Minjin's pov
At school...
When we arrived at the school, the students immediately whispered like ....
Girl1:OMG Sino sila Ang ganda naman nila..
Girl2:oo nga ehh...Sana mabait sila
Boy1: uy chicks ohh..
Boy2:mapapasakin Yan...(smirk)
Yan lang Ang mga narinig ko dahil pumasok na kami sa building Kung saan papunta ung principal office para makuha na namin ang mga schedule namin...
Principle's office...
Me: excuse me po ma'am
Principal:ano kailanga-oh kau pala Ang ung mga bogong istudyante...
Me/hwasa unnie:opo (while nooding)
Principal:ok ito na Yung schedule nyu...
Me/hwasa unnie: salamat po ma'am..
Principal:ok sige maari na kaung umalis...
Lumabas na kami ni ate at pumasok na hinanap na namin ang aming room dahil malapit naring mag simula Ang klase...
Room...
Nandito na kami sa harap ng room namin inaantay ung teacher na pumasok...
5 min. Later...
Dumating na ung teacher at pumasok na sa loob...
Teacher:ok class,may bago kaung classmates...
Ok pwede na kaung pumasok...Pumasok na kami at nagpakilala...
Me:Annyeong I'm minjin nice to meet you all and I hope we will be able to be friends.(bow)
Hwasa unnie: Annyeong I'm hwasa nice to meet you all and I hope we will be able to be friends.(bow)
Teacher:ok you both can seat in the two vacant seats in the third row...
Yes buti nalang medyo malapit sa black board makikita ko po ung mga nakasulat...
Teacher:ok class now we will have to learn today is blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah...
Time skip...
Rises time(first lunch time)Ngaun ay nasa canteen na kami at nagpumipila na NG narinig ko Ang MGA tilian NG mga istudyante...
Short chapter hehe sorry...
Sorry sa typus...308 words...