"Briella !! faster please ! were gonna be late !"
Briella linnea's POV
"5 minutes Mom !! "
haaaaaay !! ito talaga c mommy masyadong atat .. nagaayos pa eh ..
Excited lang ?? hehe ^__^
well , she's excited cause were going SHOPPING !!
my favorite hobby ever <(*o*)> and syempre si mom din :D mana ata ako jan .
hmm , wait let me introduce myself guys !!
I'm BRIELLA LINNEA SMITH , and i'm 1st year college naaaaaa! so as you can see , me and my mom were headed to the mall , kasi nga di ba , mag SHOSHOPPING kami ^o^
Haaaaaay. Nakakaboring.
"Where here sweetie.." Mom said "Grab your things now."
and then she went out of the car .. at ganun din ako nuh . alangan naman mag paiwan ako sa car nuh , ayoko nga :D
at eto , naglalakad na kmi ni mom sa loob ng mall , at papunta na sa asdfghjkl bookstore, para mamili ng kailangan ko sa school, konti lang naman ang kailangan kasi nga college naaa 😊
So ayun, after 45213689 hours ng pag lakad lakad, nkapamili na kami and later on mga girly things naman :) Kaya naman ng budget kasi marami namang pera si mommy, so ayun. Haha may ari kasi si mommy ng isang Company na pinamana pa sa kanya ng aking butihing Grandpa -3-
Kaya masyadong busy si mommy, ngayun lang kami naglabas ulit. By the way I have 3 more siblings pa, kaso ayun. Bukas na lang daw sila mamimili ng gamit kasi matagal pa naman start ng classes nila. Buti pa sila :3 Hmm, yung sumunod sakin is 4th year high school na this coming school year at yung 3rd sistah ko is Grade 9 na and the last but not the least is my baby brother which is turning grade 1 pa lang. :) Saya nu ^^ Well, si Dad. hmm Busy..
And State the obvious. I'm the Ate hereeeeee :)
Basta yun! Ang daldal ko nanaman.
Back to the story.
So yun. Pauwi na kami ni Mommy ng
"Ouch!!" may makabangga akong Guy.Araaaaaaaay :( masakit sa pwet ha, anu bang lalaki to.
Naitulak nya kasi ako. ang lakas nya huh -_-
"Oops! Sorry miss, here." and ayun, he help me para makatayo, kasi naman, di tumitingin sa daan -3-
"Tss! It's okay. Sa susunod tumingin ka na sa daan ha? Tsk!" hays. Gwapo pa naman sana.
Say Whaaaat?! Did I actually said those words?! No! Lampa sya! I hate Guys -_- Tss.
Makaalis na nga!
"Wait! miss! miss!" sigaw nung annoying guy -_-"
Tse! I don't talk to strangers! Bahala ka jan!
So ayun. Sumakay na ko sa car.
And fast forward....
Haaaaaay, Pagdating sa bahay. Tumakbo na ako sa kwarto ko. sabay dipa sa kama. Nakakapagod ang araw na tooo, Swear! At masakit pa ng konti pwet ko :( That Guy! wag na sya mag papakita sakin! Grrrrrrr!!!
Tok! Tok! Tok!
Sino naman kaya to -_-
"Come-in!"
"Ahm, ma'am, yung gamit nyo po." Ah. si manang lang pala.
"sige po, pakilagay na lang dyan, ako na bahala. Salamat manang!"
Haaaaaaaaaaay. Makatulog nga muna, mamaya ko na aayusin mga gamit ko.
.......
........
............Zzzzzzzz
........
*Riiiiiiiing! Riiiiiiiiiiiing! Riiiiiiiiiiiing!*
hmmm,-_-
-_o
o_-
-_-
sino naman kaya to. Istorbo sa pagtulog -_-
*click!* tunog yun ng phone guys -3-
"Hello? Who's this please? Can't you see i'm s--"
"OHMYYYYYYYYGGGGGG!!! BEEEEESSSSSSYYYYYYYYYYYYYYYYY!" okay =_= ang magaling kong bestfriend.
"Tsk! You don't have to shout!" anu ba to. parang may microphone sa lalamunan, sakit sa tenga ha!
"Fine, fine. Don't tell me you're sleeping again? Ghaaaaaaa! Bessy it's 10 am naaaaa."
"Yeah. So what? I'm sleepy." Istorbo talaga to kahit kelan =_= Pero mahal ko naman yan :) Siya nga pala si Reanna Maleah Santos, anak ng 2nd most popular and riches company dito sa philippines, and samin ung 1st :) well :)
"Sungit nito. PMS?" alam ko na pout nanaman to ngayun 😂😂😂
"No. what do you need then?" haaaaay. shopping to for sure.
"So as you can see, malapit na start ng classes natin and i know stress na ang kalaban, so sounds fun kapag nag shopping??? Pleaseeeeeeee :3" Anna
See! Told ya' HAAAYS. Kakashopping lang namin ni mommy eh :3
"eyyy, kakashopping lang namin ni mommy :3"
"Waaaaaaaaaa!!!! Pwede naman umulit ehhhh:3 I still don't have my thingssss ehhh :("
Hay nako. matitiis ko ba bestfriend ko? tsk!
"Okay okay! you don't have to shout reanna -_- Wait me outside your house for 5 minutes. I'll bring a car. I'll hang up now, bye." nakoooooo.
Nagpalit lang ako ng damit, simple Hanging Shirt and shorts with Rubber shoes. Mas comfortable ako s ganito eh, Simple lang. then bun ang hair and konting powder and lipgloss. I'm readyyy!
pababa nako ng stairs..
"Maaaaaaaa! Labas lang ako, samahan ko si anna mag shoping! I'll bring the red mercedez!"
"Okay sweetie! Take care! Need bodyguards?"
"No ma! I can handle it myself" ugh' buti na laaaaang kasama ko si reanna :3 kung magisa lang ako may mga asungot na BG nanaman :3
"okay then, tell reanna dito na sya mag dinner i'll cook my specialty, ok?"
"Okay ma! Bye."
Okay na, Keys? Check! Bag? Check! Looks? Duh, always gorgeous! Haha so i'm on my way na to reanna's pad.
after 3 minute's. i'm hereeee.
*beep! beep!*
And there iniluwa ng pinto si reanna, and wow ha. ayus na ayus ang loka!
"Bess!" sabay besobeso sakin. Gestures na namin yan :)
"So, bakit ganyan outfit mo, parang may pinapagandahan ka huh?"
"iiiiiii! bessy walaaaa. nu ka baaa. Let's go naaa."
"Fine,Fine."
------
Hi Hi! I dedicate this to Trixie_Gabat08. Tinulungan niya ako sa cover eh. So THANKYOUUUUUU :* :* :*
Btw,
:) Si Reanna po sa gilid ------------>