3

45 6 0
                                    

Ở đầu dây bên kia Kim Ngưu nhìn lại cảnh tượng trước mặt trầm tư nói "Có gì đấy không đúng, Nhân Mã sẽ không chết nhanh như vậy"

Sư Tử buông tay ngả người ra đằng sau cười cười "Hiểu rõ hắn như vậy à? Một phát ở chỗ hiểm, một phát thẳng dạ dày, cậu cảm thấy hắn còn có thể sống xót sao?!! Hahaha" Nói rồi lại tiếp tục cười lớn, cuối cùng thì cái gai lớn nhất trong mắt cũng được nhổ bỏ, ai mà nghĩ một con chuột như Cự Giải có thể sẵn sàng giết người cùng chiến tuyến vậy chứ!!?? Thú vị, chuyện này quá thú vị rồi.

Nhìn vẻ mặt điên dại của đối phương Kim Ngưu lần nữa quay người đi, trước khi đi không quên bỏ lại một câu "Cậu tốt nhất nên nói Cự Giải cẩn thận, bị đánh bại trong 30 phút không phải tác phong của Nhân Mã.'' nói rồi định bước đi thì thanh âm đằng sau đã vang lên

"Nghĩ nhiều rồi đấy Kim Ngưu, là đồng đội cũ nhưng cái gì cũng có thể thay đổi mà nhỉ? Ai mà biết Cự Giải đã làm cách nào?!! Chờ cậu ta vác xác tên kia về rồi hỏi là rõ thôi", Kim Ngưu không trả lời, thấy đối phương im lặng như vậy Sư Tử liền cất lên giọng điệu nguy hiểm nói "Hay cậu đang tiếc thương cho đồng đội cũ?", đáp lại câu nói ấy Kim Ngưu cho hắn một cái nhìn lạnh lùng như muốn ghim hàng trăm viên đạn vào người trước mặt trả lời "Bớt nói những điều thừa thãi đi, cậu sẽ hối hận đấy."

Sư Tử đưa tay lên miệng cười cười "Tôi đang mong chờ đây"

-----

Quả thực Kim Ngưu nói không sai, vào khoảnh khắc Cự Giải cách đối phương một đoạn khoảng 30cm thì điều không ngờ đã xảy tới, Nhân Mã vung tay trái lên đánh thẳng vào mặt người đối diện, tuy bất ngờ nhưng Cự Giải vẫn kịp đưa tay lên đỡ, dù vậy chưa kịp phản ứng tiếp thì Nhân Mã ở phía dưới đã cười cười "Người cần xin lỗi là tôi mới phải" nói rồi bình xịt thuốc mê trong tay phun thẳng vào mặt Cự Giải. Hứng trọn vẹn liều thuốc mê loại mạnh khiến anh đổ gục sau 10 giây tiếp theo, cơn buồn ngủ đột nhiên kéo tới, từng cơ bắp, dây thần kinh trên người đều trở nên vô dụng, anh cắn mạnh vào lưỡi để dùng cơn đau làm giảm bớt sự buồn ngủ nhưng chỉ tỉnh táo thêm được 3s rồi gục xuống, Nhân Mã phủi người đứng dậy tự nhủ đồ mà Song Ngư với Bảo Bình chế tạo có khác, quả thực không tồi.

Sau khi lục soát và cố định người Cự Giải vào lan can ngoài ban công Nhân Mã mới bật lên thiết bị liên lạc của Cự Giải, khi nhận được kết nối Sư Tử lập tức quay trở lại màn hình mà Kim Ngưu cũng ở lại quan sát một chút.

Nhân Mã tựa người vào lan can, kết nối màn hình 3D trên chiếc đồng hồ rồi videocall với Sư Tử bên kia, ngay sau khi kết nối liền cười cười "Xin chào"

Lần này chỉ mình Sư Tử bất ngờ, hắn phản ứng mạnh tới mức đập bàn đứng thẳng dậy "Làm thế nào mày còn sống được!!? Cự Giải đâu?!" Nhân Mã hơi nghiêng đầu rồi xoay chuyển màn hình ra đằng sau là hình ảnh Cự Giải đang bất tỉnh bên cạnh rồi nói "Cậu ta là Cự Giải à? Kỹ năng tốt đấy nhưng hơi chủ quan"

Sư Tử siết chặt nắm đấm nhìn màn hình trước mặt, Kim Ngưu thấy vậy liền lên tiếng "Tôi đã nói cậu nên nhắc Cự Giải cẩn thận."

Sư Tử bực mình quay đầu lại lườm Kim Ngưu một cái, Nhân Mã ở bên kia nghe thấy thanh âm quen thuộc liền nói "Chào Kim Ngưu, đồng đội cũ kiêm kẻ phản bội của tôi."

12 Chòm Sao (Nhân Mã): LặngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ