Sương mù.
Có rất nhiều sương mù.
Nó ở khắp mọi nơi.
"... Ichigo ..."
"Sao thế ....... ? Có chuyện gì à?"
Hắn nghe thấy giọng nói của mình.
Đó là hắn sao?
Ichigo không rõ.
Giấc mơ này ngập đầy sương mù, che phủ toàn bộ mọi thứ, cảnh vật xung quanh nhìn mông lung mờ ảo, người đứng ở trước mặt hắn cũng bị sương mù vây kín.
Hình bóng giấu trong sương mù kia, rốt cuộc là ai?
Rất quen thuộc.
Đó là ai chứ?
"Không có gì cả, ... Ichigo nhớ cẩn thận nhé, đừng để bị thương đấy."
Nói dối.
Ichigo nhìn thấy bản thân xoay người lại, mỉm cười nhẹ nhàng nói một câu, sau đó bước đi về phía trước.
"Anh biết rồi, ...... cũng phải chăm sóc Saniwa cẩn thận nhé."
Đừng đi!
.... đang nói dối!
Đừng đi!
Mau quay về!
Nếu không...
Nếu không...
...... sẽ...
Ichigo muốn hét lớn một tiếng, muốn thốt ra cái tên quen thuộc đấy, muốn ngăn cản bản thân, muốn...
Nhưng mà hắn lại chẳng thể nào cất lời được.
Bởi vì, hắn không thể nhớ ra ...... là ai được.
Đó là ai chứ?
Là người rất quan trọng.
Đó là ai chứ?
Là người rất quan trọng.
Đó là ai chứ?
Là ██ ████ của hắn - █████ █████████ !
"Anh Ichigo!!!"
Ichigo mở to mắt, đập vào mắt hắn là khuôn mặt lo lắng của Midare, đuôi tóc dài của đối phương buông xuống, có vài sợi nhẹ nhàng phất qua mặt hắn, cảm giác hơi ngứa, rồi lại khiến hắn tỉnh táo hơn.
"Anh Ichigo, anh gặp ác mộng hả?" Midare hỏi, đôi lông mày mảnh nhíu lại.
Ichigo đưa tay lên che trán, nhắm mắt lại, cố gắng nhớ về giấc mơ hôm qua, nhưng lại chẳng có chút ký ức nào đọng lại cả.
Đợi một lúc sau, hắn mới lên tiếng: ".... Không có gì, anh cũng chẳng nhớ nữa." Sau đó, hắn lại bỏ tay xuống, ngồi dậy, nhìn xung quanh một lượt, phát hiện những đứa em khác của mình đã rời giường từ lâu rồi: "Midare, mọi người đâu rồi?"
Đôi mắt to tròn của Midare hơi chuyển động, cũng không cố gặng hỏi, bĩu môi trả lời: "Mọi người đi ăn sáng hết rồi, vì đêm qua anh Ichigo mới đi viễn chinh về nên Yagen bảo bọn em để anh ngủ tiếp." Nói xong mới giải thích tiếp: "Em về phòng lấy dây buộc tóc, thấy anh Ichigo hình như gặp ác mộng nên mới gọi anh dậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Touken Ranbu) [AllYagen] Sau cơn mưa trời lại sáng
FanfictionTác giả: Dazai Kyuyou aka Oda Teni (chính là mị) Một bộ truyện có nội dung tỉ lệ nghịch với tên truyện và ảnh bìa. Có ngọt, có ngược, có hắc hóa, có tình tiết ám đọa, tình yêu vặn vẹo (chắc thế ='3 ) Đây là hàng All Yagen, có nghĩa là Yagen tổng...