Tôi về trước anh nên sáng hôm sau tôi thấy anh đi về nhà, bộ dạng anh rất đẹp trai, sáng sủa như chưa từng có chuyện gì xảy ra, anh cũng chào hỏi tôi 1,2 câu rồi nói mệt muốn đi tắm. Anh bước vào phòng tắm rồi tôi cũng lẻn sau, anh đóng cửa phòng không kín nên tôi mở hở nhẹ nhìn vào. Anh đang đứng cởi đồ ra, tôi nhìn thấy bờ lưng rắn chắc chuẩn men của anh mà nuối tiếc, sao anh có thể là 1 con đỉ như tôi thấy được chứ. Anh cởi cái quần tây của mình xuống nhưng tôi không thấy cái quần lọt khe anh mặc hôm qua đâu, đang suy nghĩ thì tôi thấy anh quỳ xuống đưa cái lồn ra. Anh đưa tay vào mà móc 2 cái quần lót ra khỏi lồn xong ném vào giỏ đồ dơ, thì ra anh vẫn thích được nhét quần lót vào lồn. Anh đứng dậy rồi tôi thấy cái gì đó lòi ra ngay lồn anh, là đầu 1 con cặc giả từ từ trượt ra khỏi lồn anh.
Anh vẫn đang tắm mà không biết cái đó đã trượt ra khỏi người anh, anh bước ra rồi mặc đồ vào người xong leo lên giường ngủ. Chắc anh đã mệt vì đi "làm" rồi, tôi đóng cửa vào và đi ra khỏi nhà. Tôi cần sự yên tĩnh để suy nghĩ về mối quan hệ của anh và tôi, đi vào quán cafe nhỏ mà tôi cứ suy nghĩ.
Ngồi tới 17h tôi mới đi về, tôi thấy nhà chưa bật đèn nên nghĩ anh còn ngủ nên tôi chỉ mở cửa nhẹ thôi rồi đóng lại. Nhưng khi tôi tháo giày thì thấy có thêm 3 đôi nữa trước thềm, linh tính điều gì nên tôi đi thật khẽ lên phòng mình. Cửa phòng hé nhỏ nhưng tôi vẫn thấy được bên trong, anh đang nằm trên giường với tư thế rất dâm đãng. Chân anh giơ cao lên cột chung với 2 tay, cái lỗ lồn của anh đưa ra phía trước với 1 con cu giả cắm vào. Cặc anh thì bị nhét 3 cái cây sâu vào trong và gắn thêm máy rung, miệng anh thì bị chặn lại bởi cái plug nên không nói gì được.
"Đúng là con đỉ mà, lồn nhét 8 trái banh rồi mà vẫn còn nhét thêm được một con cặc giả nữa" một người đàn ông hiện ra, ông ta cầm theo 1 con cặc giả rất to trên tay. Ông ta kéo con cặc đang cắm trong lồn anh ra thật mạnh làm anh giật người, sau đó từng trái banh bi-da chui ra khỏi lỗ anh rồi tới dịch lồn anh chảy ra.
Tôi thấy thêm hai người nữa bước tới chổ anh, một ông tháo cái plug trong miệng anh ra rồi tháo cả dây trói trên người anh đặt xuống. Anh được tự do nhưng không chạy khỏi ba người đàn ông kia mà còn lấy tay gãi lồn mình, anh nhét tay vào rồi lè lưỡi cười dâm đãng, lần này tôi thấy anh có 1 cái vòng ngay lưỡi mình. Anh vừa đụ lồn mình vừa cười dâm đãng mà không thèm quan tâm đó là căn phòng của anh và người yêu của mình, ba ông ta thấy anh không quan tâm mình liền tức giận mà gạt tay anh khỏi lồn mình. Hai ông đi lại đè anh xuống giường rồi trói tay chân anh trên 4 góc, bọn họ kéo 3 cây trong cu anh ra rồi lục trong túi lấy gì đó
"Hôm nay tụi tao tới đây để cho mày thêm mấy thứ mới nữa nha" ông ta lấy ra 1 cây dài có đầu nhọn, 1 túi đựng toàn những vòng mà tôi hay thấy anh đeo trên người. Một ông sục cu anh cho lớn lên rồi tiêm thuốc vào, mặt anh đờ ra sung sướng còn con cặc thì nứng như muốn xuất tinh. Ông ta lấy cái plug lúc nãy đeo vào miệng anh rồi cầm cây nhọn kia đâm xuyên qua lớp da trên cu của anh, ông ta nhanh chóng lấy cái vòng xuyên qua rồi khóa lại, 10p trôi qua thân trên cu anh có thêm 5 cái vòng nữa. Xong ông ta lấy ra 1 cái vòng khá lớn và 6 cái vòng nhỏ rồi xoay anh lại, hai tên kia nhanh chóng kéo chân anh ra làm lộ cái lồn đang giãn nở ra, ông ta kê cái cây ngay mép lồn anh mà xuyên qua rồi lấy cái vòng to đó xỏ qua. Đến khi kết thúc là lồn anh đầy 7 cái vòng xung quanh, bọn chúng lau vết máu và sát trùng cho anh. Anh còn đang mê vì thuốc nên bọn chúng xách túi đi về, tôi vội chạy vào wc để không bị phát hiện.
---------------‐---------
Thuốc tê tan đi làm anh tỉnh giấc, lúc đó cũng khoảng 7h tối. Anh ngồi dậy thì thấy nhức ngay lồn và cu mình, anh đúng dậy đi lại trước gương rồi nhìn bản thân mình xong quay người lại đưa lỗ lồn bị xỏ khuyên ra. Anh cười nhẹ rồi bước vào phòng tắm.