Chương 88 088
Trong óc nhiều cái hệ thống, Thẩm Ninh cảm thấy chính mình hẳn là chính là trong truyền thuyết vai chính.
Hệ thống hừ lạnh: “Ngươi cái pháo hôi người qua đường Giáp, còn rất sẽ nằm mơ.”
Thẩm Ninh không cao hứng: “Ngươi dựa vào cái gì nói ta là pháo hôi.”
Khó chịu hệ thống trực tiếp ném cho nàng một đống lớn đồ vật.
Vốn là quăng ngã đầu óc Thẩm Ninh đầu càng đau, miễn cưỡng sửa sang lại một chút.
Đại khái chính là, nàng hiện tại thế giới là từ một quyển xuyên thư tiểu thuyết cấu thành.
Tiểu thuyết danh là 《 xuyên thư sau gả cho thô bạo tàn tật đại lão 》, nữ chủ là phó hoan, chuẩn xác mà nói là xuyên thư phó hoan, phó hoan xuyên đến một quyển 《 ảnh đế bạch nguyệt quang 》 trong sách, thành bạch nguyệt quang thế thân, nam chủ ảnh đế duy ái bạch nguyệt quang, đối thế thân nữ xứng chỉ có phát tiết, bạch nguyệt quang sau khi trở về, nữ xứng cái này thay thế phẩm phải ngoan ngoãn nhường ra vị trí, bởi vì không lý trí đi giảo hợp nam nữ chủ cảm tình, rơi vào cái thân bại danh liệt kết cục, phó hoan xuyên thư sau, trói định một cái tình yêu thu thập hệ thống, chỉ cần được đến khí vận giá trị cao cực phẩm nam nhân tình yêu, là có thể đạt được đại lượng tích phân, có thể ở hệ thống thương thành tưởng mua cái gì liền mua cái gì.
Có cái này bàn tay vàng, phó hoan ở giới giải trí là mọi việc đều thuận lợi, bị các đại lão hộ giá hộ tống, lại ở một lần trong yến hội gặp được nam chủ đi đứng không tốt ngồi xe lăn tiểu thúc cố hành, 3S khí vận giá trị, là phó hoan gặp qua khí vận giá trị tối cao, nương trị chân cớ, phó hoan bắt đầu tiếp cận tính tình thô bạo cố hành, thủ đoạn đều xuất hiện phó hoan cuối cùng công lược cố hành, làm nguyên nam chủ hô nàng một tiếng tiểu thẩm, nhưng cố hành chỉ là phó hoan trong biển một con cá, cố chấp chiếm hữu dục cường cố hành trực tiếp hắc hóa.
Đứng mũi chịu sào chính là phó hoan trong biển mặt khác cá.
Trải qua một loạt cẩu huyết ngươi tranh ta đoạt cốt truyện, cố hành cuối cùng ôm được mỹ nhân về.
Phó hoan cuối cùng cũng thành giới giải trí hoàn toàn xứng đáng ông vua không ngai.
Nữ chủ là điển hình hắc tâm liên, cốt truyện càng là một sảng lại sảng, nếu Thẩm Ninh không phải nơi này pháo hôi người qua đường Giáp nói, nàng đại khái sẽ thực ăn loại này tiểu thuyết.
Thẩm Ninh đột nhiên phát hiện điểm mù: “Cốt truyện ta trằn trọc ở bất đồng đầu tư người trên giường, nhưng ta không có a.”
“Ta liền không phải cái loại này người.” Nàng vội vàng giải thích, mặt đều đỏ.
Hệ thống: “Ngươi hoảng cái gì, ngươi là người nào ta còn không rõ ràng lắm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Trà Nghệ Vai Ác Theo Dõi Sau - Tiền Tây Tử
RomanceTác phẩm: Bị trà nghệ vai ác theo dõi sau Tác giả: Tiền Tây Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6517 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16421 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8827 Văn chương tích phân: 142,932,912 Thể loại truyện...