Chap 5 - Gia Đình Mới

318 15 4
                                    

Lee Teuk và Kang In cũng không khá hơn là mấy. Trên cương vị là bậc phụ huynh, hai người không chỉ lo cho con mà còn lo đến suy nghĩ và ảnh hưởng tâm lý của chúng. Lee Teuk thở dài:

-         Đừng làm khó hai đứa nữa. Chúng ta cũng không vui vẻ gì. Tôi nghĩ nên dừng lại đi.

-         Em nói thì dễ lắm. Nếu là em, gần 20 năm xa cách con, em có chịu được không?

-        Là anh bỏ nó. Anh bỏ rơi mẹ con tôi cơ mà! Tại sao lại cư xử như không có chuyện gì xảy ra như vậy? – Lee Teuk bắt đầu khóc.

-         Em không muốn anh nhận con ư? Em làm vậy là tàn nhẫn lắm, biết không? Anh muốn bù đắp cho hai người. Em tha thứ cho anh đi, được không? – Kang In tiến đến, ôm lấy.

-         Anh có tưởng tượng được không? Chúng tôi đã khổ sở, tủi nhục thế nào...

-         Anh bù đắp, anh sẽ bảo vệ em. Đừng khóc. Teukie, đừng khóc!

Một nụ hôn an ủi đặt lên gương mặt Lee Teuk. Anh đón nhận nó bằng tất cả sự rung động vốn có của mình. Giống như 20 năm về trước, lần đầu tiên biết yêu một người, được chìm trong vòng tay mạnh mẽ và những nụ hôn say đắm. Trái tim bỗng nhiên đập thật nhanh, cảm xúc một lần nữa lấn át lý trí. Nằm trong lòng Kang In, Lee Teuk như được sống lại quãng thời gian hạnh phúc hồi đó. Giọng anh nhẹ nhàng, ngọt ngào:

-         Em muốn chúng ta đi với nhau đến hết đời. Anh mà bỏ mẹ con em lần nữa em sẽ không tha thứ cho anh đâu.

-         Anh biết. Có điên mới không ở bên em. Anh còn phải cho em và con cuộc sống hạnh phúc mà.

-         Em sẽ nuôi hai đứa. Cô bé sẽ không phải chịu thiệt thòi khi ở với em đâu. Nó xinh xắn như thế, em đỡ phải sinh thêm con gái.

-         Anh chỉ sợ nó không suy nghĩ thấu đáo rồi làm em buồn thôi. Jessi yêu mẹ nó lắm.

-         Con gái yêu mẹ mà. Em không cần con gọi em là mẹ, chỉ cần nó không chê em là được rồi.

-         Vẫn dịu dàng như thế, Teukie à.

Một nụ hôn nồng nàn nữa từ Kang In dành cho người trong lòng. Hơi ấm từ đôi bàn tay, sự êm đềm trong ánh mắt, hạnh phúc như cảm giác lâng lâng ngày ấy trở lại. Anh nắm lấy đôi tay Lee Teuk, hôn nhẹ. Chỉ có thế thôi cũng khiến cả hai hạnh phúc lắm rồi. Giữa bộn bề cuộc sống này, đâu dễ kiếm tìm hạnh phúc? Cho nên nhất định phải trân trọng từng giây từng phút...

...

Ryeo Wook thì sao? Cậu còn khó xử hơn khi đối mặt với người đàn ông đã vứt bỏ mình và con riêng của ông ta! Trùng hợp làm sao khi cô ta là Jessica, người luôn tìm cách gây khó dễ cho cậu ở trường. Nhưng, đó không là gì so với việc họ phải đối mặt lúc này: ông Kim bị bệnh nặng và số tài sản đang được phân chia. Cậu không cần tiền bạc, cậu không muốn liên hệ gì với họ nhưng ngộ nhỡ ông ta ... thì mẹ cậu biết làm sao? Cậu biết mẹ cậu yêu ông ta nhiều lắm. Suốt gần 20 năm nay mẹ không hề nghĩ tới việc tái giá, một phần là vì cậu, một phần là vì còn yêu người đó. Nếu như cậu không nhận cha, mẹ sẽ đau khổ biết nhường nào. Nghĩ tới đó, bất giác nước mắt lại trào ra. Phải làm thế nào đây? Phải cư xử ra sao để ổn thỏa mọi chuyện?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 30, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SJ - KANGTEUK] HẬN THÙNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ