SIX

12 0 1
                                    

Aein's Pov

Kilala nyo naman ako diba? Kay hindi na dapat ako magpakahirap magtype para lang ipakilala ang sarili ko.

I knew it, may kakaiba kay nila Summer at Ice.. Siguro nagkakilala na sila somewhere....

Hehehe..

Mukhang magkagalit sila dahil kahit nga mga pangalan nila Ironic eh..napansin din namin ni Travis habang kumakain ay ang panay ang pqgtingin ngmasama ni summer kay Ice, habang ice naman parang walang pakealam sa mundo.

Sinasadya ko talagang iwan silang dalawa sa resto, nagkunwari lang akong pupunta ng  restroom , pero pupuntahan ko talaga si Travis, kung ano mang meron samin ni Travis, pls lang wag niyo ng alamin.. nakakahiya..

All these are according to are plan...
Know why? 

                          ******

Dylan's Pov 

1
.
.
.
2
.
.
.

3 ..

3 weeks na,

Pero hindi ko parin makalimutan yung pinakita at sinabi niya..

Padami na ng padami yung kamalasan ko bawat araw....ugh....

Flashback:

Bwisit kang Aein ka, humanda ka sa kin pag bumalik ka.

Kinalma ko yung sarili ko para di niya mahalata na natatakot ako..
Dahil hindi naman talaga..

Kinalikot ko nalang ung phone ko at nagpatugtog kasi lalo lang ako maiinis kung titignan ko siya.

Naramdaman kong may nilagay siyang something sa malapit sa pagkain ko.

Swerte namang may bangs ako kaya pasimple kong tiningnan kung ano man yun.

And then I saw a picture of me with him KISSING.

What the.................eff!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 25, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

picture to burnWhere stories live. Discover now