⌕ lalasong
cũng như thường lệ căn phòng tập rộng rãi, đang được tiếng nhạc vang vọng bao trùm, tiếng hát, cùng những giọt mồ hôi đã là điều quá quen thuộc tại nơi này. hôm nay cũng vậy, một cô gái nhỏ đang đứng trước gương không ngừng đi qua đi lại để lượt kĩ từng câu chữ trong mớ lời rap dài đằng đẳng mà cô sẽ phải hoàn thành trong chưa đầy 5 giây của bài hát, cô đã làm thực tập sinh được 4 năm rồi nên cũng dần quen với cuộc sống nơi đây chỉ là... căn phòng tập này mỗi đợt kiểm duyệt lại quá khắt nghiệt, cô nhìn mấy cô thành viên còn lại đang nằm vật vã trên sàn thì cũng chẳng còn mẫy mai gì khó hiểu, lalisa cô suốt thời gian qua nhìn lấy rõ mớ khổ cực đấy mà. thậm chí đã quá quen với từng buổi tập luyện nặng đến bầm da, tróc thịt, chaeyoung cô bạn thân của cô từng phải khan tiếng mất giọng trong cả tháng vì phải tập một bài hát khó suốt đêm, thông tin của nhóm nhạc mang tên blackpink đã được cho ra mắt, cái tên đầu tiên được chú ý đến nhiều nhất là cô, vì cô là cô thực tập sinh người ngoại quốc đầu tiên của yg, song đi chung với đó cô nhận được rất nhiều lời nhận xét có phần phiến diện, chúng luôn khiến cô nỗi lực hơn mỗi ngày. chủ tịch đã nói sẽ rời lại ngày debut cho cô và cả nhóm nhưng cô thật sự không nghĩ mình sẽ thoát khỏi được cái kén này.
cô ngẩng đầu nhìn lên trần nhà tâm tối, những ánh đèn dường như chuyển thành màu xám nhạt, do ánh đèn mờ khi phát tỏa làm lòng cô mỗi lúc một trùng xuống, đúng ai cũng nghĩ cô rất vui vẻ luôn cười nhưng giờ nhìn cô cầm chặt tờ giấy trắng bị nhuốm màu nước mắt long lanh có vẻ như cũng hiểu được một phàn nào đó mặt tối của ánh hào quang ấy rồi! những dòng bình luận cứ chạy mãi qua đầu cô, những lời nói thôn tục làm tâm tình của cô rất khó chịu, 4 năm rồi cô nỗ lực thế nào để rồi ngày hôm nay lại...
cô đang mãi chìm mình trong chính bóng tối của ánh đèn hắc hiu, thì chợt nhận thấy ánh mắt đang soi rọi mình ở phía cánh cửa, cô có chút thất thần, thật sự cô rất sợ bị người khác nhòm ngó trong hoàn cảnh này, cô sợ khi ai đó thấy những giọt mắt mình còn ứa đọng trên mi, cô vội lấy tay chùi sạch chúng, nhưng khi thấy người đàn ông lạ mặt ấy đem hộp gà chiên để trước cánh cửa cô mới hoàn hồn lại.
cô vội cố nhấc người lên hướng về phía cửa, không quên mang theo mấy đồng bạc lẻ còn trong mình, trong đầu cô giờ chỉ nghĩ đến mớ bình luận ở dưới thông tin của nhóm nhạc mới nhà Yg, cô vô thức lau đi mấy giọt lệ, rồi cũng vội cất chiếc điện thoại rón rén đi ra phía bên ngoài, khi cửa của căn phòng " YG trainee" đống lại cô liền vui vẻ cất lời, lúc nãy cô vô ý nhìn vào chiếc đồng hồ đã hơn 2 giờ sáng, cô có chút thương người shipper này nên cố lôi mấy đồng bạc còn lại đưa cho anh chàng này, trong tâm còn vội nghĩ: " chắc là chị jisoo unnie mua đây mà!"
- à! bạn ơi....đây là tiền thêm của bạn đây, cậu cố lên nhoa, kiếm tiền đúng là thật khó khăn.
lúc nãy khi cô vừa phát hiện sự hiện diện của gã hắn đã vội đi, nhưng chưa đầy ba bước giọng nói ngọt ngào lạ lẫm nhưng thân thuộc ấy của cô đã thành công ngăn những bước tiến tiếp theo của gã. Gã quay đầu, bị cô gái nhỏ ấy kéo đôi bàn tay thô rát của gã mà nhét đôi ba đồng bạc lẻ vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
LALASONG © kooklice
Fanfickhúc hát của tuổi trẻ, vì điệu nhảy và vì ánh mắt cậu. from; doris to; JGkL's House