Chương 60 060
Tự vạn năm trước, tam dương đạo quân phi thăng đắc đạo sau, Tu chân giới vạn năm gian không một tu giả phi thăng.
*
Đào Hoa thôn, Tu chân giới một cái không chớp mắt phàm nhân thôn.
Xanh um tươi tốt yên tĩnh núi rừng, suối nước róc rách, dày đặc mùi máu tươi theo dòng suối tự sơn gian mà xuống, thanh triệt hà khê phủ lên một tầng tanh hồng.
Vừa tới đến nơi đây Thẩm Ninh nhìn đến này thấm người hình ảnh, hoảng sợ.
Hệ thống không kiên nhẫn thanh âm vang lên: “Chạy nhanh làm nhiệm vụ.”
Thẩm Ninh: “…… Nga.”
Đây là cái tiểu thuyết diễn hóa Tu Chân giới, một lần ngẫu nhiên, nữ chủ khi lộc thức tỉnh rồi ký ức, nguyên lai nàng lại là thế thân, nàng là ngưỡng mộ sư tôn bài trừ tâm kiếp quân cờ, chỉ vì nàng cùng sư tôn sát thê chứng đạo thê tử có tám phần giống nhau, đối nàng hảo chỉ vì là sư tôn đem áy náy chuyển dời đến trên người nàng, tâm cao khí ngạo khi lộc chịu không nổi này phân ủy khuất, lập tức chặt đứt này phân nhân quả, xuống núi khác mưu đường ra, ngẫu nhiên gian cứu gần chết ma đạo thiếu chủ tức nam chủ, hai người một đường thăng cấp đánh quái, ở đánh bại cuối cùng vai ác Boss Thanh Liên Đạo Quân tức nữ chủ sư tôn, nam nữ chủ tâm cảnh viên mãn, phi thăng thành tiên, đánh vỡ Tu chân giới vạn năm lại vô phi thăng giả nguyền rủa.
Thẩm Ninh nhiệm vụ chính là tránh đi hứa nguyện giả bị giết thê chứng đạo kết cục.
Ấn cốt truyện, Thanh Liên Đạo Quân đạo tâm không xong, chỉ phải đi bắc hoang nơi tìm kiếm thánh thú, kham một đường sinh cơ, ai ngờ nửa đường bị ma đạo chặn giết, trọng thương dưới, Thanh Liên Đạo Quân trốn vào phàm giới, bị hứa nguyện người cứu, lại nhân duyên trùng hợp hạ, Thanh Liên Đạo Quân mất trí nhớ, hơn nữa Thanh Liên Đạo Quân dung mạo thanh tuyển, hứa nguyện người tự nổi lên ái mộ chi tâm, thuận lý thành chương hai người ở bên nhau, nhưng ngày vui ngắn chẳng tày gang, 5 năm sau Thanh Liên Đạo Quân khôi phục ký ức, ở một cái ban đêm, Thanh Liên Đạo Quân đi bắc hoang, tìm được rồi thánh thú, vấn tâm lúc sau, trở về liền giết hứa nguyện người, vứt bỏ thất tình lục dục, chuyển tu vô tình đạo.
Đến chết, hứa nguyện người cũng chưa minh bạch trượng phu của nàng vì đối nàng như vậy vô tình, nếu có kiếp sau nàng tuyệt không gả hắn, cho nên, Thẩm Ninh tới.
Bởi vì thế giới này ý chí phá lệ cường thế, Thẩm Ninh chỉ có thể thân xuyên lại đây, cùng Thiên Đạo nói thỏa sau, nàng thành Đào Hoa thôn một cái nho nhỏ thôn nữ.
Cha mẹ song vong cái loại này.
Nàng tới sớm nửa tháng, này nửa tháng, Thẩm Ninh mỗi ngày ở chỗ này ngồi xổm, lại còn có làm hệ thống ở trong núi phóng lang tiếng kêu, cho nên Đào Hoa thôn thôn dân cũng không dám lên núi, hứa nguyện người tự nhiên cũng sẽ không cứu đến vai ác.
Toàn vui mừng.
Chóp mũi mùi máu tươi càng ngày càng nùng, Thẩm Ninh không khoẻ che lại cái mũi, do dự một chút, quyết định qua đi nhìn xem, tuy rằng biết vai ác ở không có bị vai chính đánh bại trước, sẽ không dễ dàng tử vong, nhưng liền sợ có cái gì ngoài ý muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Trà Nghệ Vai Ác Theo Dõi Sau - Tiền Tây Tử
RomanceTác phẩm: Bị trà nghệ vai ác theo dõi sau Tác giả: Tiền Tây Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6517 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16421 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8827 Văn chương tích phân: 142,932,912 Thể loại truyện...