Tôi núp trong wc một chút thì thấy anh đi ra khỏi phòng tắm, anh trần chuồng bước vào phòng ngủ, tôi cũng lẽn đi theo. Anh mở tủ và lấy cái quần boxer hở mông mặc vào, xong anh mặc quần ngắn hơn đầu gối và áo body ôm sát, chắc anh chuẩn bị đi tập gym. Tôi thấy anh lại moi trong tủ ra 5 trái banh to khoảng bàn tay, 5-6 cái trứng rung và 1 cái plug ra, anh cởi quần và bôi gel vào lồn mình và mấy trái banh. Anh lấy từng trái banh và trứng rung nhét vào lồn mình xong lấy plug đút vào. Cu anh nứng lên mà chảy nước nhờn ướt cả quần, anh kéo quần lên và bước ra khỏi nhà tới chổ tập gym.
Anh lên xe và chạy đi, tôi cũng bám theo sau anh. Lo chạy theo mà giờ tôi mới để ý là anh đi qua chổ anh và tôi hay tập mà chạy vào một con hẻm nhỏ, theo anh tới khi thấy anh tấp vào 1 căn nhà và bước vào. Tôi cũng theo sau và núp trong cánh cửa trước mà nhìn vào, trong đó cũng giống như một phòng gym nhưng nhìn sập xệ và tối nữa, không những vậy bên trong toàn là mấy ông trung niên gầy lộ xương. Mấy ông ta đang ngồi nhậu giữa phòng, mùi rượu cùng thuốc lá tỏa ra đến khó chịu.
Mấy ông ta khi thấy anh vào mà đứng dậy bu lại gần người của anh, từng người bóp vú, sờ nắn cu anh hay mông anh nhưng anh chẳng nói gì, anh còn đưa nách lên cho một ông ngửi nữa. Anh bước ra khỏi đó rồi đặt đồ xuống và bắt đầu buổi tập gym, anh đi lại chổ nâng tạ rồi nằm xuống, mấy ông kia cũng đi theo lại gần anh. Khi anh vừa nâng là mấy ông kia kéo quần anh xuống mà bú cặc anh, có ông liếm chân, nách và vú anh. Ông kia bú cặc anh xong lấy ngón tay đưa vào trong lỗ cặc anh, ông ta cầm cu anh mà đưa tay ra vào nhưng anh không thấy gì mà thấy sướng thì phải. Được một chút anh ngồi dậy cởi quần lót và ngoài ra, anh nằm xuống đất và đưa mông lên. Mấy ông kia khi thấy cái plug trong lồn anh liền nứng mà cởi quần ra, những con cặc hàng khủng lộ ra giữa phòng tập.
Một ông lại nắm ngay cái plug mà rút mạnh ra, anh giật người rồi từng trái banh và trứng rung rơi ra khỏi lồn anh. Lỗ lồn anh nở rộng, dịch nhờn chảy ra dính vào những cái khuyên, vách thịt bên trong như muốn chui ra ngoài. Mặt anh thơ thẫn như phê cần mà thở dốc, nước miếng chảy ướt sàn nhà.
Mấy ông đó bắt đầu bu lại anh, 3 ông canh ngay lỗ lồn giãn nở của anh mà nhét cặc vào, lồn anh đưa lên cho 3 con cặc đụ tới tấp. Miệng anh thì đang bú 3 con cặc khác liên hồi, một ông bắn vào miệng anh rồi thêm một ông đút cặc vào, cả 2 lỗ trên dưới đều phục vụ những con cặc khủng mà anh chả thấy khó chịu gì cả, một người đàn ông mạnh mẽ 6 múi mà lại dâng lồn cho người khác đụ. Bọn chúng tản ra rồi một ông lấy một sợi xích nhỏ luồn vào 2 khuyên xỏ ngay vú anh nối với cái khuyên trên lưỡi và khuyên ngay đầu cu anh, bọn họ đeo cho anh vòng cổ cho chó và nhét vào lồn anh 2 con cặc giả 2 đầu và đóng plug lại. Họ kéo dây xích đưa anh ra ngoài, tới một cây cột điện họ cho anh dừng lại, anh đưa một chân lên rồi đái như một con chó. Tôi khi thấy người chồng nam tính, chuẩn men của mình hành động như một con chó giữa thanh thiên bạch nhật như vậy làm tôi thật sự không tin được, đái một vũng xong họ dắt anh đi khắp con hẻm đó rồi quay về.
Khi vào trong họ đè anh ra mà đụ kịch liệt, cái lồn của anh được thưởng thức bao nhiêu con cặc bắn tinh vào. Họ chơi anh 3 cây 1 lỗ rồi 2 tay nhét vào lồn anh, lỗ nở rộng lòi cả trực tràng ra ngoài dính đầy dịch nhầy. Tới khi gần tối tôi mới thấy anh bước ra ngoài lên xe về nhà.