(3) Sông Hàn

7 0 0
                                    


"Wow."

Yoona không thể ngậm miệng lại được. Thứ luồng sáng khổng lồ chiếu qua khung cửa sổ khiến cô phải nheo mắt lại vì lóa. Âm thanh của đôi giày lười (giày loafers) phản xạ trên nền gỗ màu nâu sẫm vang vọng khắp các bức tường trong phòng khách. Một chiếc lò sưởi bằng đá cẩm thạch trắng được chạm khắc tinh xảo trông thật ấm cúng và hoàn hảo cho những buổi tối mùa đông dài. Trần nhà cao cùng những cánh cửa trượt màu đen có khắc những đường bằng bạc dẫn đến một hành lang nhỏ và một phòng ăn sang trọng.

"Ấn tượng đầu rất tốt nhỉ?" Người môi giới hỏi với một nụ cười tự tin.

Dường như ai cũng biết Yoona đang nghĩ gì. Cơ thể cô đã nói lên tất cả khi cô lóng ngóng tiến về phía trước một bước. Một vài lý do khác đó là môi cô đang đóng băng và trong trạng thái mở, tâm trí cô hoàn toàn trống rỗng. Điều này thật tuyệt vời, đặc biệt là khi mọi thứ đều thuộc về cô.

"Cô chọn nó rồi đúng không?"

Taecyeon nhìn Yoona nhưng cô lại mảy may không để ý tới. Thay vào đó, cô đắm chìm trong khung cảnh tuyệt vời của con sông khi nhìn từ trên tầng xuống. Cô không thể tưởng tượng được làm sao lại có một viên ngọc như thế này tồn tại, lại có thể mua được và chuyển vào để sống. Căn hộ tuyệt vời trên tầng cao nhất (penthouse) này sẽ trở thành ngôi nhà tương lai của cô. Cô không muốn chần chừ mà ký ngay vào bản hợp đồng mua nhà.

"Mọi thứ tốt chứ?"

Bà Ok không che giấu được niềm vui bằng một nụ cười tươi rói. Yoona muốn làm hài lòng mọi người và hơn hết là bản thân cô, nhưng cô không muốn ngã ngũ cho đến khi nắm được chi tiết nhỏ nhất về thỏa thuận mua bán này, chỉ như vậy cô mới biết mình đang đồng ý cho thứ gì.

Để không giống như lần trước, cô suy nghĩ và nhìn lén Taecyeon.

Anh tựa vào lò sưởi bằng một cánh tay, trông anh có vẻ phiền muộn vì một lý do nào đó. Yoona cũng lò mò đoán được tại sao. Đơn giản là anh không muốn sống ở đây, với cô. Không gì có thể xảy ra khi mà cả hai đều ghét đối phương và rồi họ sẽ tự động tránh xa nhau ra. Thỏa thuận ly hôn trong im lặng nhanh chóng được sắp đặt sau đám cưới. Chính vì vậy, không có lý do gì để cô phải làm phiền anh và cuộc sống của anh cả, và ngược lại. Cả hai đều có công việc và các cuộc gặp gỡ riêng.

Yoona vẫn cảm thấy buồn khi nghĩ về một ngôi nhà không có tình yêu hay hạnh phúc, hay trẻ con. Đặc biệt hơn, đây là ngôi nhà đầu tiên cô sẽ ở xa gia đình của mình. Làm thế quái nào mà cô có thể cố gắng có được một bữa sáng yên tĩnh và bữa tối không căng thẳng với một người lạ?

Hãy nghĩ về gia đình của mày, cô nghĩ. Cô sẽ làm được thôi.

Cô nhìn xung quanh và bắt gặp ánh mắt của người môi giới. Cô gật đầu, nở một nụ cười yếu ớt để cố làm gương mặt tươi vui lên một chút, chỉ để cho mọi người biết ý của cô như thế nào. Đôi mắt cô dò tìm Taecyeon. Anh tán thành nhưng với vẻ buồn bã, còn mẹ anh thì thở phào nhẹ nhõm, người nhân viên cũng vậy. Âm thanh từ nét bút phát ra lấp đầy chỗ trống trên bản hợp đồng. Bây giờ, tương lai của cô đã tốt như dự tính nhưng vẫn còn một cái đám cưới nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 19, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LONGFIC] CHECKMATE | YOONA & TAECYEONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ