Chap 1

4.5K 22 0
                                    

Tôi tên Hưng, 27t và là gay bot, tôi có một anh bạn trai tên Lương 28t. Anh ấy là chủ tịch một công ty lớn nên rất bận với công việc, tôi đợi anh ấy từ lâu mà chưa thấy về

"Đã hơn 8h rồi mà chưa về" ngồi chán tôi liền lấy đồ ăn cho vào hộp rồi bắt xe mang đến công ty của anh. Bước vào thì không thấy ai vì đã hết giờ làm việc, tôi đi vào thang máy bấm lên tầng cao nhất, đang đi dọc hành lang đến phòng làm việc của anh thì tôi nghe tiếng gì đó phát ra ở nhà vs. Quá tò mò nên tôi lén đi vào trong thì thấy một nhóm 4 người không mặc quần áo, 4 con cặc đang cương cứng đung đưa và chảy nước nhờn. Bọn họ nghe tiếng động và nhìn qua tôi

"Ah! Anh là nhân viên mới của công ty đúng không, anh tới hơi trễ đó nhưng vẫn còn nhiều thời gian nha" bọn họ nói xong thì bu lại tôi và cởi quần tôi ra, sục cặc của tôi cho tới khi cương lên rồi bọn họ tách ra làm lộ một người đang bị trói tay lên trên, chân tách ra đưa cái lỗ đang mở to và chảy tinh trùng nhiễu nhão, cơ thể 6 múi với ngực nở bự cùng 2 núm vú to hồng xỏ khuyên qua, phía dưới là con cặc đang cương cứng với đầu cặc được xỏ vòng, thân cặc được xỏ thêm những cây khuyên, dái được xỏ vòng hơn 10 cái. Xung quanh cặc và lỗ lồn đang chảy nước là những câu từ dâm đãng như "Lồn Công Cộng","WC","Bồn Chứ Tinh",...

"Mấy anh đâu rồi? Lồn em còn ngứa quá mau đụ nó đi" chất giọng trầm này nghe rất quen, khi tôi nhìn lên thì thấy chiếc thẻ của công ty, trên đó ghi tên Trần Đức Lương. Tôi thật sự sốc! Đó là bạn trai của tôi, một anh top luôn làm tôi sung sướng trên giường giờ đang trở thành một con bot dạng lồn cho người khác chơi như vậy sao, nhưng cảm giác của tôi là nứng hơn là đau khổ.

"Đụ má! Mới vào làm đã được chủ tịch chăm sóc tận tình như vậy. Ai ngờ chủ tịch đẹp trai phong độ này lại là một con bot dâm đãng nứng lồn như vậy" bọn chúng nói xong rồi một đứa nhét cặc vào miệng anh để anh bú. Anh không khó chịu mà còn bú rất giỏi nữa, bằng chứng là tên đó rên khoái trá khi dùng con cặc đụ miệng anh, tôi nhìn anh bú cặc rất điêu luyện như đã từng tập rất nhiều vậy.

"Đụ má cái lỗ miệng này đụ sướng như cái lồn nó vậy" hắn rút cặc ra rồi dùng nó đánh lên mặt anh. "mày bú được bao nhiêu con cặc rồi mà điêu luyện vậy hả" hắn lại tiếp tục đưa cặc cho anh bú. Anh đang bú thì có một người khác lại đưa 3 ngón tay vào cái lồn của anh mà thọt ra vào liên hồi, tôi thấy lỗ lồn anh giản nở ra lòi cả mép thịt đỏ bên trong, như chưa đủ anh ta còn nhét thêm ngón tay và sau cũng là cả 1 bàn tay. Anh giật người lên và cặc anh cũng chảy thêm nước nhờn, anh ta nhét càng lúc càng sâu vào trong lồn của anh. Khi nhét nguyên cả cánh tay vào anh bắn tinh xối xả, chắc tầm hơn 10 lần

"Ahh sướng quá đi chuyên cánh tay vào lồn em rồi, tới bao tử em rồi" bị nguyên cánh tay nhét vào mà anh không hề đau đớn gì mà còn rên la như vậy. Tôi thật sự không biết đậy có phải là chồng tôi không nữa. Tôi đi ra ngoài khi mọi người đang hành hạ anh, bắt xe về căn nhà của 2 người mà cặc tôi cứng ngắt.

Tôi lên giường nằm mặc kệ cơn nứng và ngủ đi, khi nghe tiếng mở cửa thì tôi mở mắt ra nhưng vẫn nằm yên. Tôi thấy anh mở cửa vào phòng nên tôi liền nhắm lại, anh lại gần tôi xem xét tôi ngủ xay chưa.

"Chắc ngủ say rồi" anh nói xong bước rồi bước ra ngoài, tôi ngồi dậy đi theo anh thì thấy anh xuống phòng khách. Anh đứng đó cởi đồ ra, khi anh lột chiếc quần tây ra làm lộ bắp đùi to cơ bắp, tôi nhìn lên thì thấy anh đang mặc một chiếc quần hở mông màu hồng, con cặc to bự thì phồng to trong chiếc đũng quần đó. Anh ngồi xuống rồi lấy tay đưa vào trong lỗ lồn của mình, anh nhét nguyên bàn tay vào rồi rên lên sung sướng, con cặc trong quần cũng cương cứng lên. Anh móc lồn một hồi rồi từ trong lồn anh lấy ra một cái gì đó, tôi thấy anh lấy ra xong rồi đưa ra, là một cái quần lót nhưng dính đầy dịch trong lồn anh. Tôi sốc thật sự, anh đê hèn tới nỗi nhét quần lót của người khác vào lồn mình sao, anh tiếp tục và lấy ra thêm 4 cái nữa rồi anh đưa lên mũi mà ngưởi. Mùi tinh trùng, nước đái và dịch lồn làm anh nứng rạo rực, anh vừa sục cặc vừa ngửi đống đồ lót đó, rồi anh đứng lên đi lại bàn lấy cái ly to xong anh đưa vào cặc mình. Anh đái vào cái ly đó, nước đái vàng hơi nhạt của anh đái gần 1 ly, anh đái xong rồi ngay lập tức đưa lên miệng mà uống hết ly.

Anh đỉ thỏa như một con chó vậy, bao nhiêu việc anh làm mà tôi chứng kiến làm tôi mất hết niềm tin vào anh. Anh lấy mấy cái quần lót để vào máy giặt xong đi lên cầu thang, tôi vội chạy về giường giả bộ ngủ tiếp, tôi hé mắt ra thấy anh trần chuồng đứng giữa phòng lấy đồ xong vào nhà tắm.

Suy nghĩ của tôi rối bời vì không biết nên chia tay hay tiếp tục theo giỏi anh...

[SEXGAY] BÍ MẬT CỦA BẠN TRAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ