Tại văn phòng Princess, Triệu Vy cau mày nhìn minh tinh tiểu sinh nhà mình vừa nộp đơn nghỉ phép, cô ngả người vào ghế da, nghiêm túc hỏi Triết Hạn:
- Sao lại nghỉ, 2 bộ phim sắp tới là chị đi đàm phán mấy lượt mới giành được, hợp đồng bên kia người ta chuẩn bị gửi đến rồi!
Triết Hạn mím bờ môi mỏng, mãi mới xấu hổ nói ra lý do:
- Em, em mang thai ạ!
- Cái gì?? - Đôi mắt Triệu Vy vốn to nay còn mở lớn hết cỡ, sắc mặt chuyển từ bàng hoang sang ngạc nhiên rồi chấp nhận, Triết Hạn nhìn pha chuyển biến sắc mặt này mà tranh thủ học tập kĩ năng vừa cảm thán trong lòng: "Quả nhiên là ảnh hậu!"
Triệu Vy nhanh chóng bình tĩnh lại, tiếp tục hỏi:
- Lúc trước em nói rằng em bị dị tật tin tức tố, sẽ không có alpha nào động tình với em cơ mà, sao lại mang thai? Thời gian qua chị cũng biết em không hẹn hò với ai cả!
Trương Triết Hạn giải thích lý do cho cô từ đầu, còn nói luôn việc đã đăng ký kết hôn. Bởi cả 2 đều là diễn viên, nếu anh dấu diếm thì công ty sẽ không kịp xử lý khủng hoảng.
- Ra là vậy, đúng là duyên tới cản không nổi ha!
- Chị còn trêu em nữa! - TTH càng xấu hổ hơn.
- Thế công ty cậu Cung kia nói sao?
- Cậu ấy không có công ty, tự mở phòng làm việc!
- Thế thì dễ rồi, ôi chà, sắp tới nếu phim của 2 đứa may mắn được chiếu thì khỏi xào cp, lộ chuyện phim giả tình thật thì tha hồ nổi!
- Không đâu, bọn em thống nhất ẩn hôn! - TTH sốt sắng, việc này anh không muốn để lộ ra ngoài chút nào.
- Haizz...được rồi, chị nói vậy thôi. Còn 2 phim sắp tới may mà chưa ký hợp đồng, thế e nghỉ thai sản luôn đó à? Concert còn làm không?
- Có, em..em vẫn có thể! - Trương Triết Hạn đáp luôn, phim có thể không đóng nhưng anh không thể từ bỏ âm nhạc được.
Triệu Vy lườm anh, sau đó dặn dò chú ý nghỉ ngơi tháng đầu, concert chờ thai nhi ổn định sẽ triển khai, cô còn bắn lì xì 1 vạn tệ bảo anh mua đồ mà tẩm bổ rồi mới phất tay cho lui.
Bên ngoài, Tiểu Vũ thấy Triết Hạn đi ra khỏi phòng Triệu tổng liền hỏi:
- Sao rồi? Bị mắng nhiều không?- Không, tỷ ấy phê chuẩn rồi, còn bắn cho tao 1 vạn nói là để tẩm bổ!
- Ồ..mà không phải mày nói là bỏ..đi bỏ đi à? - Tiểu Vũ vò vò tóc rồi hỏi.
Triết Hạn đanh đá lườm Tiểu Vũ, rồi mới trả lời:
- Lúc đó tao đang loạn quá, chứ tao mong có một đứa trẻ của riêng mình lắm. Chỉ là cách có được khiến tao hoang mang nên mới lỡ lời! Thật ra bây giờ tao cảm thấy rất vui, rất tốt!
Vừa nói anh vừa khẽ chạm vào bụng, mỉm cười dịu dàng còn hơn cả khi nhập diễn Chu Tử Thư.
Tiểu Vũ vỗ vai ông bạn thân, nếu Tiểu Triết vui là được rồi, ung thư thẳng A như anh thấy bạn vui liền vui chung với bạn. Tất nhiên ung thư thẳng A cũng sẽ luôn kèm một vài câu sát phong cảnh, như hiện tại:
- Ơ thế ai là cha đứa trẻ?
- ...Dư..Tườnggggg, ông đây đánh chết miiii!!!!!!!!
Vậy là sau khi ăn vài cú đánh của ông bạn thân, Dư Tiểu Vũ đã có được đáp án mà không ngờ nguồn cơn là do mình tắc tránh mải đi giải quyết việc riêng không trông chừng nghệ sĩ Omega bảo bối.
- Ui đệt, ai mà biết được còn có thể như vậy! - Tiểu Vũ vừa xoa bụng vừa oan ức, đúng là duyên số chứ sao có thể trùng hợp như vậy được.
- Thôi, tối qua nhà tao, ới cả Tô Tô luôn, cho tụi bây gặp "Chồng" tao luôn!
TTH vừa nói vừa mở điện thoại, chậm rì rì gõ phím cho 2 khung chat khác nhau.
"
[Tô Tô, tối qua nhà tao chơi]
[Ok bro]
"
"
[ Bạn anh sẽ qua nhà gặp]
[ Dạ😳]
[Vậy để em chuẩn bị đồ ăn, bạn anh có kiêng gì không ạ? Ăn lẩu nhé anh, nhưng vợ ơi anh đang mang thai phải ăn đồ bổ dưỡng á .....]
"
Triết Hạn nhìn khung chat của anh và Cung Tuấn, cảm thấy ấm áp vì được ai đó quan tâm, nhưng nghĩ về nguyên nhân anh và cậu bên nhau thì lại thấy khổ sở.
" Em ấy chỉ là bị tin tức tố ảnh hưởng mà thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tin Tức Tố vị Catnip
FanficTại sao lp lại hút mèo vậy? vì tin tức tố của anh ta chính là mùi bạc hà mèo chứ sao nữa. tại sao lg lại bị các bạn chó né ra vậy? vì tin tức tố của anh ta chính là mùi mèo chứ sao nữa.