Nước ấm làm dịu đi đôi bàn tay đang lạnh run lên, hơi nước bốc lên vờn quanh khuôn mặt cô. Cô tắt vòi nước rồi dùng chiếc khăn nhỏ và lau khô. Kiểm tra mình lần cuối trong gương. Chiếc váy xanh với họa tiết hoa vàng vừa vặn với dáng người làm tôn lên đôi chân nuột nà của cô. Mái tóc dài màu sô-cô-la đen xõa xuống thành từng gợn sóng trải dọc theo tấm lưng. Một chiếc lắc tay bằng kim cương được làm đơn giản. Đây là món quà mà bố cô đã tặng vào ngày sinh nhật và là phụ kiện duy nhất mà cô hay đeo. Mặt khác, trông cô thật xinh xắn và thanh lịch. Cô đã sẵn sàng.Mà cũng không hẳn là như vậy.
Với nỗi lo sợ gần như chiếm đóng trong dạ dày, Yoona hít một hơi thật sâu. Cô rời khỏi phòng vệ sinh nữ. Bên ngoài, gia đình cô đã đợi sẵn. Cũng như cô, họ đứng ngồi không yên, tuy nhiên cảm xúc ấy lại được che giấu kĩ càng hơn bao giờ hết. Bằng cách nào đó, chị gái cô đã nhận thấy phản ứng khác thường của em gái mình và dành cho cô một cái ôm động viên. Một nụ cười cảm kích, dường như không thể tìm thấy trong vài ngày gần đây, lại đang nở trên môi. Thật kỳ diệu, cô cảm thấy khá hơn rất nhiều. Sự hiện diện của gia đình mang lại cho cô sự bình tĩnh để vượt qua trận chiến sắp tới. Đơn thân độc mã thật khó khăn làm sao.
Yoona cùng gia đình bước vào một nhà hàng sang trọng thuộc khu nhà giàu và lộng lẫy bậc nhất của thành phố. Cô cảm thấy ngạc nhiên trước sự lựa chọn này, vì hóa đơn ở đây được tính theo từng phút. Lo lắng việc bố phải trả tiền, Yoona đã mang theo ví của mình để phòng hờ.
Thật lòng mà nói, cô mong những vị khách kia sẽ chi trả cho bữa ăn vì họ là người chọn nhà hàng này. Nếu không, sự phản đối và phàn nàn sẽ như mũi tên mà trút xuống. Họ là một trong những gia đình nổi tiếng và giàu có nhất ở đất nước, thậm chỉ là cả đại lục. Vậy tại sao họ không thử một lần ném một cục xương cho chú chó tội nghiệp chứ? Một sự hy sinh nho nhỏ nếu phải so sánh giữa gia đình họ và tình trạng tài chính eo hẹp của gia đình cô.
Một cô gái nhỏ nhắn với mái tóc bob sẫm màu đang viết vài dòng ghi chú tại quầy lễ tân. Cô ngước nhìn khi thấy gia đình Yoona tiến về phía cô.
"Xin chào. Tôi giúp quý khách tìm bàn cho ba người nhé?"
Yoona mím môi. Chắc cô này là người mới, cô nghĩ.
"À không, chúng tôi đến để gặp gia đình Ok," bố cô đáp lại.
"Ồ..."
Người phụ nữ tỏ vẻ ngạc nhiên, vì một lý do kỳ lạ nào đó. Sau đó, cô tìm lại danh sách đặt bàn và lắc đầu. Yoona không bắt kịp suy nghĩ của mình. Chắc chắc cô ta là người mới.
"Xin cho hỏi tên quý khách là gì ạ?"
Yoona chỉ muốn tát vào mặt cô gái bởi cái sự thô lỗ mà cô ta đang thể hiện.
"Im."
"À, đúng rồi. Xin hãy đi theo tôi."
Chị gái nhìn Yoona thắc mắc trước khi họ đi theo người lễ tân đó. Họ được dẫn tới cầu thang và đi qua một hành lang dài được trang trí hiện đại với vài chiếc cửa được đóng kín. Họ dừng lại tại một chiếc cửa 4 ngăn làm bằng gỗ tối ở phía bên phải hành lang. Người lễ tân mở cửa ra. Vì bố đã đứng trước mặt Yoona nên cô không thể nhìn thấy có ai ở trong phòng. Cô có chút thất vọng. Bên đó, có một người đang ngồi trên chiếc ghế dài, tay cầm điện thoại chơi game hay nhắn tin gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] CHECKMATE | YOONA & TAECYEON
FanfictionCô có một cuộc sống xa hoa, giàu có và thoải mái. Cho đến một ngày khi gia đình cô phá sản. Yoona quyết định nuốt trôi cái gọi là lòng tự tôn của mình và kết hôn với con trai của tỷ phú gia tộc Ok nứt tiếng. Trước khi đám cưới diễn ra, hai bên gia đ...