4– Liếm bướm cháu nhỏ, cặc bự mài mép lồn, đút vào giã nát bé cưng
Mộ Triết cầm lòng không được, càng mò bướm dâm cách lớp quần càng khiến hắn kích động nhiều hơn. Thế là chẳng nói chẳng rằng, chú nhỏ một phát lột phăng quần lót Mộ Y Viễn.
"Áaa-" Mộ Y Viễn kẹp đùi lại vì không khí lạnh làm da thịt mẫn cảm của cậu run rẩy, còn lầm bầm trong miệng: "Chú làm con giật mình."
Cậu bị hắn tách hai chân, đem quấn lên vòng eo tinh tráng cứng cỏi. Mộ Y Viễn cảm nhận sự gợi cảm và nam tính của Mộ Triết, khe hẹp động tình tí tách chảy nước dâm.
Thật muốn, cậu muốn quá.
"Chú ơi.. mình làm tình đi chú.." cậu liếm khoé môi, hôn chụt lên miệng Mộ Triết mà nỉ non: "Bé cưng muốn.."
Những lời cậu nói như hàng vạn cây kim châm vào lòng Mộ Triết. Hắn bị vây lấy bởi xúc cảm tội lỗi cùng áy náy. Năm đó giúp anh trai hoàn thành tâm nguyện mà nhận nuôi Mộ Y Viễn, song dần dần hắn cũng bị sự khả ái đáng yêu của bé con thu phục, đem tình thương và sự quan tâm của mình đặt hết lên người cậu.
Hắn sớm nghĩ tới việc nuôi tiểu song nhi lớn, giúp cậu tìm được người chồng như ý, lại bỏ ra một khoản không nhỏ cho cậu làm hồi môn, dưới danh nghĩa người thân duy nhất của cậu, ngắm nhìn Mộ Y Viễn hạnh phúc.
Ấy vậy mà, bây giờ hắn lại cùng tiểu song nhi lăn lên giường dính chặt với nhau, cặc hắn còn không bị can ngăn mà mài lên cửa lồn ướt đẫm, tùy thời nếu muốn liền đâm vào triệt để.
Mộ Triết sờ lên chỗ thũng vào trên đáy quần lót, hắn biết chắc đó là miệng bướm của nhóc con, lối vào vì bị kích thích mà hơi hơi hé mở, tí tách rỉ nước.
Ngón tay móc lấy mép quần mỏng manh, không chút rề rà kéo nhếch sang một bên. Mộ Triết cong lưng xuống, muốn nhìn đến cái nơi mềm mại đang dần lộ ra.
Cổ họng hắn khô khốc, ừng ực nuốt mấy ngụm nước bọt. Đôi mắt khi không được trợ giúp từ kính cận khiến thị lực hắn giảm sút, liền phải cúi thật gần mới có thể nhìn ngắm tường tận hoa huyệt.
Hai má Mộ Y Viễn nóng bừng, hơi xấu hổ nhưng lại bị cảm giác hưng phấn làm khơi dậy dũng khí, cậu dũi chân ấn mạnh xuống nệm giường để nâng lên cánh mông, lộ ra đường cong gợi cảm. Đồng thời cũng vì vậy mà hoa huyệt hồng phấn ngời ngời lộ ra trước mắt của Mộ Triết.
Hắn tỉ mỉ quan sát bộ phận cấm địa xinh đẹp kia, nhận ra cánh hoa đã ướt sũng, dòng mật dịch trong suốt phủ lên một lớp bóng loáng óng ánh. Lại cẩn thận dùng đầu mũi ngửi ngửi một chút, không hề khó ngửi, chỉ thoang thoảng hương vị dâm đãng vốn có và mùi sữa tắm mà cháu cưng của hắn dùng.
"Thơm thật.." Mộ Triết lẩm bẩm, hắn cúi đầu, mở miệng, vươn đầu lưỡi chính xác liếm lên thịt trai đỏ bừng.
"Ưm~" Nhóc con như thể chịu kích thích kịch liệt, mị ngâm cái âm thanh ngọt lịm, giống như ép từng chút mật mía rỏ vào đầu lưỡi Mộ Triết, khiến đáy lòng hắn dậy sóng dâng trào, cuồn cuồn nổi lửa ở bụng dưới.