Về tới nhà, cả bọn lập tức lên phòng tắm rửa rồi xuống nấu ăn sáng, nghe thì sang vậy thôi chứ mỗi đứa một cốc mỳ hộp vì đống nguyên liệu trong tủ đã bay màu từ bao giờ rồi.
Ngồi ở ghế sofa, trên tay là cốc mỳ đang bốc khói nghi ngút Ma Kết nói
"Chắc mọi người cũng biết tình hình hiện tại căng thẳng tới mức nào, chúng ta chỉ có một buổi sáng để nghỉ ngơi, tới chiều sẽ phải đến trụ sở lúc 1 giờ để họp chiến lược. Cuộc chiến này không thể kết thúc nếu một trong hai không bị đánh bại hoàn toàn, mà thế lực bên địch cũng rất đông và nguy hiểm, chúng ta bắt buộc phải nâng mức cảnh giác lên cao nhất và tuyệt đối không được chủ quan, tuy chỉ hoạt động với nhau được một năm nhưng anh không muốn có bất cứ sự hy sinh nào ở đây cả. Mọi người hiểu chứ?"
"Vâng thưa mẹ"
Thiên Yết cầm đầu nói to thay cả bọn, bầu không khí nghiêm túc lúc nãy giờ chỉ toàn tiếng nín cười của Xử Nữ Bảo Bình, Song Ngư còn Nhân Mã Bạch Dương đang ăn cũng bị sặc liền chạy ra ngoài ho một trận
"Mày chán sống rồi à?" Ma Kết hạ giọng nhìn Thiên Yết nói
Song Ngư cười cười cẩn thận kéo Thiên Yết lại gần rồi vòng tay ôm ngang eo cô nói "Anh đừng bắt nạt người yêu em"
Ma Kết đen mặt, có lòng tốt nhắc nhở đã không được gì thì thôi lại bị thồn cơm chó vào mặt "Con mắt nào của mày thấy anh bắt nạt nó?"
"Con mắt nào cũng thấy"
"...." Ma Kết không muốn nói nữa
Nhân Mã sau khi giải quyết xong cơn ho bên ngoài liền quay vào nói "Thôi đừng trêu Ma Kết, cậu ta nhìn thế này thôi chứ dễ tự ái lắm"
"Tin tôi đấm cậu không còn cái răng nào không?" Ma Kết tặng ánh mắt hình viên đạn cho người vừa phát ra câu vừa rồi, thấy vậy Nhân Mã cười cười rồi lùi về chỗ không nói gì nữa
Cả bọn cũng biết Ma Kết bây giờ bực thật, nếu còn nói nữa hắn đấm cả lũ không trượt phát nào thì toang, thế là 7 cốc mỳ được ăn xong trong yên lặng. Sau khi ăn xong Nhân Mã trở về phòng lấy áo khoác xuống nhà chuẩn bị ra ngoài
Song Ngư nhìn thấy liền thắc mắc hỏi "Anh đi đâu thế?"
Nhân Mã lấy chìa khóa xe của mình rồi cười cười "Anh đi xem người yêu tương lai"
"Không nghỉ ngơi sao?" Xử Nữ đang dọn dẹp bàn nói
"Anh có thể hiểu là mày đang quan tâm anh không?" Nhân Mã trả lời
Chưa đợi Xử Nữ lên tiếng thì Thiên Yết trong bếp đã chen vào "Có thể"
Xử Nữ đen mặt liếc Song Ngư một cái ý tứ bảo cậu ta quản tốt người yêu mình, nhưng Song ngược lại còn cười vui vẻ xoa đầu Thiên Yết
Ma Kết lúc này thấy vậy cũng đi ra hỏi "Đi đâu giờ này? 5h sáng?" Nhân Mã nhún vai trả lời "Tới trụ sở làm việc một chuyến, hôm qua tôi bắt được một nhóc đáng yêu lắm"
Xử Nữ khinh bỉ nói "Người cho anh hai phát đạn suýt chết nếu không có áo chống đạn của Song Ngư à?" Nhân Mã nghe xong lập tức phản bác "Nào nào, mày cứ làm như ai cũng đem thân cho người ta bắn như mày ấy, anh mày đâu dễ "trao thân" như vậy, kế hoạch giả chết để bắt sống địch của anh đấy nhóc con"