Waaaaaaaaa! Guys eto na. Sorry laaaateeeee. Pagpasensyahan nyo na yan.
:') Vote+Comment :)
----------
Briella's POV3 months na din ang nakalipas since first day of being a college. Hmm. It went good naman, friends na din kami ni Andrew.
And si Anna naman nakasungkit ng iba pang friends which is, Ruby and Taylor. Well, they're good naman. HAHA dumadami ata ang population namin ni bessy."Princess!! Nandito na friends moooo!"
"Comiiing!"Nako si mommy. Tinalo pa may microphone eh.
By the way, pupunta kaming Mall ngayun kase it Saturday! Shopping Day! Weee!I grab my bag and go downstairs.
I just wear Baby Pink Shirt and White Short shorts and a pair of Black boots. Simple for short :)
okay napapadalas na ang kadaldalan ko -.- nakakahawa sila bess eh."Hi bessy! You look gorgeous as always! Leggo?" Anna
"Bolerang bessy. Let's gooo!"
FASTFORWARD--->
*MALL*
"Bess saan tayo una? Shopping or Restau?" Anna
"Restau muna tayoooo. Im hungryyyyyyyy!-.-" Taylor
"So where do you want to eat?" Ruby saidUhhh' san kaya masaray kumain?
"I knew it! Tara sa CPK! (a/n: CPK stands for California Proffesional Kitchen. Emeged. Correct me if im wrong. HAHA ) I want they're Mozarella Sticks!" Taylor said
"Ooohhh! Sounds yum!" Anna
"Hay nako, kahit ano naman masarap sayo anna eh." Ruby"Oh bago kayo magtalo, tara na't pumunta dun, gutom na din ako eh." Ako.
HAHA magtatalo nanaman to eh pag di pa ko pumagitnaSo we went to CPK na and ordered.
After eating/chatting with them, we went shopping na.
"Girls! You didn't informed me na pupunta kayo dito. Edi sana nasamahan ko kayo."
Guess whoo -3-"It's okay Evan, we're fine naman eh. But you can come with us if you want. :)" Anna
Yess it's Evan. Hays eto nanaman tong makulit na lampang to. HAHA Pero joke lang. Di na nya ko nababangga eh. HAHA
"So van, what brought you here? Tanong ko
"Ahh, nothing, Trip ko lang maglakad-lakad, hanggang sa makita ko kayo." Van
Nge. Lakas makatrip din nito.
"So, can I come with you?" Van
"Sure! Let's go?" TaylorThen pinagpatuloy lang namin. Shopping, Kain, nood ng Movie.
Habang nag lalakad kami...
" Hey! Di ba medyo matagal na din naman since maging friends tayong lima ? So bakit hindi na lang natin gawing BESTFRIENDS?"Anna suggestedWhy not?
"sure! We're officially Bestfriends na :)" Sabi ko"So guess it's time for GroupHug?" Taylor
"GroupHuuuuuuuuuuuuug!" Lakas din nito ni Ruby makasigaw eh. HAHASo there! We're official na. Im happy i have a friends like them.
Fastforwaaaaaard:)
So nakauwi na kami. Hinatid kami ni Van. Haha parang ung van lang eh nu. HAHAHA Pro jk lang.
I saw mom in the living room then i kissed her to cheeks.I went to my room na to change clothes. Then humiga na sa aking bed.
Hayss. This day is surely a tiring day.text message: from Evan :)
*Goodnight Lin :* Sweet dreams. See you on Monday! :)*i replied.
*Yes, goodnight :* See yah!*Kahit kelan talaga, sweet tong mokong na to. Haha oh well, im sleepy na.
Zzzzzzzzzzz
Zzzzzzzz
Zzzzzzz
Zzzzzz
Zzzz
Zz
Z----------------------
Guys, sorry super tagal ng UD. Haha xD
Support phuleaash? :)
It's my first story afterall -.-(>^ω^<)
-Kirsten ♥