Bellatrix cắn hạ nàng màu đỏ tươi môi đỏ, vươn tay kéo ra tay áo, ngón tay điểm ở Ngu Đạt đã từng ở Snape cánh tay thượng thấy quá cái kia màu đen xăm mình. Thực mau nàng xăm mình liền bắt đầu nóng lên nóng lên.
Này nóng bỏng nóng rực làm Bellatrix thống khổ ninh mảnh khảnh lông mày, thực mau, cái này độ ấm liền biến mất đi xuống. Bellatrix vui sướng không thôi, Hắc Ma Vương đã thu được nàng tin tức.
Vì thế, chờ đến Ngu Đạt xua tan hôn mê chú thời điểm, ở không có chú ngữ công kích hắn.
Hắn cảnh giác chuyển động đầu, nhìn chung quanh hiện ra một bức vây quanh người của hắn.
Ngu Đạt cắn răng, hắn hiện tại là thần thánh hệ thiên phú, nếu là ám ảnh hệ thiên phú liền có thể dùng ám ảnh hệ quần công ma pháp. Nói vậy, mặc kệ những người này như thế nào động, ở cái này quán bar bên trong đều không hảo vượt qua hắn pháp thuật tầm bắn.
Cũng là vì Hội Phượng Hoàng hoạt động đôi khi sẽ phi thường đột nhiên, làm hắn không có thời gian qua lại cắt thiên phú, ở phía trước đầu vài lần qua lại cắt, phát hiện hắn còn không bằng làm một cái bản chức nãi ba càng có giá trị lúc sau, hắn liền không còn có thiết qua thiên phú.
Hắn căn bản là không nghĩ tới, lần này mượn đường đi Albania sẽ như vậy xui xẻo đụng phải Tử thần Thực tử mời chào hắc vu sư, mà hắn còn không có Finril cái này thích người huyết người sói cấp phát hiện.
Ngu Đạt động tác dừng lại, hắn nhìn Tử thần Thực tử tránh ra lui hướng hai bên, một cái ngoài dự đoán mọi người người, xuất hiện ở trước mắt hắn.
Ngu Đạt nhìn nhìn hắn đầu trên đỉnh huyết hồng tên, hơi hơi trừu một hơi.
Voldemort!
.
Hắn đã từng phỏng đoán quá Voldemort là cái cái dạng gì Vu sư, nhưng là nào một loại tưởng tượng cũng không kịp tận mắt nhìn thấy đến mang cho hắn đánh sâu vào đại. Voldemort hình tượng phi thường khủng bố, hắn da thịt là màu trắng xanh, cái mũi nơi đó trực tiếp chính là hai cái không, thậm chí hắn đôi mắt là thấm người màu đỏ.
Cái này làm cho Ngu Đạt không khỏi nhớ tới đã từng bị hiệp hội bên trong muội tử phát ở trong đàn biên quỷ hút máu hình ảnh.
Voldemort nhìn Ngu Đạt lộ ra một cái vui sướng lại ngạc nhiên tươi cười, hai tay của hắn hợp ở bên nhau đặt ở trước ngực, khàn khàn thanh âm nhu hòa làm Ngu Đạt da đầu tê dại: "Nga ~ xem kia, này không phải Dumbledore cực lực che giấu đòn sát thủ sao? Như thế nào sẽ đơn độc xuất hiện ở loại địa phương này."
Hắn đôi mắt lớn lên, huyết hồng đôi mắt không xê dịch nhìn Ngu Đạt bất an khuôn mặt: "Chậc chậc chậc! Muốn ta nói, Dumbledore là thật sự lão lạp, hắn lá gan thật là quá nhỏ. Nếu là ta, tuyệt đối sẽ không liền như vậy lãng phí ngươi thiên phú, làm ngươi trốn trốn tránh tránh."
Ngu Đạt nheo lại đôi mắt cực lực quan sát đến có hay không cơ hội, kiềm chế nhảy bay nhanh trái tim, cưỡng bách chính mình bình tĩnh lại, tuyệt đối không thể đủ xúc động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Hy vọng thánh ca-Nam Qua Lão Yêu
AvventuraThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Huyền huyễn , Hệ thống , Harry Potter , Chủ thụ Rách nát sụp xuống hàng rào trung, mọi người bối rối chạy trốn. Mưa bay đầy trời chú ngữ, hồng lục, ánh Snape trên mặt tràn đầy âm trầm. Hắn suy yếu ngồi ở...