Chương 16
Văn Dĩnh nhận được Vương Chi điện thoại, lời nói chi gian kêu Vương Chi không cần để ở trong lòng, đại gia cùng tồn tại một vòng tròn về sau giúp đỡ cho nhau, chính mình thủ hạ còn có mấy cái có thể xướng sẽ nhảy tiểu idol.
Vương Chi nghe hiểu Văn Dĩnh ám chỉ, hứa hẹn qua đi treo điện thoại.
Chanh Thiên giải trí phía trước tuy rằng chỉ đọc qua điện ảnh, âm nhạc, tổng nghệ nhưng theo tuyển tú lửa nóng phát triển, công ty đối phương diện này cũng đầu nhập vào thật lớn sức người sức của, tận sức với phát triển quốc nội idol ngành sản xuất, hiện giờ idol vòng đỉnh lưu nhan huyên cũng thuộc về Chanh Thiên giải trí, có thể thấy được Chanh Thiên giải trí ở phương diện này thực lực.
Vương Chi đáp ứng tuy đáp ứng, nhưng đối Văn Dĩnh hành vi vẫn là ẩn ẩn có chút không quá nhận đồng, dùng Cố Thanh Việt hành vi tới cấp chính mình tiểu idol mưu phúc lợi, đối Cố Thanh Việt không quá công bằng, nhưng tưởng tượng đến rất nhiều công ty tựa hồ đều sẽ làm công ty người xưa mang tân nhân, mặc dù là công ty tự chế lạn phiến, chút nào không suy xét người xưa ý tưởng, phía trước ý tưởng liền cũng tiêu tán.
Nhưng mà Vương Chi không nghĩ tới chính là, Cố Thanh Việt hành vi chỉ là nàng ý nghĩ của chính mình, Văn Dĩnh căn bản ngăn không được Cố Thanh Việt, nàng bất quá là cái trên danh nghĩa người đại diện, sớm đã không có thực quyền, công ty trăm phần trăm uỷ quyền cấp Cố Thanh Việt, ý nghĩ của chính mình chỉ có thể nói là cho nàng cung cấp kiến nghị, đến nỗi có nghe hay không vậy muốn xem Cố Thanh Việt chính mình, nàng cùng Cố Thanh Việt vẫn luôn đều không quá hòa thuận, cùng với vẫn luôn đãi ở Cố Thanh Việt bên người còn không bằng chính mình mưu hoa đường ra, vừa mới cùng Vương Chi nói tiểu idol cũng chính là nàng mưu hoa đường ra, nếu Chanh Thiên giải trí đều làm ra cái thứ nhất tuyển tú vòng đỉnh lưu, vậy tất nhiên có thể lại phục chế một cái ra tới.
*
Buổi tối thời điểm, Giang Linh cố ý hồi ức một chút Cố Thanh Việt thích ăn đồ ăn, sau đó ở trên mạng tìm tòi một chút thực đơn, tuy rằng biết chính mình tay nghề không tốt, nhưng vẫn là thử làm làm.
Mới vừa đem đồ ăn hạ nồi liền nhận được mụ mụ điện thoại, Giang Linh do dự một chút, cuối cùng vẫn là ấn chuyển được kiện.
“Linh Linh.”
“Ân, mụ mụ.” Giang Linh kéo ra cơm ghế ngồi xuống, đáp lại một tiếng.
“Ta xem trên mạng nói ngươi muốn cùng Cố Thanh Việt đáp diễn……”
“Ân, này bộ diễn rất có ý tứ.”
Như là biết nàng kế tiếp sẽ nói cái gì dường như, lại nói: “Ta bên này đồ ăn mau hồ, ta trước treo.”
“Linh Linh, này cuối tuần về nhà nhìn xem ba mẹ hảo sao?”
Giang mẫu thanh âm có nhè nhẹ khẩn cầu, Giang Linh cắn chặt răng, trả lời: “Ta sẽ cùng Cố Thanh Việt nói.”
“Không cần kêu nàng.” Giang mẫu cảm xúc có chút mất khống chế.
Giang Linh lại không nghĩ lại nghe, vội vàng nói: “Ta treo.”
“Giang Linh! Nghe mụ mụ nói cùng nàng ly hôn hảo sao? Ta không nên mềm lòng, không nên mềm lòng……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trăng Non - Nhàn Từ
RomanceTác phẩm: Nguyệt Nha Tác giả: Nhàn Từ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 768 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2981 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 783 Văn chương tích phân: 32,622,640 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cậ...