Bakit ba may mga tong atat ? Atat sa mga kaechosan ...daming alam ..
I hate seeing couples in their PDA ..like seriously kailangan ba talaga nila gawin in public? Kala nila gaganda yung view pag nagganunan sila sa kalye? And their switching their names into kinda "sweet" endearment.Im not kinda bitter dahil wala pa ko sa ganyang stage pero ughhh.....kadiri lang talaga...
At mas marami pang bagay yung dapat ipriotize kesa sa mga ganyang bagay right? Duhhh...be practical...
At dahil nga wala akong magawa ...andito ako sa bookstore para bumili ng bagong labas na book..
I started flipping the pages of the book ...wala naman akong special na ginagawa pero habit ko na talagang gawin yun every time i'll buy new books.
As I continue....may naririnig akong mga boses...hindi naman sa nag eeavesdrop ako sa kanila pero kasi nakakairita at di ako makapagconcentrate kaya in the end tumigil ako at nakinig sa kanila.
"Honey,buy me this one.."sabi nung naglalanding boses ng babae.
"If ill buy this,can i have my prize?" Sabi naman nung guy tone voice.
Tas sumilip ako, di naman nila ako makikita kasi nasa likuran nila ako...at oooopppssss.....their going to kiss..kaya tumalikod agad ako para di ko makita . . Yuck..PDA..sa bookstore talaga..like seriously get a room..grabe ah..that was close..
At dahil sa pagkataranta ko, pumunta na agad akong cashier para magbayad..ewan ko bigla bigla nalang akong kinilabutan sa nakita ko.. It may be sounds OA pero ganun kasi talaga ako. May lahi siguro kaming praning..
Im Dylan Summer Alvarez. Im in my last year in middle school as an highschool student im different..masyado kasi akong tahimik pero may limit. Hahaha.. oh rhyme diba.
Sa bahay im different .. nag iba na kasi yung environment na ginagalawan ko pero para sa kin nothing change simula nung lumipat ako nang school ngayong 4th year ganun parin . Nothing happen and nothing change na bobore na nga ko eh kaya sa books ko dinadaan , limited lang naman kasi yung kaya kong gawin.
A/N: hey there , yeay may chappie 1 na po sya. Sana lang tuloy tuloy yung good luck hangang matapos ko to.. enjoy the story.