❣︎Chapter 3❣︎

0 1 0
                                    

Minjin's pov

Ngaun ay nasa canteen na kami at nagpumipila na NG narinig ko Ang MGA tilian NG mga istudyante...

𝙶𝚒𝚛𝚕1:omg!!nandito na ung bts!!!

𝙶𝚒𝚛𝚕2:𝚊𝚗𝚐 𝚙𝚘𝚐𝚒 𝚝𝚊𝚕𝚊𝚐𝚊 𝚗𝚒𝚕𝚊𝚗𝚐 𝚙𝚒𝚝𝚘 𝚗𝚘 𝚕𝚊𝚕𝚘 𝚗𝚊 𝚜𝚒 𝚢𝚘𝚘𝚗𝚐𝚒...

Hwasa:pstt kilala mo sila??

girl1:ahhh kau pala ung bago sikat sila rito bts tawag sa kanila..

Me:ahh ok,oh,by the way y/n..

hwasa:I'm hwasa...

girl1:yumi

girl2:yuna

Me:ahh ok,tara punta na tau dun oh sa bakte dun...

yuna:ok

pumunta na kami kung saan ko nakita ung bakanteng upuan...
Nang tumingin ako sa bandang kaliwa ko nakita ko ung pitong lalaking nakatingin saakin sa tingin ko sila ung bts...

ꌃ꓄ꌚ ᖘꂦ꒦...

𝙿𝚊𝚙𝚊𝚜𝚘𝚔 𝚗𝚊 𝚔𝚊𝚖𝚒 𝚜𝚊 𝚌𝚊𝚗𝚝𝚎𝚎𝚗 𝚊𝚝 𝚑𝚊𝚋𝚊𝚗𝚐 𝚗𝚊𝚐 𝚕𝚊𝚕𝚊𝚔𝚊𝚍 𝚔𝚊𝚖𝚒 𝚗𝚊𝚛𝚒𝚛𝚒𝚗𝚒𝚐 𝚗𝚊𝚖𝚒𝚗 𝚊𝚗𝚐 𝚗𝚐𝚊 𝚝𝚒𝚕𝚒𝚊𝚗 𝚗𝚐 𝚖𝚐𝚊 𝚝𝚊𝚑𝚊𝚐𝚊 𝚗𝚊𝚖𝚒𝚗 𝚑𝚊𝚢 𝚔𝚎𝚕𝚊𝚗 𝚋𝚊 𝚝𝚘 𝚖𝚊𝚝𝚊𝚝𝚊𝚙𝚘𝚜 𝚊𝚗𝚐 𝚒𝚗𝚐𝚊𝚢 𝚒𝚝𝚜 𝚜𝚘 𝚊𝚗𝚗𝚘𝚢𝚒𝚗𝚐...
𝚃𝚊𝚑𝚒𝚖𝚒𝚔 𝚕𝚊𝚗𝚐 𝚔𝚊𝚖𝚒𝚗𝚐 𝚗𝚊𝚐𝚕𝚊𝚕𝚊𝚔𝚊𝚍 𝚜𝚊 𝚞𝚜𝚞𝚊𝚕 𝚝𝚊𝚋𝚕𝚎 𝚗𝚊𝚖𝚒𝚗 𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚐 𝚜𝚊𝚕𝚒𝚝𝚊 𝚜𝚒 𝙹𝚒𝚖𝚒𝚗...

ᴊɪᴍɪɴ:ɢᴜʏs ᴍᴀʏ ᴍɢᴀ ʙᴀɢᴏ ᴅᴀᴡ ɴᴀ ᴇsᴛᴜᴅʏᴀɴᴛᴇ ᴅɪᴛᴏ sᴀ sᴄʜᴏᴏʟ ɴᴀᴛɪɴ...

ᴛᴀᴇʏʜᴜɴɢ:ᴏᴏ ɴɢᴀ ᴍᴀɢᴀɢᴀɴᴅᴀ ʀᴀᴡ...

ᴊɪɴ:sᴏ ᴅᴀʟᴀᴡᴀ sɪʟᴀ

ᴊᴍ/ᴛᴀᴇ:ʜᴍᴍ(ᴡʜɪʟᴇ ɴᴏᴏᴅɪɴɢ)

ᴊᴋ:ᴀɴᴏ ᴅᴀᴡ ᴘᴀɴɢᴀʟᴀɴ??

ᴊɪᴍɪɴ:ᴀɴɢ ᴀʟᴀᴍ ᴋᴏ ᴜɴɢ ɪsᴀ ɴᴀ ᴋᴀᴘᴀʀᴇʜᴀs ɴɢ ɢʀᴀᴅᴇ ɴɪʟᴀ ᴊɪɴ ʜʏᴜɴɢ ᴀᴛ ɴᴀᴍᴊᴏᴏɴ ʜʏᴜɴɢ ᴀʏ ʜᴡᴀsᴀ ᴛᴀᴘᴏs ᴜɴɢ ɪsᴀ ɴᴀᴍᴀɴ ɴᴀ ᴋᴀsɪɴɢ ᴇᴅᴀᴅ ʟᴀɴɢ ɴᴀᴛɪɴ ᴀʏ ʏ/ɴ ᴀᴛᴀ??ᴅɪ ᴋᴏ sᴜʀᴇ (sʜʀᴜɢ)

Hᴀʙᴀɴɢ ᴘɪɴᴀɢ-ᴜᴜsᴀᴘᴀɴ ɴᴀᴍɪɴ sɪʟᴀ ᴀʏ ᴍᴀʏ ᴘᴀʀᴀɴɢ ᴛɪɴɪᴛɪɢɴᴀɴ sɪ sᴜɢᴀ ᴀᴛ ɴɢ sᴜɴᴅᴀɴ ɴᴀᴍɪɴ ᴀʏ ᴍᴀʏ ᴀᴘᴀᴛ ɴᴀ ʙᴀʙᴀᴇ ɴᴀ ᴘᴀᴏᴜɴᴛᴀ sᴀᴍɪɴ ᴀᴛ sᴀ ᴛɪɴɢɪɴ ɴᴀᴍɪɴ ᴀʏ ᴜɴɢ ᴅᴀʟᴀᴡᴀ ᴀʏ sɪʟᴀ ʜᴡᴀsᴀ ᴀᴛ ʏ/ɴ...
Nᴀᴘᴀᴛɪɴɢɪɴ ʙɪɢᴋᴀ sᴀᴍɪɴ ᴜɴɢ ʏ/ɴ ᴋᴀʏᴀ ɴᴀᴘᴀɪᴡᴀs ᴀɢᴀᴅ ᴋᴀᴍɪ ɴɢ ᴛɪɴɢɪɴ...

ɴᴀᴍᴊᴏᴏɴ:sɪʟᴀ ʏᴀᴛᴀ ʏᴜɴ...

ᴊᴋ:ᴏᴏ ɴɢᴀ,ᴀɴɢ ᴄᴜᴛᴇ ɴᴜɴɢ ʏ/ɴ ɴᴏʜ...

ᴊᴍ:ᴏᴏ ɴɢᴀ ᴄᴜᴛᴇ ᴅɪ ʙᴀ sᴜɢᴀ ʜʏᴜɴɢ??

Yɢ:ᵒᵒ,ᴜʜ ᴀ-ᴀɴᴏ ᴜʟɪᴛ ᴍᴀʏ sɪɴᴀsᴀʙɪ ᴋᴀᴜ??

ᴛᴀᴇ:ᴜʏ sɪ ʜʏᴜɴɢ ᴍᴀʏ ɢᴜsᴛᴏ ᴅᴜɴ ᴋᴀʏ ʏ/ɴ

ʏɢ:ʜᴜʜ?ᴍᴇ...ɴᴏ ᴡᴀʏ ʙᴀᴋᴀ ɴɢᴀ ɪsᴀ sʏᴀ sᴀ ᴍɢᴀ sʟᴜᴛ ᴅᴜɴ sᴀ ᴅᴀᴛɪ ɴɪʏᴀɴɢ ᴄᴀᴍᴘᴜs ᴇʜʜ ᴋᴀʏᴀ ᴘɪɴᴀʟɪᴘᴀᴛ sʏᴀ sᴀ sᴄʜᴏᴏʟ ɴᴀ ᴛᴏ...

ɴᴀᴍᴊᴏᴏɴ:ᴘᴀɴᴏ ᴋᴜɴɢ ʜɪɴᴅɪ ʜʏᴜɴɢ ɴᴀᴍᴀɴ ɴᴀᴘᴀᴋᴀ-ᴊᴜᴅɢᴇᴍᴇɴᴛᴀʟ ᴍᴏ...

ᴊᴋ:ᴏᴏ ɴɢᴀ...

𝘠/𝘯  𝘱𝘰𝘷...

𝘭𝘢𝘩𝘢𝘵 𝘯𝘢𝘳𝘪𝘯𝘪𝘨 𝘬𝘰 𝘢𝘯𝘨 𝘴𝘢𝘬𝘪𝘵 𝘯𝘺𝘢 𝘮𝘢𝘨𝘴𝘢𝘭𝘪𝘵𝘢 𝘬𝘢𝘭𝘢 𝘮𝘰 𝘬𝘶𝘯𝘨 𝘴𝘪𝘯𝘰 𝘴𝘺𝘢 𝘸𝘢𝘭𝘢 𝘯𝘢 𝘢𝘬𝘰𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘨𝘢𝘨𝘢𝘸𝘢 𝘪𝘵𝘰 𝘢𝘯𝘨 𝘨𝘶𝘴𝘵𝘰𝘯𝘨 𝘪𝘱𝘢𝘴𝘶𝘰𝘵 𝘴𝘢𝘬𝘪𝘯 𝘯𝘪 𝘶𝘯𝘯𝘪𝘦 𝘦𝘩𝘩 𝘩𝘢𝘺𝘺𝘺𝘺...

𝗒𝗎𝗆𝗂:𝗒/𝗇

𝖭𝗈 𝗋𝖾𝗌𝗉𝗈𝗇𝖽

𝗒𝗎𝗋𝗂:𝗒/𝗇

𝖭𝗈 𝗋𝖾𝗌𝗉𝗈𝗇𝖽

𝖧𝗐𝖺𝗌𝖺:𝖸/𝖭!!!

𝖬𝖾:𝖻𝖺𝗄𝗂𝗍

𝗇𝖺𝗇𝗀 𝗌𝗎𝗆𝗂𝗀𝖺𝗐 𝗌𝗂 𝗎𝗇𝗇𝗂𝖾 𝖻𝗂𝗀𝗅𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗐𝖺𝗅𝖺 𝗌𝖺 𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝗂𝗇𝗂𝗂𝗌𝗂𝗉 𝖺𝗍 𝗅𝖺𝗁𝖺𝗍 𝗇𝗀 𝗍𝖺𝗈 𝗒𝖺𝗍𝖺 𝗌𝖺 𝖻𝗎𝗈𝗇𝗀 𝖼𝖺𝗇𝗍𝖾𝖾𝗇 𝖺𝗒 𝗇𝖺𝗋𝗂𝗇𝗂𝗀 𝖺𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗀𝗌𝗂𝗀𝖺𝗐 𝗇𝗂 𝗎𝗇𝗇𝗂𝖾 𝖾𝗁𝗁 𝗉𝖺𝗍𝗂 𝖺𝗇𝗀 𝖻𝗍𝗌 𝗇𝖺𝗄𝖺𝗍𝗂𝗇𝗀𝗂𝗇 𝖽𝗂 𝗄𝖺𝗌𝗈 𝗌𝖺𝗄𝗂𝗇 𝗅𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗍 𝗄𝖺𝗅𝖺 𝗆𝗈 𝗇𝖺𝗄𝖺𝗄𝗂𝗍𝖺 𝗌𝗂𝗅𝖺 𝗇𝗀 𝗆𝗎𝗅𝗍𝗈...

𝘬𝘢𝘭𝘢 𝘴𝘪𝘨𝘶𝘳𝘰 𝘯𝘪𝘭𝘢 𝘸𝘢𝘭𝘢 𝘬𝘢𝘮𝘪 𝘴𝘢 𝘭𝘪𝘬𝘰𝘥 𝘯𝘪𝘭𝘢 𝘬𝘢𝘭𝘢 𝘯𝘺𝘶 𝘢𝘩𝘩 𝘰𝘬 𝘯𝘢 𝘴𝘢𝘯𝘢 𝘦𝘩𝘩 𝘬𝘢𝘴𝘰 𝘵𝘰𝘯𝘨 𝘩𝘢𝘳𝘪𝘯𝘢 𝘢𝘯 𝘵𝘰𝘩 𝘬𝘶𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘬𝘢𝘱𝘢𝘨𝘴𝘢𝘭𝘪𝘵𝘢 𝘨𝘳𝘢𝘣𝘦 𝘥𝘪 𝘯𝘺𝘢 𝘯𝘨𝘢 𝘢𝘬𝘰 𝘬𝘪𝘭𝘢𝘭𝘢...

🅣︎🅞︎ 🅑︎🅔︎ 🅒︎🅞︎🅝︎🅣︎🅘︎🅝︎🅤︎🅔︎...
🅢︎🅘︎🅡︎🅡︎🅨︎ 🅢︎🅗︎🅞︎🅡︎🅣︎  🅤︎🅟︎🅓︎🅐︎🅣︎🅔︎

447 🅦︎🅞︎🅡︎🅓︎🅢︎...

𝕊𝕒𝕧𝕒𝕘𝕖 𝔾𝕚𝕣𝕝 𝕎𝕚𝕥𝕙 𝔸 𝕊𝕠𝕗𝕥 ℍ𝕖𝕒𝕣𝕥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon