para madulas kong ano man yung nasa loob ng puke mo. Wag mong pigilan kong ano man yung nararamdam mo ah" Seryosong seryoso ani niya.
"O-pohhh nongg, Ahhhh! Ohhh! Fvck! Ohh." Ungol ko habang finifinger niya ako ng hard. Puchaness hindi ko na talaga napigilang umungol hindi dahil sa sakit kundi sa sarap.
"Ahhh nonngg!"
"Hmm? Bakit masakit ba?" Inosente kunyaring tanong niya.
"Hindiiii poohhh, ohhh! Anggg saraaapp mo nonggg! Ahhh, ahhh, ahhhh!"
"Lalaruin ko tong tinggil mo ah? Para mas lalong dudulas."
"Ohhhh, nonggg fvckkk ansaraaap niyang nongg." Fininger ba naman akong habang nilaro-laro ang tinggil ko.
"Ohhh, ang dulas na nito tin."
"Ahhh, nilabasan na ata ako nong."
"Teka! Sisimutin ko tong katas mo ah para malason yung insektong pumasok dito."
"Ahhhh! Ohhhhh! Saaraappp! Ohhh!" Hindi ko na alam ang gagawin ko. Papiling-piling na ang ulo ka sa sarap. Nanginginig na rin ang binti ko sa sarap. Ipinasok niya yung dila niya sa butas ng puke ko. Habang ang thumb niya ay nasa tinggil ko. Grabee! Binabaliw ako ni Ninong. Sarap bumurotcha ng puke ni ninong pano pa kaya kapag kantot na.
"Ohhh, nonggg Ahhh! Ansarap niyo pong kumain ng puke nongggg, Ahhh! Ugghh! Lalabasan na ako nonnggg oohhhhh." Sinimot ni ninong ang lahat. Tatayo na sana ako ng mapansin kong nakalabas na ang burat niyang 6 na pulgada at mamula mulang ulo at may pre-cum pa.

Itutuloy...

Smuts Compilations On-goingWhere stories live. Discover now