51-56

533 35 2
                                    

Chương 51

Ngày hôm sau buổi sáng không có Giang Linh suất diễn, ngày mới lượng Giang Linh liền lôi kéo Cố Thanh Việt leo núi.

Chẳng được bao lâu, hai người liền bò tới rồi đỉnh núi, Giang Linh triển khai hai tay nhắm hai mắt cảm thụ đỉnh núi phong, theo sau cảm thán một câu:

“Bên này không khí hảo mới mẻ a, ta mỗi ngày nhất chờ mong sự chính là chạy bộ buổi sáng.”

Giang Linh mới vừa nói xong lời này, liền cảm giác Cố Thanh Việt chính nhìn chính mình, phản ứng lại đây chính mình vừa mới lời nói không nghiêm cẩn, liền lại bỏ thêm một câu: “Trừ bỏ gặp ngươi ở ngoài nhất chờ mong sự.”

Cố Thanh Việt bị nàng này một câu bổ sung nói chọc cười, xoa xoa nàng tóc, nhẹ giọng nói: “Hiểu chuyện Linh Linh.”

Hai tháng phân khí hậu, trời giá rét, Giang Linh lãnh đến ha hai khẩu khí, thấy cục đá bên tiểu hoa dại, ngồi xổm xuống thân tò mò mà đem hoa hái được xuống dưới: “Không nghĩ tới hiện tại còn có thể thấy tiểu hoa dại ai, trước kia chạy bộ buổi sáng cũng chưa gặp qua hoa đâu.”

Giang Linh trong tay nhéo tiểu hoa dại nhìn Cố Thanh Việt, chớp chớp mắt, tựa hồ là ám chỉ nàng cái gì.

Cố Thanh Việt bất đắc dĩ, hướng nàng địa phương nhích lại gần, tùy ý nàng đem tiểu hoa dại cắm ở nàng trên tóc.

Giang Linh: “Thật đẹp.”

“Hoa mỹ?”

“Không không, hoa chỉ là điểm xuyết, nhân tài là đẹp nhất.”

Lời âu yếm tuy thổ, nhưng đối Cố Thanh Việt tới nói thực hưởng thụ.

Hai người ở trên núi ngây người trong chốc lát sau liền hạ sơn, bởi vì buổi chiều Cố Thanh Việt hấp dẫn muốn chụp, cho nên xuống núi lúc sau bồi Giang Linh ăn cái cơm lúc sau liền rời đi.

Hai người hành trình đều rất bận, chỉ có thể ngẫu nhiên bớt thời giờ gọi điện thoại.

Bất quá cũng may mắn, ở công việc lu bù lên lúc sau, nhật tử cũng liền không hề như vậy dài lâu.

Lại qua nửa tháng, tới rồi ăn tết đêm trước.

Đoàn phim thả mười lăm thiên giả, chờ thêm xong năm lại tiếp tục chụp dư lại suất diễn.

Giang Linh cùng Cố Thanh Việt ước hảo cùng nhau mua hàng tết,

Mấy năm nay hai người chỉ có năm trước thời điểm, đêm giao thừa gặp qua một mặt, mặt khác thời điểm Giang Linh đều sẽ hồi nhà cũ ăn tết, Cố Thanh Việt rất ít trở về, năm trước hai người cũng chỉ là vừa lúc đụng phải.

Thượng một lần hai người cùng nhau ăn tết đã là tám năm trước sự, có lẽ Cố Thanh Việt đều đã đã nhiều năm không hảo hảo ăn qua cơm tất niên, Giang Linh hiện tại nhớ tới mới cảm thấy có chút tự trách.

[BHTT] [QT] Trăng Non - Nhàn TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ