Edit: Yan
Chương 61
Bạch nguyệt quang rời đi, nhưng cũng không đoạn tuyệt quan hệ với Tiểu minh tinh.
Tuy rằng Bạch nguyệt quang một mình một ngựa nhưng Tiểu minh tinh thân làm sư huynh cũng vì tình cảm giúp đỡ gã một vài việc.
Huống chi, hai người thật sự đã từng có một đoạn tình cảm như vậy.
Nhưng ở một tháng trước, trạng thái của Bạch nguyệt quang bỗng nhiên không được bình thường.
Gã thường xuyên gửi mấy tin nhắn kỳ quái cho Tiểu minh tinh.
Có chút ấm ức.
Không có việc gì còn nói đến những chuyện trước đây của hai người.
Tiểu minh tinh nhìn những tin nhắn đó, trong lòng có chút bực bội.
Lại sợ hãi Đường Đường nhà mình nhìn thấy.
Cuộc sống trải qua trong nơm nớp lo sợ.
Chương 62
Bạch nguyệt quang chơi quá trớn.
Tiểu minh tinh tìm hiểu một chút mới biết được một tháng trước Bạch nguyệt quang và kim chủ chia tay.
Hơn nữa gã nghiện ma túy, trách không được vẫn luôn không được bình thường.
Đúng lúc Tiểu minh tinh đang chờ Đường Đường nhà mình đi mua khoai lang nướng.
Bạch nguyệt quang gọi điện thoại tới.
Đối phương ở đầu bên kia cười hì hì, câu cú hỗn loạn kể ra tình sử của hai người.
Đã thế còn gọi tên Tiểu minh tinh lên nói :" Anh biết em đang thấy ai không? Phóng viên đó!"
Chương 63
Sau khi Bạch nguyệt quang tỉnh liền không muốn ra khỏi cửa.
Tiểu minh tinh tức chết đi được, hận không thể đá người từ trên lầu xuống.
Đường Đường nhà hắn cả đêm cũng chưa trở về.
Lòng hắn nóng như lửa đốt.
Lại nhớ đến mấy paparazzi ở dưới lầu ngày hôm qua, cảm thấy Đường Đường không tới cũng tốt.
Cả đêm hắn gọi điện thoại cho Đường Đường cũng không có ai nghe.
Cuối cùng gọi được.
lại là cha của Đường Đường.
Đầu bên kia, đối phương lạnh nhạt nói Tiểu minh tinh đừng kéo chân con của ông nữa, con của ông gánh vác không nổi nước bẩn của giới giải trí .
Tiểu minh tinh có chút kích động liền nỗ lực khuyên ông cụ.
Đối phương lại mắng một câu :" Anh quản cho kỹ bạn trai chơi ma túy của anh đi là được, con trai nhà tôi sẽ nhanh chóng ra nước ngoài, không khiến anh nhọc lòng lo lắng."
Nói xong bụp một tiếng treo điện thoại.
Tiểu minh tinh nhìn di động ngây ngẩn cả người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đam mỹ- Edit hoàn- Ngọn Lửa Giữa Ngày Đông- Trì Đại Tối Cường
Historia CortaTên gốc : Mùa đông một phen hoả Tác giả: Trì Đại Tối Cường Thể loại : Đam mỹ, đại cương văn, 1vs1, HE, bao dưỡng, có H. Nhân vật: Tiểu minh tinh công x Ông chủ than đá thụ Số chương: 93 Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng bản edit: edit hoàn. Truy...