chấp nhận

233 33 8
                                    

"Vậy chúc 2 vị trăm năm hoà hợp, bách niên giai lão"

Cán bộ Triệu vừa phát cho 2 người sổ hôn thú vừa cười toét miệng như thể chính anh ta mới là người kết hôn. Mắt kinh loé loé ánh sáng của chính nghĩa, KPI quý này kiểu gì cũng giúp anh ta cuối năm lên 1 bậc lương, đỏ hơn có khi còn được đề bạt lên phó, quá tuyệt vời. Càng nghĩ càng thấy hai vị này đáng yêu vừa mắt, nụ cười từ ái của cha khi thấy con mình thành gia lập thất dâng lên khoé miệng.

" Vậy chúng tôi đi về được chưa?" - Trương Triết Hạn tâm như tro tàn uể oải hỏi. Cung Tuấn răm rắp nghe vợ cũng đứng một bên tỏ vẻ anh ấy muốn gì em cũng sẽ theo.

" Được rồi, mọi thủ tục đã xong. Hai vị có thể ra về. Ầy..cái này, 2 vị là diễn viên đúng không, tiện cho tôi xin chữ ký 2 vị nhé, biết đâu vợ tôi lại là fan của 2 người".

Trương Triết Hạn chỉ muốn nhanh chóng biến khỏi nơi này, ký vội lên sổ con của cán bộ Triệu rồi đi luôn. Cung Tuấn cũng nguệch ngoạc ký tạm rồi đuổi theo vị bà xã mới có này.

_______________&&_____________

" Tôi xx" - Trương Triết Hạn tức giận mắng rồi ném bộp điện thoại lên bàn.

Sau khi ra khỏi cục Dân Chính, Cung Tuấn và anh bèn tìm một quán cà phê có phòng bao để bàn bạc. Giữa bầu không khí lúng túng, 2 người không ai bảo ai liền tự cầm điện thoại lướt mạng. Trương Triết Hạn ngẫm nghĩ một lúc, liền tra thử xem cái điều luật cưỡng chế vớ vẩn kia là như thế nào, đúng là không tra thì thôi, tra thì ra kết quả không thể tin nổi:

" Tên họ Triệu lừa chúng ta, cái gì mà phạt tù, chỉ phạt tiền, còn chỉ có 10 vạn nhân dân tệ".

Trương Triết Hạn sau khi baidu một hồi liền phát hiện ra sự thật đắng lòng này. 10 vạn tệ với anh quả thực không đáng là bao, anh vẫn dư dả thanh toán được. Vậy mà tin cái tên mị dân đó đi đăng ký kết hôn, giờ chẳng lẽ lại ly hôn luôn.

Nhưng đăng ký kết hôn thì dễ thôi, đến Cục dân chính là được,còn ly hôn thì phải ra toà. Mà dính đến toà án thì đâu chỉ 1 2 ngày là xong. Kiểu gì cũng bị chó săn bắt được, có khi lại xào nấu thành Trương Triết Hạn anh bị kiện ngồi tù ..v..v.

" Thầy Trương, cái này...lỗi của em. Em cũng không ngờ bên nhà nước cũng...cũng lợi dụng lòng tin của nhân dân như vậy!"

Cung Tuấn biết anh tức giận nên bẽn lẽn nhận lỗi. Thật ra trong lòng cậu mừng muốn chết, vừa nãy còn lén gửi hồng bao 8888 tệ cho vị cán bộ kia nữa.

" Nói đi, giờ chúng ta phải làm thế nào?"

Chuyện đến nước này cũng do cả hai người đều thiếu hiểu biết về pháp luật. Thật ra đa số người dân đều vậy, đến luật giao thông còn không biết hết thì luật khác ai mà để ý cơ chứ. Trương Triết Hạn cố bình tĩnh lại, bây giờ quan trọng nhất là tiếp theo phải làm thế nào, các hoạt động sắp tới ra làm sao..chưa kể..trong bụng anh còn có vật cản lớn.

" Khụ...hiện anh và em, là người một nhà rồi. Vị bác sĩ kia nói Omega trong thời kỳ..đặc thù cần tin tức tố của Alpha an ủi. Nếu anh đồng ý thì em sẽ dọn vào sống cùng anh, được không?"

Cung Tuấn trưng vẻ mặt cún con tội nghiệp trước mặt Trương Triết Hạn để xin xỏ anh. Trước Trương Triết Hạn còn dễ mủi lòng với cái bản mặt này, nhưng hiện giờ đòn đau nhớ đời, nhìn cậu mà anh chỉ thấy ghét. Thế nhưng hiện tại không còn cách nào, đâm lao phải theo lao, đến đâu hay đến đó vậy.

" Được rồi, thích đến thì đến, mai cậu dọn đến địa chỉ này". - Trương Triết Hạn lườm Cung Tuấn rồi sau đó nhắn wx cho cậu địa chỉ nhà.

" Cảm ơn anh, Thầy Trương!"

Cung Tuấn được sự đồng ý của Trương Triết Hạn rất đỗi vui mừng. Đuôi cún tai cún dựng lên vẫy vẫy bán manh tạo thiện cảm. Từ sáng đến giờ mọi việc tuy Cung Tuấn cũng không ngờ tới nhưng lại phù hợp với ước mong của cậu vô cùng, cậu thầm cảm tạ vị Quan Âm mà cậu bái nhầm kia:

"Tống Tử Quan Âm trên cao ơi, ngài thiêng quá, dù con bái nhầm nhưng ngài vẫn phổ độ cho tấm lòng thành của con. Nhất định khi bảo bảo sinh ra con sẽ đi tạ lễ với ngài".

"Còn truyền thông thì cậu định xử lý như thế nào?" - Trương Triết Hạn không thèm để ý con cún đang mơ màng bán manh, nói luôn chuyện chính.

" Em, em không hot nên cũng không có ý kiến gì, em nghe anh hết!"

" Đừng có hạ thấp bản thân..cậu...thôi được rồi, tạm thời cứ ẩn hôn trước, khi nào bị bóc thì công khai" - Trương Triết Hạn nói, nhưng không ý thức được lời nói của mình như thể đang an ủi ai đó.

"Được, nghe anh" - Cung Tuấn nghe được ý động viên của anh liền vui vẻ.
Trương Triết Hạn trong lúc quay phim luôn đối xử tốt với cậu, quan tâm và ủng hộ động viên khiến Cung Tuấn tự tin lên rất nhiều. Cũng vì thế mà dần dần cậu đã yêu anh, còn từng buồn vì nghĩ anh cũng là Alpha giống mình, chuyện tình AA thì chẳng thể có kết quả. Không ngờ ông trời không bạc đãi cậu, hiện giờ cậu có thể đường đường chính chính ở bên Trương Triết Hạn rồi.

Tin Tức Tố vị CatnipNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ