Phần 1

113 3 2
                                    


Tên sách: [HP] hy vọng thánh ca

Tác giả: Bí đỏ lão yêu

Rách nát sụp xuống hàng rào trung, mọi người hoảng loạn chạy vội.

Đầy trời bay múa chú ngữ, hồng lục, ánh Snape trên mặt tràn đầy âm trầm.

Hắn suy yếu ngồi ở một khối vỡ vụn bậc thang, đờ đẫn nhìn Ngu Đạt một kiện một kiện ra bên ngoài đào đồ vật.

"Bia cá sấu, không phải. Yêm khổng tước cá? Cũng không phải. Này cái gì, tiểu sao Thiên lang Black ma trượng? Khi nào chạy ta trong bao? Snape ngươi huyết cùng lam còn không có mãn, ta không phải ngăn cản ngươi cùng người PK, ngươi đến cố định hồi mãn a. Ăn cái này thế nào, mỹ vị chuột đuôi đuôi cá, không chỉ có có thể hồi lam hồi huyết, còn có tăng BUFF nga."

Ngu Đạt ân cần phủng một đoạn đuôi cá đưa đến Snape bên miệng.

Hắn rốt cuộc là từ đâu đem kia đôi đồ vật móc ra tới?

Snape suốt cuộc đời đều ở nghiên cứu vấn đề này.

"Severus Snape, ngươi nguyện ý cùng ngươi trước mặt nam tính kết làm bạn lữ chung thân làm bạn không rời không bỏ sao?"

"Ta nguyện ý."

"Ngu Đạt, ngươi nguyện ý cùng ngươi trước mặt nam tính kết làm bạn lữ chung thân làm bạn không rời không bỏ sao?

"Ta nguyện ý."

Hai chỉ ma trượng tương để —— nhưng mà, cái gì đều không có phát sinh.

Phía dưới ngồi đám người bắt đầu nhất thiết nói nhỏ.

Snape mặt tức khắc đen. "Ngu Đạt không phải ngươi tên thật sao?!!" Hắn rít gào.

"Đúng vậy," Ngu Đạt đầy mặt ủy khuất, "Nhưng là ma pháp không thừa nhận a."

"Ngươi không muốn đem ngươi ma pháp tên thật nói cho ta?" Snape vẻ mặt u ám.

Ngu Đạt gắt gao nhắm miệng, đáy lòng lại ở tê gào.

"Ta có thể nói cho ngươi ma pháp thừa nhận tên thật là ' có dung nãi đại ' loại này 囧 danh sao?! Ngao ngao ngao ngao ngao ~~~~~~~~~"

1V1, HAPPYEND,CP thực rõ ràng lạp.

Tag: HP xuyên qua thời không ma pháp thời khắc

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ngu Đạt ┃ vai phụ: Severus · Snape, Dumbledore, tiểu sao Thiên lang ┃ cái khác: Ma thú thế giới, trò chơi, xuyên qua

==================

Tấn Giang biên tập đánh giá:

Ngu Đạt bất hạnh xuyên qua thành chính mình đang ở chơi trò chơi nhân vật —— ma thú mục sư, hơn nữa đi vào một cái Vu sư thế giới.

Thân là không hộ khẩu, vì hợp pháp cư trú quyền, Ngu Đạt lựa chọn đầu nhập vào thoạt nhìn phi thường thời thượng Dumbledore lão gia gia, sau đó bị an bài cấp một cái tên là Snape đen như mực người làm trợ thủ.

Sau lại hắn mới phát hiện, nơi này là Harry Potter thế giới.

Nguyên lai hắn không chỉ là gia nhập một cái xã đoàn, còn muốn cùng xã đoàn đối thủ một mất một còn sống mái với nhau......

[HP] Hy vọng thánh ca-Nam Qua Lão YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ