Edit: Yan
chương 81
Mang Đường Đường về nhà, trong nhà loạn đến rối tinh rối mù.
Ông chủ than đá nhìn nhà ở hỗn độn, đau lòng bảo Tiểu minh tinh đi tắm rửa một cái rồi cố gắng ngủ một giấc.
Tiểu minh tinh biết Đường Đường đau lòng hắn, nhưng hắn lại càng đau lòng Đường Đường.
Ông chủ than đá không thành công ôm trách nhiệm hiền huệ, bị Tiểu minh tinh vừa lừa vừa gạt đưa tới phòng tắm cùng nhau tắm rửa.
Trong phòng tắm.
Tiểu minh tinh lên mạng mua sữa tắm tình thú, xoa loạn lên người Ông chủ than đá.
Ông chủ than đá bị đặt trên bồn rửa tay, cắn môi chịu đựng cảm giác đầu vú bị người nắn bóp, thật cẩn thận mà cạo râu cho tiểu minh tinh.
Tiểu minh tinh kích động không nhịn nổi, xoa xoa một hồi liền nâng một chân ông chủ than đá đặt lên bồn rửa tay.
Ngón giữa liền nương theo sữa tắm tiến vào động thịt mềm như bông.
Chương82
Ông chủ than đá thấp giọng thở hổn hền, trách cứ liếc mắt nhìn Tiểu minh tinh một cái:" đừng ... xằng bậy, em làm anh bị thương thì phải làm sao."
Tiểu minh tinh thong thả dùng ngón tay rút ra cắm vào:" Em cạo việc của em, anh làm việc của anh."
Lời nói còn chưa nói xong, liền đỡ dục vọng đang sôi sục vì mấy ngày nay không làm đẩy miệng huyệt thịt tiến vào.
Ông chủ than đá vội bỏ dao cạo ra, một tay chống lên vòi nước.
Tiểu minh tinh nâng một chân hắn lên rồi nhanh chóng bạch bạch bạch giữa hai chân hắn.
Lại còn mang theo bản mặt vẫn còn bọt cạo râu đi cắn đầu vú ông chủ than đá.
Bọt biển mang theo thành phần bạc hà làm cho ngực Ông chủ than đá lành lạnh, đầu vú hồng hồng bị người kia không ngừng liếm láp.
Phía trên giày vò như vậy, phía dưới còn không ngừng đưa đẩy.
Chương 83
Tiểu minh tinh ôm Ông chủ than đá đã mềm oặt từ trên bồn rửa tay xuống dưới.
Vẫn duy trì tư thế cắm vào bỏ Ông chủ than đá vào bồn tắm.
Chịu đựng khó chịu rút dương vật ra lật người kia lại.
Vừa dùng nước ấm rửa sạch đầu vú cho Ông chủ than đá, vừa tách cánh mông trắng nõn mũm mĩm lần nữa đi vào.
Hốc mắt ông chủ than đá hồng hồng vuốt bàn tay Tiểu minh tinh đang không ngừng xoa bóp ngực mình.
"Không...... Đừng mà."
Tiếng nước đột nhiên kịch liệt lên, âm thanh da thịt va chạm càng thêm dồn dập.
Ông chủ than đá lập tức sợ hãi kêu ra tiếng, ưm ưm a a nửa ngày, huyệt sau bị làm tới mức đỏ lên.
Người cũng thiếu chút nữa mềm vào trong nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đam mỹ- Edit hoàn- Ngọn Lửa Giữa Ngày Đông- Trì Đại Tối Cường
Truyện NgắnTên gốc : Mùa đông một phen hoả Tác giả: Trì Đại Tối Cường Thể loại : Đam mỹ, đại cương văn, 1vs1, HE, bao dưỡng, có H. Nhân vật: Tiểu minh tinh công x Ông chủ than đá thụ Số chương: 93 Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng bản edit: edit hoàn. Truy...