Võng bạo hai lớp ảnh hậu Cố Thanh Việt cùng mười tám tuyến nữ tinh Giang Linh ẩn hôn ba năm.
Cố Thanh Việt nhập vòng tám năm tới nay, cơ hồ không tai tiếng, ở chúng fans mắng Giang Linh ăn vạ khi, Cố Thanh Việt đã phát một cái Weibo:
Thực xin lỗi dùng phương thức này giới thiệu ngươi, ta Cố thái thái @ Giang Linh nho nhỏ chỉ
Tin tức tuôn ra kia một khắc, Weibo băng rồi, các loại mục từ hiện lên ở trang đầu:# ta thanh xuân kết thúc #
# Cố Thanh Việt ta chúc ngươi hạnh phúc #
# tuy rằng ngươi kết hôn nhưng ta vẫn như cũ ái ngươi #Mà bên kia số dương còn có ba tháng hợp đồng đến kỳ Giang Linh lâm vào trầm tư:
Nàng muốn hay không đi ra ngoài làm sáng tỏ một chút các nàng còn có ba tháng hợp đồng đến kỳ?Vườn trường bản tóm tắt:
Giang Linh mười tuổi thời điểm thu được cha mẹ cho nàng nhất đặc biệt lễ vật, cho nàng mang về tới một cái lại ách lại ngốc nữ sinh.Nàng chán ghét Cố Thanh Việt, thậm chí thích trêu cợt nàng, nhưng là nàng chịu đựng không được người khác khi dễ nàng.
Ầm ĩ trong phòng học, nghị luận thanh dị thường chói tai.“Ngươi mẹ nó lặp lại lần nữa!”
“Cố Thanh Việt chính là không cha không mẹ con hoang!”
“Ngươi mẹ nó mới là con hoang! Cố Thanh Việt là tỷ tỷ của ta! Ta Giang Linh tỷ tỷ ai khi dễ một cái thử xem?”Tấn Thành một trung tất cả mọi người biết, tam ban Giang Linh chính là người điên, chỉ cần nghe được không thuận nàng tâm ý nói liền sẽ bị nàng tóm được đánh, cũng chỉ có cái kia tránh ở góc không nói lời nào Cố Thanh Việt có thể ngăn được nàng.
Mọi người đều suy nghĩ nếu có một ngày Cố Thanh Việt đi rồi, kia chẳng phải là muốn ra mạng người.
Sau lại Cố Thanh Việt thật sự đi rồi, mọi người lo lắng hãi hùng khi, Giang Linh lại an tĩnh xuống dưới.
Ăn cơm, học tập, ngủ.Phảng phất quá vãng mất khống chế chưa bao giờ tồn tại quá.
*“Tuy rằng ngươi người này lạnh nhạt không thích nói chuyện nhân duyên cũng không hảo nhưng là cũng may ngươi còn rất thượng kính, về sau ngươi nếu như bị ai mắt bị mù chọn đi đương minh tinh, ta liền miễn cưỡng đương ngươi phấn đầu giúp ngươi đánh bảng dỗi anti-fan, ta liền fans tên đều cho ngươi nghĩ kỹ rồi, đã kêu Nguyệt Nha, tự chứng phấn tịch tài khoản đều đăng ký hảo Nguyệt Nha nhất hào, ngươi xem này tiện nghi ngươi chiếm không chiếm đi?”
“Ân, ta chiếm.”Chú: Cố chỉ là niên thiếu khi ở nhờ quá Giang gia, hai vị vai chính cũng không có bất luận cái gì huyết thống cập hộ tịch quan hệ, kêu tỷ tỷ là bởi vì tuổi nguyên nhân.
Dùng ăn chỉ nam:
Hiện đại hư cấu, đồng tính có thể kết hôn bối cảnh
Chủ giới giải trí
Ngọt vănMột câu tóm tắt: Ta vĩnh viễn là ngươi số một fans
Lập ý: Ở trưởng thành trên đường vĩnh hoài thiện ý, đi lại xa cũng muốn quay đầu lại nhìn xem lúc ban đầu làm bạn chính mình người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trăng Non - Nhàn Từ
RomanceTác phẩm: Nguyệt Nha Tác giả: Nhàn Từ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 768 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2981 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 783 Văn chương tích phân: 32,622,640 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cậ...