5. bae!

123 13 0
                                    

cậu cười lên vui vẻ nhìn cô rồi gật đầu nhưng rồi một tiếng động lớn từ chiếc điện thoại trong túi quần cậu lại vang lên. cậu vội vã lấy điện thoại rồi bất cần nhấc máy. giọng nói của người anh cả quen thuộc lại bỗng chốc vang vọng, cậu cười gượng rồi vội đáp lời.

- yaahhh, thằng kia mày về đây hay không? lên nhận giải, không về tối mày đừng hòng vào kí túc xá he.

- em biết òi mòa, huyng cứ từ từ em ship gà liền đây ở đâu huyng nhờ! huyng chờ em 5' nữa nhó, em nhận gà rồi giao hộ huyng ngay ấy mòa!

cậu nói ra mấy lời này khiến đến chính jin huyng của cậu cũng không hiểu phải lần nữa hỏi lại, nhưng vừa được nữa câu cậu đã nhanh chóng dập máy. cô nhìn cậu rồi vội mỉn cười, cũng nhanh chóng đứng dậy rời đi.

- cậu bận òi hả guk? thế tớ về trước số của tớ là xxx09179729 đó nhoa.

cậu vui vẻ gật đầu, rồi vẫy tay nhìn cô đang bước vội khỏi nơi này. cậu vô thức lại mỉn cười đến chính cậu cũng không nhận ra, cậu gãy đầu rồi bước vội về sân vận động đang tổ chức concert kia. khi cậu bước vào, người anh cả đã vội kéo cậu chạy nhanh lên lại sân khấu để nhân giải, cậu nhanh choáng khoác vội chiếc áo vest rồi bước lên, trong mắt cậu giờ đây vẫn còn đang nhớ gương mặt ngại ngùng đến đỏ ửng cả mặt của cô. Suốt buổi trao giải ấy, cậu cứ cười không rõ lý do, được một lúc một bàn tay nhanh chóng chạm vào tay cậu kéo cậu rời đi, và bàn tay ấy thuộc về người anh trai tuyệt vời của cậu kim taehuyng.

- hồi nãy anh nghe jen bảo, em chạy đi tìm con bé lisa à? sao nào vừa nãy mày chạm vào chỗ ấy của người ta rồi đi xin lỗi, người ta có cho mày ăn tát không?

cậu cười mỉn rồi cúi đầu nhớ lại ánh mắt mơ màn đẹp đẽ ấy của cô mà tim đã muốn rụng. thấy cậu cứ thế taehuyng lại càng thêm phấn khích chờ đoán kết quả tiếp theo từ cậu.

- cô ấy bảo em là tên dâm tặc, biến thái. nhưng lisa thực sự rất dễ thương, cô ấy còn cho em số điện thoại này.

taehuyng nghe cậu nói xong mấy lời này thì thật sự loading không kịp, cậu nhìn vào mắt cậu nhóc đang thần tượng người yêu mà thầm bất lực, cậu tự hỏi rằng cậu em của cậu nó có bị ngã đập đầu vô đâu không bị chửi dâm tặc biến thái, mà giờ coi nó nhìn như đứa ngốc cười quài. cậu bó tay.

đang mãi suy nghĩ về cô thì bỗng chóc một giọng nói quen thuộc từ một người anh khác của cậu lại vôi vang lên, cậu quay đầu nhìn ông anh thấp thấp của mình rồi vui vẻ cất lời, rồi chợt cậu thấy lấp ló sau người anh mình là một cô gái thì có chút hoảng loạn thú thật ngoài lisa ra thì cậu không dám tiếp xúc với bất kì một cô gái nào mà chưa chuẩn bị sẵn tâm lý cả. mấy bữa fan - meeting, cậu phải lấy tâm lý còn kinh khủng hơn là đi show quốc tế nữa. giờ lại gặp cô gái này cậu có chút sợ sệt. mỗi bước cô gái ấy tiến gần cậu, cậu lại vô thức lùi về phía sau đến ngay khi đụng cả người vào cạnh bàn cậu mới cất lời.

- chị gái à, à xin lỗi cậu. Nhưng cậu muốn gặp tớ à? cậu muốn xin chữ kí đúng chớ, cậu đưa đây tớ viết lại cho, cảm ơn vì đã hậm mộ tớ nhá.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 24, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

LALASONG © kookliceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ