Có một gã luôn thầm yêu em

2.5K 252 17
                                    

Truyện sẽ có một vài tình tiết không giống trong truyện gốc mấy

_"Aaa..tôi biết sai rồi,..tha cho tôi, làm tôi ơn"

Người phát ra tiếng cầu xin đó là một gã đàn ông xấu xí, béo xệ với khuôn mặt đã bị đánh cho be bét máu.Sớm biết đụng vào "người đó"sẽ bị đánh cho thế này thì có chết hắn ta cũng không dám động vào.

_"Hừ, bẩn vãi.Nè,dừng được chưa đánh một thằng yếu như nó chán chết được.Máu nó làm bẩn hết áo tao rồi"Kakucho tức giận mà đá mạnh vào"thi thể"béo xệ bên dưới chân vì đã làm dơ chiếc áo mới mua của hắn.Lại không chịu được mà kêu than với người đang ngồi trên cao kia quan sát.Hắn đã phải ở đây đánh cái tên này suốt 3 tiếng đồng hồ rồi,dù biết cái người mà tên đàn ông béo này động đến là người gã thích, nhưng mà đừng có lôi anh vào chuyện này chứ?Thật là... lãng phí thời gian!!!

"Được rồi, biến ra đi.Để tao xử lý."Bây giờ, người chủ mưu cho chuyện này Izana Kurokawa mới đứng ra xử lý.Gã nhảy xuống từ chiếc thùng container rồi tiếp đất ngay xuống bụng của tên béo đó khiến tên đó than khóc xin tha"

_"Aaaa....tha..tha cho tôi với"

_"Cái tay nào của mày đã đánh em ấy.Nói mau"Gã đè lên bụng của tên béo đó rồi lại từ trong túi áo rút ra một con dao ngắn sắc lẹm và kề mạnh vào mặt tên đó khiến nó bật máu

_" Tôi..  aaa"

_" À,Tao nhớ rồi,hình như..là cả hai tay thì phải. Hay tao chặt luôn hai cánh tay này của mày để trả thù giúp em ấy nhé.Dù gì,loại người như mày,sống chật đất ai quan tâm."

_"Tôi. ..xin đừng,..tôi không dám nữa.. Không bao g....Aaaaa"

_"Chậc, thằng chó mày không có quyền quyết định đâu"
Gã đâm mạnh vào cánh tay trái của tên béo đó khiến nó xuyên qua lại còn cố ý ngoáy chiếc dao khiến cho tên đó phải đau đớn kêu khóc.Gã vẫn khuôn mặt vô cảm thực hiện lại hành động đó một lần nữa với cánh tay phải của tên kia.Cứ thực hiện hành động đó thật nhiều lần cho đến khi Gã cảm thấy đủ thì thôi"

_"Này lau vết máu trên mặt của mày đi."Kakucho có ý tốt liền đưa cho Gã một cái khăn khi thấy mặt Gã dính máu.Izana cũng không từ chối lòng tốt của Hắn mà nhận luôn.

_"Hừm, cứ để tên đó như thế sao? Chắc chẳng bao lâu nữa là tên đó sẽ mất máu mà chết chứ nhỉ?"Không phải là lo lắng gì đâu, chỉ sợ khi tên đó chết thì bọn cớm lại phát hiện ra cái xác lại điều tra ra được cái gì thì lại khổ.Thật lòng thì hắn không muốn vào trại một lần nữa đâu.Chán bome đi được!!

_"Đốt đi." Gã thảnh thơi nói.Thật là không có tình người mà!

_"Được,tao cạn lời với mày rồi.Giết người mà lại nói chuyện dửng dưng như vậy"

_"Takemichi,... Takemichi,tao thích em ấy quá.Phải làm sao bây giờ?Tao bây giờ chỉ muốn chiếm em ấy làm của riêng cho mình tao thôi"

AllTakemichi[H Cao] Nam Nhân Xung Quanh Takemichi Đều Bị Hắc Hoá Hết RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ