Yᴏᴏɴɢɪ ᴘᴏᴠ...
Hᴀʙᴀɴɢ ɴᴀɢsᴀsᴀʟɪᴛᴀ ᴀᴋᴏ ᴀʏ ᴍᴀʏ ʙɪʟᴀɴɢ sᴜᴍɪɢᴀᴡ sᴀ ʙᴀɴᴅᴀɴɢ ʟɪᴋᴏᴅ ɴᴀᴍɪɴ...
𝑔𝑟𝑎𝑏𝑖 𝑛𝑎𝑚𝑎𝑛 𝑘𝑢𝑛𝑔 𝑚𝑎𝑘𝑎𝑠𝑖𝑔𝑎𝑤 𝑒ℎℎ 𝑛𝑜ℎ 𝑠𝑎𝑘𝑖𝑡 𝑠𝑎 𝑡𝑒𝑛𝑔𝑎 𝑒ℎℎ 𝑛𝑜ℎ...
ɴᴀɴɢ ᴛᴜᴍɪɴɢɪɴ ᴀᴋᴏ sᴀ ᴍɢᴀ ᴋᴀsᴀᴍᴀ ᴋᴏ ɴᴀᴋɪᴛᴀ ᴀɴɢ ᴛᴀᴋᴏᴛ ɴɪʟᴀ ᴜɴɢ ᴘᴀʀᴀɴɢ ᴍᴀʏ ᴍᴜʟᴛᴏ sᴀ ʟɪᴋᴏᴅ ᴋᴏ ᴛᴀᴘᴏs ᴘᴀɢ ʜᴀʀᴀᴘ ᴛɪɴɢɪɴ ᴋᴏ sᴀ ʟɪᴋᴏᴅ ᴋᴏ ᴀʏ ɴᴀᴋɪᴛᴀ ᴋᴏ ᴜɴɢ ʜᴡᴀsᴀ ɴᴀ ɴᴀᴋᴀᴛᴀᴜ ᴀᴛ sɪ ʏ/ɴ ɴᴀ ᴘᴀʀᴀɴɢ ɴᴀɢᴜʟᴀᴛ...ᴀʏ ʜɪɴᴅɪ ɴᴀɢᴜʟᴀᴛ ᴛᴀʟᴀɢᴀ sʏᴀ ᴘᴀᴛɪ ᴀᴋᴏ ɴᴀɢᴜʟᴀᴛ ᴅɪ ᴋᴏ sɪɴᴀsᴀᴅʏᴀɴɢ ᴍᴀsᴀʙɪ ʏᴜɴ...sɪɴᴀʙɪ ᴋᴏ ʏᴜɴ ᴏᴀʀᴀ ʟᴀɴɢ ᴍᴀᴋᴀʟᴜsᴏᴛ sᴀ ᴍɢᴀ ᴋᴀɪʙɪɢᴀɴ ᴋᴏ...
Hᴡᴀsᴀ:ʙᴀᴋɪᴛ ʙᴀ ᴋᴀsᴇ ɴᴀᴋᴀᴛᴜʟᴀʟᴀ ᴋᴀ ᴋᴀɴɪɴᴀ ᴋᴀ ᴘᴀ ɴᴀᴍɪɴ ᴛɪɴᴀᴛᴀᴡᴀɢ ᴅɪ ᴛᴏ ᴏʜ ᴏᴋ ᴋᴀʟᴀɴɢ ʙᴀ ʜᴀᴀᴀ??
ᴋɪᴛᴀ ᴋᴏ ᴀɴɢ ɴᴀɴɢɪɴɢɪʟɪᴅ ɴᴀ ʟᴜʜᴀ sᴀ ᴍɢᴀ ᴍᴀᴛᴀ ɴʏᴀ...
𝑠ℎ𝑖𝑡 𝑎𝑛𝑜𝑛𝑔 𝑔𝑖𝑛𝑎𝑤𝑎 𝑘𝑜??!!
ʏ/ɴ:ᴀʜʜ ᴀɴᴏ ᴋᴀsᴇ ᴇʜʜ ᴜɴɢ ʟᴀʟᴀᴋɪ ᴋᴀsᴇ ɴᴀ ɴᴜᴋʜᴀɴɢ ʜᴀʀɪɴᴀ ᴀɴɪ ᴜʜᴍᴍ... sᴀʙɪ ɴʏᴀ ɴᴀ ᴍᴜᴋʜᴀ ᴅᴀᴡ ᴛᴀᴜɴɢ sʟᴜ-𝒓𝒊𝒊𝒊𝒊𝒊𝒊𝒊𝒊𝒊𝒊𝒊𝒊𝒊𝒊𝒊𝒊𝒊𝒊𝒊𝒊𝒊𝒊𝒊𝒊𝒊𝒊𝒏𝒏𝒏𝒏𝒏𝒏𝒏𝒏𝒏𝒏𝒏𝒏𝒏𝒏𝒏𝒏𝒏𝒏𝒏𝒏𝒈𝒈𝒈𝒈𝒈𝒈𝒈𝒈𝒈𝒈𝒈𝒈𝒈𝒈𝒈𝒈𝒈𝒈𝒈𝒈𝒈𝒈𝒈...
ʏ/ɴ:ʜᴀʟɪᴋᴀ ɴᴀ ᴜɴɴɪᴇ ᴡᴀɢ ɴʏᴜ ɴᴀʟᴀɴɢ ᴀᴋᴏɴɢ ᴘᴀɴsɪɴɪɴ...
ᴘᴀɢ ᴋᴀᴛᴀᴘᴏs ᴀʏ ᴜᴍᴀʟɪs ɴᴀ sɪʟᴀ....
ᴠ:ʟᴜʜʜʜ ʜʏᴜɴɢ ʟAɢᴏᴛ ᴋᴀ...☝︎☝︎
ᴍᴇ:ᴀɴᴏ ʙᴀ ᴅɪ ᴋᴏ ɴᴀᴍᴀɴ sɪɴᴀsᴀᴅʏᴀ ʏᴜᴍ ᴀʜʜ ᴀᴛ ᴍᴀʟᴀʏ ᴋᴏ ʙᴀɴɢ ɴᴀsᴀ ʟɪᴋᴏᴅ ᴋᴏ sɪʟᴀ ᴛᴀʀᴀ ɴᴀ ɴɢᴀ...
ᴛᴜᴍᴀʏᴏ ɴᴀ ᴋᴀᴍɪ ᴀᴛ ᴘᴜᴘᴜɴᴛᴀ ɴᴀ sᴀɴᴀ sᴀ ʀᴏᴏᴍ ʙɢ ʙɪɢʟᴀɴɢ ᴍᴀʏ ʜᴜᴍᴀʀᴀɴɢ sᴀᴍɪɴ...
𝙷𝚠𝚊𝚜𝚊 𝚙𝚘𝚟
𝚊𝚕𝚊𝚖 𝚔𝚘 𝚔𝚞𝚗𝚐 𝚋𝚊𝚔𝚒𝚝 𝚗𝚊𝚝𝚞𝚕𝚊𝚕𝚊 𝚜𝚒 𝚢/𝚗 𝚜𝚊𝚍𝚢𝚊𝚗𝚐 𝚜𝚒𝚗𝚒𝚐𝚞𝚛𝚊𝚍𝚘 𝚔𝚘 𝚕𝚊𝚗𝚐 𝚝𝚊𝚕𝚊𝚐𝚊 𝚔𝚊𝚢𝚊 𝚎𝚝𝚘 𝚔𝚘 𝚗𝚐𝚊𝚞𝚗 𝚊𝚢 𝚋𝚞𝚖𝚊𝚕𝚒𝚔 𝚜𝚊 𝚌𝚊𝚗𝚝𝚎𝚎𝚗 𝚋𝚊𝚔𝚊 𝚜𝚊𝚔𝚊𝚔𝚒𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚔𝚊𝚜𝚊𝚕𝚞𝚋𝚘𝚗𝚐 𝚔𝚘 𝚞𝚗𝚐 𝚙𝚒𝚝𝚘𝚗𝚐 𝚢𝚞𝚗 𝚊𝚝 𝚢𝚞𝚗 𝚗𝚐𝚊 𝚗𝚊𝚔𝚊𝚜𝚊𝚕𝚞𝚋𝚘𝚗𝚐 𝚔𝚘 𝚗𝚐𝚊...
𝚖𝚎:𝚔𝚊𝚞 𝚞𝚗𝚐 𝚗𝚊𝚜𝚊 𝚑𝚊𝚛𝚊𝚙 𝚗𝚊𝚖𝚒𝚗 𝚔𝚊𝚗𝚒𝚗𝚊 𝚍𝚊𝚋𝚊...
??:𝚕𝚊𝚑𝚑𝚐 𝚕𝚊𝚐𝚘𝚝 𝚔𝚊 𝚑𝚢𝚞𝚗𝚐...𝚋𝚢 𝚝𝚑𝚎 𝚠𝚊𝚢 𝚓𝚞𝚗𝚐𝚔𝚘𝚘𝚔...
??:𝙹𝚒𝚖𝚒𝚗
??:𝚝𝚊𝚎𝚑𝚢𝚞𝚗𝚐
??:𝙹𝚒𝚗
??:𝚗𝚊𝚖𝚓𝚘𝚘𝚗
??:𝚓-𝚑𝚘𝚙𝚎
??:𝚊𝚗𝚍 𝚖𝚎 𝚢𝚘𝚘𝚗𝚐𝚒
𝚖𝚎:𝚒𝚔𝚊𝚠(𝚙𝚘𝚒𝚗𝚝 𝚊𝚝 𝚢𝚘𝚘𝚗𝚐𝚒)𝚒𝚔𝚊𝚠 𝚢𝚞𝚗𝚐 𝚗𝚊𝚐𝚜𝚊𝚋𝚒 𝚗𝚞𝚗 𝚔𝚊𝚢 𝚢/𝚗 𝚝𝚊𝚖𝚊 𝚍𝚒𝚋𝚊...𝚒𝚔𝚊𝚠 𝚞𝚗𝚐 𝚝𝚒𝚗𝚞𝚝𝚞𝚔𝚘𝚢 𝚗𝚢𝚊 𝚗𝚊 𝚝𝚊𝚘𝚗𝚐 𝚗𝚞𝚔𝚑𝚊𝚗𝚐 𝚑𝚊𝚛𝚒𝚗𝚊...
𝚈𝚘𝚘𝚗𝚐𝚒:𝚘𝚘..
𝚖𝚎:𝚍𝚒 𝚖𝚘 𝚋𝚊 𝚊𝚕𝚊𝚖 𝚗𝚊𝚗𝚐 𝚍𝚊𝚑𝚒𝚕 𝚜𝚊 𝚜𝚒𝚗𝚊𝚋𝚒 𝚖𝚘 𝚖𝚊𝚜 𝚕𝚊𝚕𝚘 𝚜𝚢𝚊𝚗𝚐 𝚗𝚊𝚕𝚞𝚗𝚐𝚔𝚘𝚝 𝚑𝚊 𝚔𝚊𝚜𝚎 𝚊𝚗𝚐 𝚊𝚔𝚊𝚕𝚊 𝚗𝚢𝚊 𝚊𝚢 𝚖𝚊𝚋𝚊𝚋𝚊𝚒𝚝 𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚐𝚊 𝚝𝚊𝚘 𝚛𝚒𝚝𝚘 𝚑𝚒𝚗𝚍𝚒 𝚛𝚒𝚗 𝚙𝚊𝚕𝚊...𝚜𝚊𝚋𝚒 𝚖𝚘 𝚜𝚕𝚞𝚝 𝚔𝚊𝚖𝚒 𝚑𝚊 𝚜𝚒𝚐𝚎 𝚔𝚞𝚗𝚐 𝚐𝚊𝚗𝚢𝚊𝚗 𝚙𝚊𝚛𝚊 𝚜𝚊𝚋𝚒𝚑𝚒𝚗 𝚔𝚘 𝚜𝚊𝚞 𝚜𝚒 𝚢/𝚗 𝚊𝚢 𝚒𝚜𝚊 𝚜𝚊 𝚖𝚐𝚊 𝚜𝚊𝚟𝚊𝚐𝚎 𝚚𝚞𝚎𝚎𝚗 𝚜𝚊 𝚍𝚊𝚝𝚒 𝚗𝚊𝚖𝚒𝚗𝚐 𝚜𝚌𝚑𝚘𝚘𝚕 𝚊𝚔𝚘 𝚗𝚊𝚐𝚙𝚊𝚜𝚞𝚘𝚝 𝚜𝚊𝚔𝚊𝚗𝚢𝚊 𝚗𝚞𝚗𝚐 𝚐𝚊𝚗𝚘𝚗𝚐 𝚍𝚊𝚖𝚒𝚝 𝚔𝚊𝚜𝚎 𝚍𝚒 𝚋𝚊𝚐𝚊𝚢 𝚜𝚊 𝚔𝚊𝚗𝚢𝚊 𝚔𝚊𝚢𝚊 𝚠𝚊𝚐 𝚔𝚊𝚗𝚐 𝚓𝚞𝚍𝚐𝚖𝚎𝚗𝚝𝚊𝚕...
𝚙𝚊𝚐 𝚔𝚊𝚝𝚙𝚘𝚜 𝚊𝚢 𝚋𝚞𝚖𝚊𝚕𝚒𝚔 𝚗𝚊 𝚊𝚔𝚘 𝚜𝚊 𝚛𝚘𝚘𝚖 𝚍𝚊𝚑𝚒𝚕 𝚊𝚕𝚊𝚖 𝚔𝚘𝚗𝚐 𝚕𝚊𝚝𝚎 𝚗𝚊 𝚔𝚘...
Yᴏᴏɴɢɪ ᴘᴏᴠ...
𝑠ℎ𝑖𝑡 𝑛𝑎 𝑎𝑛𝑜 𝑛𝑎 𝑘𝑜 𝑙𝑎𝑔𝑜𝑡 𝑎𝑘𝑜 𝑏𝑎𝑘𝑎 𝑚𝑎 𝑠𝑎𝑣𝑎𝑔𝑒 𝑎𝑘𝑜 𝑛𝑔 𝑤𝑎𝑙𝑎 𝑠𝑎 𝑜𝑟𝑎𝑠 𝑛𝑖𝑡𝑜...ℎ𝑎𝑦 𝑛𝑎𝑘𝑜 𝑦𝑜𝑜𝑛𝑔𝑖 𝑎𝑛𝑜 𝑏𝑎 𝑔𝑖𝑛𝑎𝑤𝑎 𝑚𝑜 ℎ𝑎 𝑘𝑎𝑠𝑖 𝑖𝑘𝑎𝑤 𝑒ℎℎ 𝑏𝑤𝑒𝑠𝑖𝑡 𝑘𝑎 𝑡𝑎𝑙𝑎𝑔𝑎...
ᴠ:ʟᴜʜ ʟᴀɢᴏᴛ ᴋᴀ ʜʏᴜɴɢ...
ɴᴍ:sᴀʙɪ ᴋᴏ sᴀᴜ ᴇʜʜ ᴡᴀɢ ᴊᴜᴅɢᴍᴇɴᴛᴀʟ ᴇʜʜ ʏᴀɴ ᴛᴜʟᴏʏ...
ᴊᴍ: ᴋᴀɴɪɴᴀ ɴᴀᴋɪᴛᴀ ᴋᴏ ɴᴀ ᴘᴀɪʏᴀᴋ ɴᴀ sʏᴀ ʙɪʀᴜɪɴ ɴʏᴜ ɴᴀ ᴜɴɢ ᴅᴀᴛɪɴɢ sᴀᴠᴀɢᴇ ǫᴜᴇᴇɴ ᴍᴀʏ ᴍᴀʟᴀᴍʙᴏᴛ ɴᴀ ᴘᴜsᴏ ʀɪɴ ᴘᴀʟᴀ...
ᴍᴇ:ᴅɪ ᴋᴏ ɴɢᴀ sɪɴᴀsᴀᴅʏᴀ ᴇʜʜ ᴋᴀᴜ ᴋᴀsᴇ..
ᴊᴋ:ᴀʙᴀᴛ ʙᴀᴋɪᴛ ᴋᴀᴍɪ ɪᴋᴀᴡ ʏᴜɴɢ ɴᴀɢsᴀʙɪ ɴᴜɴ ᴇʜʜ...
ᴍᴇ:ʜᴀʏ ɴᴀᴋᴏ ʙᴀʜᴀʟᴀ ɴɢᴀ ᴋᴀᴜ ᴊᴀɴ...
🅣︎🅞︎ 🅑︎🅔︎ 🅒︎🅞︎🅝︎🅣︎🅘︎🅝︎🅤︎🅡︎...
🅢︎🅘︎🅡︎🅡︎🅨︎ 🅢︎🅗︎🅞︎🅡︎🅣︎ 🅤︎🅟︎🅓︎🅐︎🅣︎🅡︎.451 🅦︎🅞︎🅡︎🅓︎🅢︎...