MÃI MÃI KHÔNG THOÁT!!!!

1.8K 239 22
                                    

        "Hưm...ư..."

"Hmm,cơ thể mày nhảy cảm thực đó,lại chảy nhiều như thế này.Muốn lắm sao hả?~~"

      "Hư....ư...ưm"

Căn phòng sang trong nhưng lại tràn ngập mùi tình dục.Cơ thể của Takemichi ở trên giường bị Hắn trêu đừa thế này thực sự là sắp không chịu được rồi.

Đôi tay nhỏ bị Mikey còng ở phía sau không thể cử động,miệng nhỏ thì bị Hắn dán một miếng băng keo đen nhỏ không thể rên la, cầu xin.Cậu trên người chỉ mặc đúng một chiếc áo sơ mi trắng nhỏ của Hắn.Cúc áo gần như là đã bị bung ra hết do bị hắn mạnh bạo trêu đùa.Được Mikey âu yếm đặt trên đùi mình mà ngồi nhưng cậu thực lòng là không hề thích tư thế này chút nào.Vật nhỏ của cậu bị Hắn hung hăng dùng một thanh kim loại nhỏ như cây tăm đâm vào đã trở nên cương cứng, đầu quy đang rỉ chút chất dịch trắng.Trông thật là đáng thương a~~.Takemichi liều mạng giãy giụa nhưng không được, khuôn mặt cậu đỏ ửng, vành mắt đỏ hoe ngấn nước nhìn Hắn miệng nhỏ bị miếng băng keo đen dán chặt nên chỉ có thể phát ra những tiếng rên"ư ư"kích tình mong Hắn tha cho.

Nhưng cậu vốn chẳng biết rằng mình làm vậy chỉ khiến người kia nổi lên thú tính mà muốn bắt nạt nhiều hơn.Mikey,cơ thể không mặc gì.Đôi tay săn chắc cứ thế ôm chặt lấy eo nhỏ của Takemichi không buông.Hắn khẽ nhếch mép cười khoái chí khi nhìn thấy cậu bị như thế này.Đưa tay búng nhẹ phân thân nhỏ của cậu khiến cậu run rẩy.Hắn nói bằng chất giọng trầm khàn do bị dục vọng che mờ lý trí

"Mày biết tại sao tao lại tức giận như thế không hửm, Takemichi a~?"

"Hư...ưm"Cậu lắc đầu.Đương nhiên là không biết.Đang ngủ lại bị Hắn giật tỉnh dậy rồi hành hạ suốt nửa tiếng trời.Takemichi thật muốn biết ai đã làm Hắn tức giận thế này.

"Đương nhiên là không biết rồi
Để tao kể mày nghe nhé~~"

"Hôm nay tao cùng với Ken_chin đã tới một nơi để lấy hàng.Mày biết mà.Phạm thiên dù gì cũng là một tổ chức tội phạm lớn nhất Tokyo nên chuyện mày cũng bình thường.Nhưng điều kì lạ ở đây là chuyến hàng đó....đã bị lũ cớm đấy phát hiện.Hừm,mày biết là tao làm việc rất cẩn thận mà.Cho nên có đời mà tao lại bị phát hiện đâu.Cho nên lần này có hơi bất ngờ thật đấy"

Đôi tay Hắn khẽ siết chặt eo cậu, giọng nói cũng trầm một chút không khó để nhận ra là Hắn đang tức giận.

"Thế mày biết người bắt tao là ai không,Con mẹ nó.Thế mà lại là thằng nhóc em của Hinata_Tachibana Naoto."

Nói đến đây Hắn đã thành công làm cậu bất ngờ rồi.Hắn nhìn thấy biểu cảm ngạc nhiên của cậu thì cũng chỉ khẽ cười mà tiếp tục kể.

"Nó bắt được tao mà một câu cũng không hỏi về Phạm Thiên, chỉ một mức hỏi về mày.Trong khi cả Thế giới ai cũng phải biết rằng mày đã chết do vụ cháy mà tao và Ken_chin đã sắp xếp để qua mặt bọn cớm rồi.Thế mà nó vẫn cố chấp hỏi tao về may và nói tao đang giam giữ mày.Thật bất ngờ nhỉ!Sao nó lại biết được?? Cũng may là tao và Ken_chin thân thủ tốt, phải hi sinh mấy mạng người mới có thể về tới đây mà kể được chuyện cho mày nghe đó, Takemichi à~~~"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 23, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

AllTakemichi[H Cao] Nam Nhân Xung Quanh Takemichi Đều Bị Hắc Hoá Hết RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ