Chương 6
Cố Thanh Việt đang chuẩn bị lại hồi kéo một lần khi, đột nhiên không kịp phòng ngừa mà trong tay điều khiển từ xa bị đoạt đi rồi, một giây đồng hồ thời gian, TV bị ngủ đông.
Một giây hai giây ba giây……
Cố Thanh Việt liền lẳng lặng mà nhìn nàng, không nói chuyện,
Tuy rằng khả năng cùng Lý Phi Yên cảm thụ không hoàn toàn nhất trí, nhưng là nàng cũng xác thật có như vậy một chút cảm nhận được Lý Phi Yên trong miệng “Dọa người”.
Cố Thanh Việt mắt thấy Giang Linh chậm rãi khom lưng, một lần nữa đem điều khiển từ xa nhét trở lại tay nàng, yên lặng lui về phía sau hai bước, chuẩn bị làm như không có việc gì phát sinh bộ dáng.
“Giải thích một chút.”
Thanh âm thực nhẹ thực phiêu, nghe không thiết thực.
“Có điểm sảo…… Muốn ngủ.” Lời nói mới ra khẩu Giang Linh tưởng gõ một chút chính mình đầu nhìn xem nó còn ở đây không.
Cố Thanh Việt không trả lời, mà là một lần nữa đem TV mở ra, điểm lịch sử truyền phát tin, nhảy đến vừa mới truyền phát tin địa phương, sau đó ấn tạm dừng, nhìn về phía Giang Linh.
TV truyền phát tin chính là 《 phong vân 》 một cái đoạn ngắn, địch nhân sưu tầm trong quá trình đi ngang qua một cái cửa thành, nơi này có một đám khất cái, trong đó liền cất giấu trừ bỏ nữ một ở ngoài mặt khác gián điệp, trừ bỏ cái này gián điệp ở ngoài, này đàn khất cái tất cả đều là đoàn phim giá thấp tìm tới diễn viên quần chúng.
Này trong đó, cũng bao gồm vẫn luôn tận sức với diễn vai quần chúng Giang Linh.
Muốn nàng giải thích cái gì?
Vì cái gì xuất hiện tại đây điện ảnh bên trong?
Giang Linh càng muốn hỏi, nơi này một đám người mặt xám mày tro, tóc cũng lung tung rối loạn, càng xả chính là nàng lúc ấy diễn thời điểm còn cố ý che nửa bên mặt, chỉ lộ nửa bên sườn mặt, như thế nào lại đột nhiên phát hiện?
Không thể hiểu được.
Cố Thanh Việt không nghe thấy nàng nói chuyện, tựa hồ càng hăng hái, vẫn luôn tuần hoàn truyền phát tin một đoạn này.
Cùng Cố Thanh Việt không sai biệt lắm, Giang Linh diễn xong diễn trừ phi tất yếu cũng sẽ không nguyện ý nhiều hồi xem.
Cố Thanh Việt cái gì nguyên nhân nàng không biết, nhưng là nàng là không thể xem.
“Ngươi đừng thả.” Giang Linh thật sự nhịn không được, đoạt nàng trong tay điều khiển từ xa, đem TV hoàn toàn tắt máy sau, liền đem điều khiển từ xa ném tới Cố Thanh Việt một bên khác trên sô pha.
“Kỳ thật chính là thấy đại đoàn phim tìm diễn viên, sau đó ta liền đi, nhưng là đâu cũng không có gì nhân vật làm ta diễn, sau đó ta coi như diễn viên quần chúng, cứ như vậy,” sau khi nói xong, Giang Linh cũng có chút tới khí, chất vấn nàng, “Ngươi có phải hay không cảm thấy ta thực mất mặt?”
Đường đường ảnh hậu thê tử thế nhưng diễn khất cái, nói ra đi cũng không phải là làm người cười nhạo sao?
“Không có.” Cố Thanh Việt nhận thấy được Giang Linh cảm xúc không tốt lắm, lại nói, “Ngươi tưởng diễn cái gì có thể cùng ta nói, không cần thiết như vậy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trăng Non - Nhàn Từ
RomanceTác phẩm: Nguyệt Nha Tác giả: Nhàn Từ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 768 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2981 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 783 Văn chương tích phân: 32,622,640 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cậ...