Chapter 2 -- That Guy!

23 0 0
                                    


*beep! beep!*


BRIELLA'S POV

and there iniluwa ng pinto si reanna, and wow ha. ayus na ayus ang loka!

"Bess!" sabay besobeso sakin. Gestures na namin yan :)

"So bakit ganyan outfit mo, parang may pinapagandahan ka huh?"

"iiiii! bessy walaaaa. nu ka baaa. Let's go naaa."

"Fine, fine"

Hay nako, ang weird nya ngayun ha. =_= nagpatugtog muna ako ng music. Yung pop music :) wal lang. trip ko lang.

So there nagpara daldal lang sya buong byahe. Haha parang ang layo ng byahe ha.

So all the way to mall.

Nag park na ako. And pagpasok namin ng mall, wow ha! anong meron? All eyes are on us! Waaaa! Eto ang ayoko eh, yung pinagtitinginan kami -3- Hays. nakalimutan namin mag disguise! The heck!

"Bess! Ung disguise natiiiiin!" Reanna said.

See! Haha pareho kami ng inisip ng bruhang katabi ko.

Well, kaya lang naman kami pinagtitinginan ay dahil isa kaming Sikat na model sa aming company. And there. All of them are unto us. Sana walang lumapit samin nito.

"Act normal bess, and wag mo pansinin. Hayaan mo na sila, be confident. Hindi yan lalapit." Sabi ko


........

but i was wrong.

DINUMOG NILA KAMIIIII!!!!! My gosh! Ang dami, really?! may papel at ballpen agad sila? mga scouts ata tong mga to. LAGING HANDA! 

okay korny joke ko -3-

Sa ayun. buti na lang natulungan kami ng mga guards!

"Oh my G! Bess, grabe ang dami nila, i thought they're just going to look, but nooo. Woaaaah! Thanks to kuya manong Security guard. Dapat sinama mo BG mo eh! Ayan, dinumog tayo :3 "

okay =_= Kasalanan ko na, eh nakakairita eh. parang may aso akong kasama. Okay ang rude ko. Haaays. Ganto talaga ako. May pagka hard at rude. Pero swear sweet ako :) Nagbago lang ako simula nung... Aah! wala. nevermind..

 REANNA'S POV

OHMYGOSHHHHH! Is this reaaal? I have my own POV !!!! Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!

(a/n: Hoy anna! Wag OA! Masyadong masakit sa tenga. -_-)

Hoy din miss Author. Mag Epal! 

(a/n: K! -3-)

Good. Soo. Hiiiiiiiiiiiiii! 

I'm REANNA MALEAH SANTOS ^_^V ANNA, LEAH, EYA For short or whatever you want to call me, Wag lang ang Ar-Em. Kasi isang tao lang ang may karapatang tumawag sakin nun. And he's .. oow drop that.

By the way. andito kami ng aking bessy sa mall, cause we're going to have some SHOPPING !!!! Yeaaaa! Haha 

so eto, dinumog nga kami ng People, pero nakaalis din kami dahil kay kuyang manong Security guard. eto kasing si Lin hindi pinasama ang BG short for Body Guards nya with S. Nakalimutan pa namin mag diguise. ugh' But I love this :)

The Cassanova Queen (OnGoing!!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon